svasdssvasds

กทม. แชมป์ เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2022

กทม. แชมป์ เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2022

กรุงเทพฯ คว้าอันดับหนึ่ง สาขา เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2022 จัดอันดับโดย Business Traveller Asia-Pacific Awards 2022

Business Traveller Asia-Pacific เป็นการประกาศการจัดอันดับที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 31 ซึ่งได้รับคะแนนโหวตมาจากผู้อ่านนิตยสาร Business Traveller Asia-Pacific ทั่วโลก

โดยในปีนี้ กรุงเทพฯ คว้าอันดับหนึ่ง รางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards 2022 ในสาขา “เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” (Best Leisure City in the Asia-Pacific) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 ในสาขา เมืองธุรกิจที่ดีที่สุดในเอเชีย

กทม. แชมป์ เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับเป็นครั้งที่ 11 แล้วที่กรุงเทพฯ คว้ารางวัล 'เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก'  'Best Leisure City in the Asia-Pacific' ตั้งแต่มีการประกาศรางวัลในสาขานี้ครั้งแรกเมื่อปี 2008 และหยุดไปชั่วคราวเมื่อปี 2021 เนื่องด้วยสถาการณ์โควิด 19 แต่หลังจากกลับมามอบรางวัลอีกครั้งกรุงเทพฯ ก็กลับมาครองอันดับ 1 ได้อีกครั้งในปีนี้ ถือเป็นการครองแชมป์ต่อเนื่องตลอด 5 ปีหลังสุดที่มีการประกาศในสาขารางวัลนี้ 

สำหรับ การบินไทย ได้รับเลือกเป็นอันดับสามในรายการ "สายการบินยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิก" รองจากสิงคโปร์แอร์ไลน์และคาเธ่ย์แปซิฟิค โดยทั้งสามอันดับเป็นสายการบินสามอันดับแรกที่ยังรักษาตำแหน่งไว้ได้คงที่ในปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ยังได้รับรางวัลโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก และได้รับรางวัลโรงแรมธุรกิจยอดเยี่ยมอันดับสองของโลกอีกด้วย

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ อยู่ในอันดับต้น ๆ ของ "โรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ" รองลงมาคือแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ในอันดับที่สอง และโรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ ในอันดับสาม

ส่วนรายชื่อรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards 2022 ในสาขาต่างๆ จะมีอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ 
https://www.businesstraveller.com/awards/business-traveller-asia-pacific-awards-2022-results/

ที่มา

businesstraveller.com

tatnews.org

related