svasdssvasds

แดน-แพทตี้ วิวาห์เรียบง่ายที่วัด พร้อมจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่

แดน-แพทตี้ วิวาห์เรียบง่ายที่วัด พร้อมจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่

"แดน วรเวช" จูงมือ "แพทตี้ อังศุมาลิน" เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายที่วัด พร้อมจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่สามีภรรยา หลังคบหาดูใจกันนานกว่า 13 ปี

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ "แดน วรเวช" ได้โพสต์ภาพคู่แฟนสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" พร้อมโชว์ให้เห็นแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้ายอย่างเด่นชัด เพื่อประกาศข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการ โดยเขียนข้อความไว้ว่า "แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ you’re my one my only my last." ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆที่ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (2 พ.ย.2565) แดนและแพทตี้ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ซึ่งมีครอบครัวและคนสนิทของทั้งสองฝ่าย มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก รวมถึง "บีม กวี" พี่ชายคนสนิทของหนุ่มแดนก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ภาพจาก Instagram ntp.ks

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ

แดน วรเวช ประกาศข่าวดี ขอ แพทตี้ อังศุมาลิน แต่งงานแล้ว หลังดูใจนาน 10 ปี

และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีวิวาห์แล้ว แดนและแพทตี้ก็ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูณณ์แบบ สำหรับการจัดงานแต่งงานที่วัดนั้น เป็นความตั้งใจของทั้งคู่ที่ต้องการจัดงานแบบเรียบง่าย เนื่องจากอยากเก็บเงินไว้ทำเรือนหอและเก็บไว้เป็นค่าเล่าเรียนลูกๆ ในอนาคต ซึ่งครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ยินดีไม่ติดอะไร  

ภาพจาก Instagram ntp.ks ภาพจาก Instagram ntp.ks แดน-แพทตี้ วิวาห์เรียบง่ายที่วัด พร้อมจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่ แดน-แพทตี้ วิวาห์เรียบง่ายที่วัด พร้อมจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่

related