svasdssvasds

ดิว อริสรา เบรกดราม่า! หลังเล่าเหตุผลเปิดหน้าลูก เจอคนแซะต้องการพาดพิงใคร

ดิว อริสรา เบรกดราม่า! หลังเล่าเหตุผลเปิดหน้าลูก เจอคนแซะต้องการพาดพิงใคร

"ดิว อริสรา" เบรกหัวทิ่ม หลังเผยเหตุผลเปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด เจอชาวเน็ตโยงแซะคนอื่น ด้านเจ้าตัวลั่นไม่รู้จักคนที่ปิดหน้าลูก วอนอย่าพาดพิง

กลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงเต็มโซเชียล สำหรับกรณีที่คุณแม่ลูกอ่อน "ดิว อริสรา" ได้โพสต์คลิปเบื้องหลังถ่ายแฟชั่นเซ็ทก่อนคลอดลูกชาย "น้องไซลาส เอสรา ลี" ลงในช่องยูทูบของตัวเอง Due Arisara EP.48 ซึ่งช่วงหนึ่งสาวดิวได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัว หลังโดนทีมงานถามว่า "คิดยังไงกับการ เปิด / ปิด หน้าลูก?"

โดยงานนี้สาวดิวได้ตอบในมุมของตัวเองว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด"

"แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย ก็จะค่อนข้างอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้ เราก็มีขอบเขตที่เราเป็น แฟนเราก็เป็นชาวต่างชาตินะ แต่เราเดินทางสายกลางมากกว่า"

"ถ้าเราเลือกที่จะไม่เปิดหลังจากนี้คือ ถ้าสมมติว่าใครเอ็นดูความน่ารักของลูกเรา มีคนมาขอถ่ายรูป เราก็ต้องไม่ให้เหรอ แล้วเราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมาในการที่มีคนรัก เรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย ดังนั้นเราก็ต้องให้ความสำคัญของเขาประมาณนึง แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และแน่นอนว่าพอคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ได้แชร์คำพูดของเธอไปแสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่มุม ทั้งส่วนที่เห็นด้วยและชื่นชอบในทัศนคติความคิดของดาราสาว แต่ก็มีบางส่วนที่คอมเมนต์ดราม่า กล่าวหาว่าเธอต้องการแซะใครหรือเปล่า ข้อความว่า "ถ้าเป็นดาราฮอลิวูดอาจจะปิด ฟาดแล้ว1 ใครน๊า ดาราใหญ่ 55555"

จนกระทั่งล่าสุด ดิว ต้องออกมาเคลื่อนไหว เพื่อเบรกดราม่า ด้วยการตอบกลับข้อความดังกล่าวว่า "ไม่พาดพิงน๊า เพราะจริงๆ ไม่ได้รู้จักกับใครที่ปิดหน้าลูกเป็นการส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร ไม่ว่าใคร ที่ไม่เคยมี ปห กัน .. อย่าไปดึงใครมาเพราะไม่ได้สนใจใครจริงๆค่า"

ดิว อริสรา เบรกดราม่า! หลังเล่าเหตุผลเปิดหน้าลูก เจอคนแซะต้องการพาดพิงใคร

พร้อมกับโพสต์ชี้แจงอีกครั้งผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "Episode นี้คือ "คหสต" ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ มุมมองในแบบของเรา สไตล์เรา เลือกเดินทางสายกลาง ...เพราะสำหรับเราแล้ว คนไทย สังคมไทย ทำให้เรามีวันนี้ เราเชื่อแบบนั้น ทุกคนคอย support เรา หรือแม้กระทั่งตอนที่เราโดนด่าหนักๆ เราก็รู้สึกว่าเราทำตัวสมควรแหละ เลยคิดเสมอว่าจริงๆ คนไทยทุกคนน่ารัก และเข้าใจ และพร้อมให้โอกาสเสมอ

สุดท้ายทุกอย่างก็หล่อหลอม ทำให้เราเป็นคนที่พร้อมในแบบฉบับแม่วันนี้ .. พูดง่ายๆ สังคมไทย คนไทยน่ารักจ้า! ฝาก EP. นี้ด้วยน๊า จะเรียลๆนิสๆ ปล. ส่วนพวกไม่น่ารัก ปากแจ๋วๆ ไม่ต้องห่วงจ้าาา แม่อย่างเราก็พร้อมปกป้องลูก และ ตัวเองด้วยความสตรองที่มีอยู่ๆแล้ว"

ดิว อริสรา เบรกดราม่า! หลังเล่าเหตุผลเปิดหน้าลูก เจอคนแซะต้องการพาดพิงใคร

ดิว อริสรา เบรกดราม่า! หลังเล่าเหตุผลเปิดหน้าลูก เจอคนแซะต้องการพาดพิงใคร  ดิว อริสรา เบรกดราม่า! หลังเล่าเหตุผลเปิดหน้าลูก เจอคนแซะต้องการพาดพิงใคร

related