svasdssvasds

แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ

แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ

"แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" เผยเหตุผล ทำไมถึงจัดงานแต่งที่ "วัด" พร้อมเผยข้อดี บอกเรียบง่าย แถมมีเงินไปสร้างเรือนหอ ต่อยอดเป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆในอนาคต

หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่ม "แดน วรเวช" ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" แต่งงานที่วัดป่าที่ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 13ก.ย.65 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนๆที่ติดตาม ต่อมาทั้งคู่เผยว่าได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ยังไม่เปิดเผยสถานที่จัดงาน

ล่าสุดแดนและแพทตี้ได้โพสต์คลิปลงช่องยูทูบ DanPattie ชื่อตอนว่า "โหดจัด! หาโลเคชั่นแต่งงานภายใน1เดือน!" ซึ่งทั้งสองได้บอกเล่าถึงการเตรียมงานแต่งงาน ขั้นตอนการเลือกโลเคชั่นจัดงานแต่งงาน ก่อนที่ทั้งสองจะตัดสินใจร่วมกันว่าจะจัดงานแต่งที่วัด เพราะเป็นความตั้งใจแรกของทั้งสองอยู่แล้ว เนื่องจากอยากได้งานแต่งที่เรียบง่ายที่สุด 

โดยแดนและแพทตี้เล่าว่า "ตอนแรกอยากได้ที่ที่น้องหมาไปได้ อยากได้ที่เป็นทะเล อยากปิดเกาะจัดงานแต่ง หรือถ้าเกาะไม่ได้ก็ริมหาด แต่เวลาอีกประมาณ 1 เดือน โทรไปที่ไหนก็ไม่ว่างเลย กรุงเทพก็เต็ม หรือที่ไม่เต็มราคาก็สูงขึ้นมาสองสามเท่า ไม่คุ้มเท่าไหร่"

"ซึ่งงานแต่งของเราไม่ต้องการโอเวอร์ แขกต้องมา 500 คน 1,000 คน เราดูแลไม่ไหว อยากให้เป็นงานที่ง่ายๆ ที่เราก็แฮปปี้ ไม่ใช่จะแต่งกันทีต้องรายละเอียดเยอะ ต้องทะเลาะกันหลายปัจจัย ไม่อยากให้เกิดแบบนั้น อยากให้ง่ายที่สุดเท่าที่บ่าวสาวแห่งปี"

แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แดน วรเวช ประกาศข่าวดี ขอ แพทตี้ อังศุมาลิน แต่งงานแล้ว หลังดูใจนาน 10 ปี

หมู ดิลก ฝากข้อคิดสุดจี๊ดให้ โก้ วศิน หลังถูกช่องดังปลดฟ้าผ่า

ทีมงานโต้กลับ อิลสลิก (ILLSLICK) ไม่เคยใช้คำว่า ศิลปินระดับตำนาน

"สุดท้ายเราเลยจะจัดงานแต่งกันที่วัด เพราะมั่นใจแพทตี้คือคนที่ใช่ตอนไปบวชที่วัด ขอแต่งที่วัด ไหนๆแล้วเราก็แต่งกันที่วัดไปเลย ตรงกับเป้าหมาย จัดให้เรียบง่ายที่สุด ตัดพิธีที่ไม่ค่อยจำเป็นออกไปให้เยอะที่สุด พ่อแม่สองฝ่ายก็ไม่ติดอะไร ได้เขียนขออนุญาตทางวัดแล้ว จะไม่เปลี่ยนใจไปที่ไหนแล้ว"

สำหรับข้อดีการจัดงานแต่งที่วัดนั้น ทั้งสองได้บอกว่า "นำเงินที่จะใช้ในการจัดพิธีแต่งงานไปสร้างเรือนหอได้อีก ได้ต้นทุนค่าเล่าเรียนการศึกษาให้กับลูกตัวน้อยอีกประมาณ 5 คน จัดที่นี่คือตัดความวุ่นวายไปได้ทั้งหมดเลย อย่างเรื่องชุดคุยกันว่าสุดท้ายอาจจะจบที่ชุดไทย มันไม่ง่ายเลยที่จะจัดงานในระยะเวลาอันสั้น แต่พอจบว่าจะจัดงานที่นี่ ก็แฮปปี้มาก รู้สึกโล่ง"

แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ

related