svasdssvasds

นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2

นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2

แม่มาเอง! "นิวเคลียร์ หรรษา" ออกโรงปกป้อง "ติ๊นา ศุภนาฎ" พร้อมติด #savetina หลังเจอดราม่า "อิงฟ้า วราหะ" รอบสอง-ถูกยกเลิกสัญญา ยืนยันเพื่อนเป็นคนดี แค่อ้องๆพูดภาษาคนไม่ค่อยเป็น

โดนดราม่าเล่นงานรอบ 2 เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่สาวหล่อหน้าใส "ติ๊นา ศุภนาฎ" วิดีโอคอลให้กำลังใจนางงามสุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์ และมีคนโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะลบออกไป ต่อมาเกิดกระแสโจมจีอย่างหนัก จนทั้งสองได้อันฟอลโลว์ไอจีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะทางด้าน "อิงฟ้า" ก็ได้ทวีตข้อความทำนองว่า "ถ้าหวังดีอย่าติดต่อหรือทำแบบนี้อีก และจากนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป" ส่วนแบรนด์น้ำหอมดังก็โพสต์หนังสือยกเลิกสัญญา "ติ๊นา" ในเวลาต่อมา งานนี้ทำเอาโลกโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์ ทั้งคนที่ต่อว่าติ๊นาเสียๆหายๆ และส่วนที่เห็นใจติ๊นา มองเธอไม่ได้ผิดอะไร ทำไมต้องยกเลิกสัญญางาน  

นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ติ๊นา ศุภนาฎ หลังโดนเลิกจ้างงานฟ้าผ่า ชาวเน็ตสงสารดราม่าทำชีวิตพัง

อิงฟ้า เลิกติดตามไอจี ติ๊นา ศุภนาฏ หลังประกาศตัดขาดจากนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยว

โดยล่าสุด "นิวเคลียร์ หรรษา" หนึ่งในเพื่อนซี้ของติ๊นา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยการโพสต์ภาพตอนติ๊นากอด "น้องไทก้า" ลูกชายของนิวเคลียร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #savetina และเขียนข้อความสุดซึ้ง เผยนิสัยของเพื่อนไว้ว่า "เพื่อนเราคนดี แค่อ้องๆ พูดภาษาคนไม่ค่อยเป็นแค่นั้นเอง" ขณะที่ชาวเน็ตก็แคปภาพข้อความไปแชร์ต่อ เพื่อให้กำลังใจติ๊นากันจำนวนมาก  

นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2   นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2

related