svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "เสรีพิศุทธ์" ย้ำถูกคุกคามสิทธิ ไม่ได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่นเกียรติทหาร [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำคณะ ขึ้นเวทีปราศรัยที่ตลาดเจริญสุข อ.เมือง จ.จันทบุรี ตอนหนึ่งได้มีการชี้แจงถึงเรื่องที่เป็นประเด็นในขณะนี้ ที่มีภาพข่าวพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่านายทหารท่านหนึ่ง นั้นตามจริงแล้ว มีมากกว่า 1 คน และมีการถ่ายภาพเป็นระยะ ให้ความรู้สึกเหมือนถูกคุกคาม ยืนยัน พร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหาชาติ ด้วยนโยบาย 6 หยุด เพิ่มโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่ม

จากกรณีที่มีข่าวและภาพข่าว ออกมาว่่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แสดงท่าทางและพูดจาไม่ดี ต่อเจ้าหน้าที่ทหารขณะที่หาเสียงที่จังหวัดปราจีนบุรี นั้น ทีมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ในวันนั้นได้มีการเปิดเผยความจริงให้กับผู้มาร่วมฟังการปราศรัยว่า อันที่จริงแล้ว ในวันดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ทหารมาสังเกตุการณ์ จำนวนสาม-สี่คน ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ไม่ใช่มาเพียงคนเดียว ตามที่ปรากฎในคลิปเท่านั้น ในขณะที่หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และทีมงาน กำลังรับประทานอาหารกลางวัน ทหารได้มีการเอาแทปเล๊ตมาถ่ายภาพเป็นระยะๆ ทำให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีความรู้สึกรบกวน ถูกคุกคามสิทธิ ทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงเวลาของการหาเสียงเลือกตั้ง แล้ว

ส่วนที่เห็นว่า ท่านพูดด้วยท่าทางที่ดูไม่ดีนั้น อยากจะบอกกับพี่น้องว่า หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นคนที่จริงใจ จริงจัง พูดอะไรตรง ๆ ไม่ได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่น ดูแคลนเจ้าหน้าที่ทหารที่ปรากฎในคลิปแต่อย่างใด หากเป็นคุณถูกทำแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร

ขณะที่ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขึ้นเวทีกล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัยว่า ประเทศของเราประกอบด้วย คนกับระบบ ถ้าคนดี ระบบดี ประเทศเราเจริญแน่ แต่เราต้องยอมรับ ประเทศเราก็มีทั้งคนดี และไม่ดี และเมื่อประเทศของเราปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ที่ผ่านมา ตลอดเวลา 5 ปี ผมเชื่อว่า พี่น้องรู้แล้วว่า ประเทศเราภายใต้เผด็จการ เป็นอย่างไรบ้าง

การเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้พี่น้องตัดสินใจให้เด็ดขาด หากต้องการประชาธิปไตย กินอิ่มนอนหลับ มีที่ค้าขาย ราคาพืชผลทางการเกษตร ดีกว่าที่เป็นอยู่ ขอให้เลือกพรรคเสรีรวมไทย แล้วผม ละทีมงาน จะเข้าไปแก้ปัญหาให้กับืุกท่าน

 

related