svasdssvasds

เปรียบเทียบราคา-ความคุ้ม Netflix กับ Disney+ Hotstar หลังปรับราคา-ห้ามหาร

เปรียบเทียบราคา-ความคุ้ม Netflix กับ Disney+ Hotstar หลังปรับราคา-ห้ามหาร

เปรียบเทียบโปรต่อโปร แพคเกจไหนราคาต่างกัน ได้อะไรบ้าง ? หลัง Disney+ Hotstar ปรับราคา - ห้ามหาร Netflix อันไหนคุ้มกว่า ?

เปรียบเทียบราคา Netflix กับ Disney+ Hotstar เจ้าไหนคุ้มกว่ากันในแพคเกจเดียวกัน ทั้ง แพคเกจมือถือ และ แพคเกจพรีเมียม 

แพคเกจมือถือ Netflix ความคมชัดน้อยกว่า

แพคเกจ Disney+ Hotstar มือถือ คือ แพคเกจดูภาพยนตร์และซีรีส์ของ Disney+ Hotstar ได้ทุกเรื่องแต่ราคาลดลงมาเหลือ เดือนละ 99 บาท ตกปีละ 799 บาท สามารถดูความคมชัดสูงสุดระดับ HD (720p) บนระบบเสียง สเตอริโอ และดูได้แค่ มือถือ และ แท็บเล็ต เท่านั้น โดยยังคงสามารถสร้างโปรไฟล์ได้สูงสุด 7 โปรไฟล์ แต่ดูได้พร้อมกันเพียง 1 จอ

ส่วน แพคเกจ Netflix ค่าบริการรายเดือน 99 บาท สามารถดูความคมชัดสูงสุดระดับ SD (480p) สามารถดูได้ 1 จอ และดูได้แค่ มือถือ และ แท็บเล็ต เท่านั้น

แพคพรีเมียม Disney Plus ยังถูกกว่า แต่รายละเอียดไม่หนีกันมาก

สำหรับราคา ราคา Disney+ Hotstar ล่าสุด ถูกปรับชื่อเป็น พรีเมียม ปีละ 2,290 บาท สามารถดูภาพยนตร์และซีรีส์ได้ทุกเรื่องบนความคมชัด 4K Ultra HD บนระบบเสียง Dolby 5.1, Dolby Atmos และ Dolby Vision รอบทิศทาง บนอุปกรณ์ มือถือ, แท็บเล็ต, แล็ปท็อป และ ทีวี โปรไฟล์สามารถสร้างได้ สูงสุด 7 โปรไฟล์ แต่ดูได้พร้อมกัน 4 จอ (นั่นหมายความว่า จอที่ 5 จะต้องมีคนใดคนหนึ่งหยุดดูก่อน)

ส่วน Netflix พรีเมียม อยู่ที่ 419 บาท และเพิ่ม 99 บาท ต่อจำนวนผู้ใช้ที่อยู่ต่างบ้าน สร้างได้ 4 โปรไฟล์ และดูได้พร้อมกัน 4 จอ ความคมชัดระกับ 4K Ultra HD ดูได้บนอุปกรณ์ มือถือ, แท็บเล็ต, แล็ปท็อป และ ทีวี 

related