svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

กระแสแรงไม่มีแผ่ว! "ลิซ่า BLACKPINK" กลับมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้วงการเคป็อป ด้วยการขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ตีคู่มากับศิลปินระดับตำนาน "Adele" ที่ครองสถิตินี้มานานกว่า 7 ปี

สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้วงการเคป็อปอยู่เรื่อยๆ สำหรับศิลปินชื่อดังระดับโลก "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" สมาชิกชาวไทยในวงไอดอลเกาหลีชื่อดัง "BLACKPINK" ที่มีผลงานระดับโลก อย่างก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งคว้ารางวัล Best K-POP ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ "MTV Video Music Awards 2022" ซึ่งลิซ่าก็เป็นศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกที่ชนะรางวัลในงานนี้ด้วย

ล่าสุดชื่อของ ลิซ่า BLACKPINK ก็กลับมาสร้างสถิติใหม่อีกครั้ง เนื่องจากเพลง "LALISA" และ "Money" ได้ทุบสถิติวงการเคป๊อป ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes 102 ประเทศทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากลิซ่าได้รับรางวัลในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่คว้ารางวัล Best K-Pop จากงาน MTV Video Music Awards 2022

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรก คว้ารางวัล Best K-Pop งาน MTV VMAs 2022

ลิซ่า BLACKPINK พาเพลง MONEY ครองชาร์ตอันดับที่ 83 Billboards Canadian Hot

ลิซ่า Blackpink ถูกแฮก Spotify แฟนคลับทั่วโลกรวมตัวรีพอร์ตช่วย

และหลังจากเพลง LALISA ขึ้นแท่นอันดับ 1 บน iTunes 102 ประเทศทั่วโลกนั้น ทำให้กลายเป็นเพลงของศิลปินหญิงเดี่ยวที่ได้รับอันดับ 1 มากสุดในประวัติศาสตร์ ตีคู่มากับผลงานเพลง "Hello" ของศิลปินระดับตำนาน "Adele" ที่ครองสถิตินี้มานับเวลา 7 ปี ตั้งแต่ปี 2015 เรียกว่าสาวลิซ่ากระแสแรงไม่มีแผ่วเลยจริงๆ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสำหรับชาว BLINK ทั่วโลกเลยทีเดียว 

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

related