svasdssvasds

กวาง ฟ้ารุ่ง เล่า พิ้งกี้ สาวิกา ยังร้องไห้-เครียด ต้องเข้มแข็งเพราะดูแลแม่

กวาง ฟ้ารุ่ง เล่า พิ้งกี้ สาวิกา ยังร้องไห้-เครียด ต้องเข้มแข็งเพราะดูแลแม่

"กวาง ฟ้ารุ่ง" เพื่อนสนิท "พิ้งกี้ สาวิกา" เล่าชีวิตความเป็นอยู่ของเพื่อน หลังไปเยี่ยมที่เรือนจำ บอกดาราสาวร้องไห้ เครียดห่วงงานละคร อึดอัดกับสิ่งแวดล้อมภายใน แต่ต้องเข้มแข็งเพราะดูแลแม่

จากก่อนหน้านี้ที่อดีตนางงามสาว "กวาง ฟ้ารุ่ง" เพื่อนซี้อีกหนึ่งคนของ "พิ้งกี้ สาวิกา" ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับเพื่อนรัก พร้อมชวนทุกคนเขียนข้อความส่งกำลังใจให้พิ้งกี้ หลังตกเป็นจำเลยและถูกแจ้ง 3 ข้อหาในคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" ส่งผลให้พิ้งกี้และแม่ถูกส่งตัวฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางทันที เนื่องจากศาลเกรงว่าจะหลบหนี เพราะคดีดังกล่าวมีผู้เสียหายและมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก

โดย กวาง ฟ้ารุ่ง ได้เขียนแคปชั่นประกอบรูปว่า "มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้ จะส่งข้อความต่อให้เค้าได้อ่านค่ะ" ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนบันเทิง และบรรดาชาวเน็ตที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นห่วงใยพิ้งกี้กันจำนวนมาก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด กวาง ฟ้ารุ่ง ได้เดินทางไปเยี่ยม พิ้งกี้ ที่เรือนจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้สัมภาษณ์กับทาง "เดลินิวส์" เล่าถึงชีวิตความเป็นอยู่ของพิ้งกี้ ใจความว่า "วันนี้กวางได้เดินทางไปพบพิ้งกี้ กวางเองก็เครียด ส่วนพิงกี้เองก็เครียดแหละ เขาต้องรองรับความกดดัน ความอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดให้เราฟัง คนอยู่ข้างในก็จะคิดฟุ้งไปเยอะ เพราะถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ได้รับข้อมูลข่าวสารจากเพียงทนาย ครอบครัว และเพื่อนสนิท"

"แต่เขามีความเข้มแข็งอยู่แล้ว เพราะต้องดูแลคุณแม่ด้วย ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้ เลยมีกระทบเรื่องความรู้สึก มีร้องไห้บ้าง ใจจริงกวางหวังว่าอยากให้มีการประกันตัวพิ้งกี้ชั่วคราว เพราะที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบหนี"

"คนที่อยู่ใกล้ชิดกับพิ้งกี้จะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ้า หรือฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป แต่เราเข้าใจว่าเป็นคดีที่มีคนเสียหายเยอะมาก ศาลเลยมีการคุมตัวชั่วคราว"

"ส่วนตัวกวางก็ห่วงใยเขาว่าคนภายนอกจะคิด หรือรู้สึกยังไงกับเขา ในฐานะเพื่อน กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟนๆและเพื่อนๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง คิดว่าครั้งหน้าสกีลในการเล่าจะดีขึ้น ตั้งใจว่าจะเรียบเรียงใส่กระดาษไปเล่าให้เขาฟัง พอเขาได้ฟังก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เราก็บอกเขาว่ามีคนให้กำลังใจพิ้งกี้เยอะมากนะ ทุกคนรอวันที่พิ้งกี้จะได้ออกมาพูด ได้ออกมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งพิ้งกี้เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลายๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

กวาง ฟ้ารุ่ง เล่า พิ้งกี้ สาวิกา ยังร้องไห้-เครียด ต้องเข้มแข็งเพราะดูแลแม่ กวาง ฟ้ารุ่ง เล่า พิ้งกี้ สาวิกา ยังร้องไห้-เครียด ต้องเข้มแข็งเพราะดูแลแม่

related