svasdssvasds

มดดำ คชาภา โทรขอโทษ ลีน่าจัง ยันไม่มีเจตนาฆ่าใครกลางรายการ

มดดำ คชาภา โทรขอโทษ ลีน่าจัง ยันไม่มีเจตนาฆ่าใครกลางรายการ

"มดดำ คชาภา" ขอโทษ "ลีน่าจัง" หลังบอกจะไม่นำเสนอข่าว จนอีกฝ่ายไลฟ์เดือดทั้งน้ำตา ยืนยันไม่มีเจตนาจะฆ่าใครกลางรายการ พร้อมเผยไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยงได้ เพราะตนไม่ใช่เจ้าของรายการ

เป็นประเด็นดราม่าอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่ "มดดำ คชาภา" พิธีกรรายการ "แฉ" ได้กราบขอโทษ "กรมราชทัณฑ์" หลังจาก "ลีน่าจัง" ซึ่งเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ ได้พูดพาดพิงทำนองว่าในคุกมี VIP สามารถใช้มือถือได้ ซึ่งมดดำได้ชี้แจงว่าตอนที่ลีน่าจังนำเสนอข่าวไป คนทั้งรายการไม่มีใครเชื่อว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริง ทั้งยังบอกอีกว่าจากนี้ไปในรายการจะไม่มีการนำเสนอของลีน่าจังอีก

ต่อมาทางด้าน ลีน่าจัง ก็ได้ไลฟ์ชี้แจง พร้อมพาผู้ร้องเรียน "คุณหนึ่ง หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง" และ "ฟาร่า" คนที่บอกว่าตัวเองได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมผู้ต้องหาในเรือนจำ เพื่ออธิบายถึงสาเหตุที่พูดเรื่องผู้ต้องหา VIP ก่อนจะยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาใส่ร้ายกรมราชทัณฑ์ แค่ต้องการให้ "อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ทำการตรวจสอบเรื่องนี้

นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังออกมาไลฟ์พร้อมกับร้องไห้ ด้วยความน้อยใจมดดำ ระบุใจความว่า "รู้สึกเจ็บปวดหัวใจ ฆ่าฉันตายทั้งเป็น เอาฉันมาประจานกลางรายการ ขอโทษก็ขอโทษไป แต่ไม่ต้องพูดหรอกว่าจะไม่นำเสนอลีน่าจังอีกต่อไป มึงเชิญกูไป กูไม่ได้ขอร้องไป"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวโหด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้(5ก.ย.65) มดดำ คชาภา ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวในรายการ แฉ ตั้งแต่ต้นรายการ โดยบอกว่า "เมื่อเช้าโทรไปขอโทษคุณลีน่าจัง ก็ถามว่าพี่ลีน่าเป็นอะไร ทำไมคิดว่าหนูเอาพี่มาฆ่ากลางรายการ นึกออกปะ หนูไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่หมายถึงต้องหยุดนำเสนอ คำว่าหยุดนำเสนอคือหยุดข่าวเรื่องนี้"

"ปรากฏว่าตัวนางบอกว่าเป็นโรคซึมเศร้า ไปเห็นคลิปที่เขาตัดแชร์กันว่า ฉันพูดว่าจะหยุดนำเสนอข่าวนาง นางก็เลยบอกว่านางนอนไม่หลับ ไม่ได้มีความคิดอย่างนั้น ไม่ต้องไปคิดอะไรเยอะ เอาจริงๆ มันไม่จำเป็นต้องพูดอีกแล้ว และไม่เคยจะคิดลากใครมาตบกลางรายการ"

"เอาแค่นี้ละกัน ไม่รู้จะพูดอะไรเยอะแล้ว พูดจากใจเพราะเห็นข่าวทุกเพจลงหมดเลย ว่าลีน่าจังน้อยอกน้อยใจ จริงๆ ติดต่อไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่นางปิดมือถือ แต่ก็แอบสงสารนาง นางเป็นโรคซึมเศร้า เวลาไปอ่านคอมเมนต์ เห็นคลิปปุ๊บนางก็จะเสียใจ"

ภาพจาก รายการ แฉ

ก่อนจะย้ำว่าตนเองไม่ใช่เจ้าของรายการ แฉ "ตัวมดดำไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยงได้ เพราะไม่ใช่เจ้าของนะ รับค่าจ้างเงินเดือน มีสวัสดิการประกันสังคม เหมือนพนักงานทั่วไปปกติ บางคนคิดว่ามดดำเป็นเจ้าของรายการ เป็นลูกจ้าง กินเงินเดือนปกติเหมือนคนทั่วไปที่อยู่ในตึก แต่แค่อยู่มานานแค่นั้นเอง คนก็เลยรู้สึกว่าเป็นเจ้าของรายการ"

ภาพจาก รายการ แฉ

related