svasdssvasds

5 คู่รักคนดังต่างวัย รักกันที่หัวใจ อายุไม่ใช่ปัญหา

5 คู่รักคนดังต่างวัย รักกันที่หัวใจ อายุไม่ใช่ปัญหา

เปิดทำเนียบ 5 คู่รักคนดังในวงการบันเทิง แม้อายุจะห่างกันเป็นสิบปี แต่ความรักลงตัว ความสัมพันธ์ชื่นมื่นไม่มีปัญหาใดๆ

รักก็คือรัก มันไม่มีเหตุผลใด ก็รักเพราะเธอคือเธอ…เป็นบทเพลงที่ดูเหมือนจะเข้ากับเรื่องราวชีวิตรักของคนบันเทิงในตอนนี้ เพราะมีหลายคู่ที่อายุห่างกันเป็นสิบปี แต่ไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก มีแต่จะรักมากขึ้นทุกวัน ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างที่อายุเป็นเพียงตัวเลข ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย  

"แอฟ-นนกุล" รักต่างวัย 16 ปี   

ประเดิมความหวานสะท้านโซเชียลกับคู่ของนางเอกสาววัย 43 ปี "แอฟ ทักษอร" และนักแสดงหนุ่มตี๋วัย 27 ปี "นนกุล ชานน" ที่ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันแล้ว แม้จะยังไม่ได้เลื่อนสถานะเป็นแฟน แต่บอกเลยว่า "แอฟ-นนกุล" สาดความหวานไม่แพ้คู่ไหนเลยจริงๆ

ทั้งบอกในอนาคตวางแพลนสร้างครอบครัว แต่งงานใช้ชีวิตคู่ รวมถึงคอมเมนต์หากันในโซเชียล ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนทุกครั้งที่เห็นแอฟและนนกุลคอมเมนต์หวานกลางไอจี โดยเฉพาะนนกุลที่อินเลิฟคลั่งรักสาวแอฟหนักมาก

"แอฟ-นนกุล" รักต่างวัย 16 ปี  

"แพท-พี" รักต่างวัย 14 ปี

ความรักของนักแสดงสาววัย 37 ปี "แพท ณปภา" และ "พี ชานนท์" แฟนเด็กวัย 23 ปี ดีกรีนักเรียนนอก ก็มีความรักเบ่งบานไม่แพ้ใคร เพราะล่าสุดฝ่ายชายได้คุกเข่าขอสาวแพทแต่งงานบนเรือที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางคำยินดีของเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ลุ้นมานาน

เพราะสาวแพทและหนุ่มพี เข้ากันได้ดี แม้จะมีอายุห่างกัน แต่หนุ่มพีก็คอยดูแลและเข้าใจแฟนสาวเป็นที่สุด รวมถึงยังดูแล "น้องเรซซิ่ง" ลูกชายของสาวแพทดีมาก จนน้องเรซซิ่งติดพ่อพีมากๆ ด้วย เรียกว่าเป็นรักครั้งใหม่ของสาวแพทที่ดีต่อใจแฟนคลับเหลือเกิน

"แพท-พี" รักต่างวัย 14 ปี

"แจ็ค-ใบหม่อน" รักต่างวัย 10 ปี

มาต่อกันที่คู่ของนักแสดงอารมณ์ดีวัย 34 ปี "แจ็ค แฟนฉัน" กับนักแสดงสาววัย 24 ปี "ใบหม่อน กิตติยา" ที่ได้ประกาศข่าวดีต้อนรับปีใหม่ 2567 โดยหนุ่มแจ็คได้โพสต์รูปคู่แฟนสาว พร้อมประกาศเปลี่ยนสถานะแฟน มาเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงรับปีมังกร

เพราะสาวใบหม่อนตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน ขณะทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงก็เข้ามาแสดงความยินดีกับหนุ่มแจ็คและสาวใบหม่อนกันเพียบ

"แจ็ค-ใบหม่อน" รักต่างวัย 10 ปี

"แพทริเซีย-โน้ต" รักต่างวัย 13 ปี

คู่ของนางเอกสาววัย 26 ปี "แพทริเซีย กู๊ด" และสามีนักธุรกิจวัย 39 ปี "โน้ต วิเศษ" แม้ทั้งสองจะแต่งงานและมีลูกน้อยน้อง "เอลิเซีย" แล้ว แต่ความหวานของคู่นี้ ไม่ลดน้อยเลย เพราะหนุ่มโน้ตคลั่งรักภรรยาสุดๆ มีรูปหวานๆ โพสต์ลงโซเชียลตลอด

แถมยังทำทุกอย่างเพื่อลูกสาวและเพื่อภรรยา ทั้งทำธุรกิจและรับงานรีวิวในช่องทาง TikTok ด้วย ขณะทางด้านสาวแพทเคยให้สัมภาษณ์เอ่ยปากชมว่าสามีเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมาก

"แพทริเซีย-โน้ต" รักต่างวัย 13 ปี

"พลอย-โต้ง" รักต่างวัย 8 ปี 

ปิดท้ายความคลั่งรักของนางเอกสาวแซ่บวัย 41 ปี "พลอย เฌอมาลย์" กับศิลปินหนุ่มวัย 33 ปี "โต้ง ทูพี" หรือ "โต้ง พิทวัส" ที่ขยันอวดความหวานออกสื่อ ถึงแม้จะมีช่วงงอนและน้อยใจกันบ้าง แต่ทั้งสองก็ปรับจูนและยังจับมือกันแน่น ที่สำคัญเลยคือยังอวดความหวานไม่แผ่วด้วย

โดยสาวพลอยเคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักในครั้งนี้ว่า แฟนหนุ่มทำให้รู้สึกเป็นคนพิเศษ เขาพยายามที่จะทำสิ่งดีๆ ให้กัน รวมถึงบอกตั้งแต่คบกัน ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป รักครั้งนี้เป็นความรักที่ดี

"พลอย-โต้ง" รักต่างวัย 8 ปี

related