svasdssvasds

นิชคุณ 2PM กับความในใจ หลังโดนโซเชียลขุดคลิป ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน มาโจมตี โตโน่

นิชคุณ 2PM กับความในใจ หลังโดนโซเชียลขุดคลิป ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน มาโจมตี โตโน่

เปิดคำตอบ "นิชคุณ 2PM" หลังโซเชียลขุดคลิป "ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน" มาโจมตี "โตโน่ ภาคิน" ด้านศิลปินหนุ่มมองอีกฝ่ายทำดีเพื่อประเทศชาติ ก่อนฝากประโยคเดิม "ถ้าไม่มีอะไรดีๆจะพูด ก็ไม่ต้องพูดดีกว่า"

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนหนึ่ง ได้แชร์คลิปเก่าของ "นิชคุณ หรเวชกุล" หรือ "นิชคุณ 2PM" ที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมรายการวาไรตีชื่อดัง "Running Man" เมื่อปี 2015 ซึ่งนิชคุณได้ทำภารกิจสุดโหด ต้องว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮัน แม่น้ำสำคัญของประเทศ ด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร

โดยไม่มีทีมงานลงมาว่ายตาม ไม่มีทุ่นและไม่มีอุปกรณ์เสริมใดๆ มีเพียงเรือที่แล่นตามนิชคุณอยู่ห่างๆ เท่านั้น ซึ่งชาวโซเชียลก็ได้หยิบคลิปดังกล่าวไปเปรียบเทียบกับพระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่ทำโครงการระดมทุน ว่ายน้ำข้ามโขง "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุม

ล่าสุด นิชคุณ ได้เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์เรื่อง "Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง" ที่กำลังจะออกอากาศทาง Viu ซึ่ง นิชคุณ ได้นำแสดงด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงกระแสดราม่าเปรียบเทียบดังกล่าว พร้อมบอกรู้สึกไม่สบายใจที่มีคนโยง และเอามาเป็นดราม่า เนื่องจากมองว่าโตโน่มีเจตนาดี ทำเพื่อประเทศชาติ 

"ผมไม่ได้รู้ข่าวลึกขนาดนั้น แต่ในใจผมก็คือเป็นแฟนคลับพี่โตโน่อยู่แล้ว เพราะว่าพี่เขาก็ทำงานช่วยสังคมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แล้วเขาก็มาว่ายน้ำครั้งนี้ คือผมเช็กทวิตเตอร์อยู่ดีๆ ก็มีคลิปที่ผมว่ายน้ำขึ้นมา แล้วก็มีคนโจมตีกันไปโจมตีกันมา ผมก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นแบบ 100% ผมก็เลยอยู่ห่างๆ ดีกว่า แต่ผมก็คิดว่าพี่โตโน่เขาก็พยายามทำดี เพื่อสังคมของเขา"

นิชคุณ 2PM กับความในใจ หลังโดนโซเชียลขุดคลิป ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน มาโจมตี โตโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โซเชียลขุดคลิป นิชคุณ 2PM ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน-ไร้อุปกรณ์ คนลั่นนี่สิ One Man

โตโน่ ภาคิน ขอบวช ตอบแทนธารน้ำใจไทย-ลาว หลังยอดบริจาคทะลุ 68 ล้านบาท

เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้

"ไม่ได้ตกใจที่มีการโยง แต่ก็แบบทำไมอีกแล้ว คือผมก็ชื่นชมที่พี่เขาพยายามทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ แล้วพอเอามาโยงกับผมแล้ว กลายเป็นว่าทั้งสองฝั่งปะทะกัน แล้วแบบมันไม่เกิดอะไรที่มันดีขึ้น ผมก็เลยอยู่เงียบๆ ของผมดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง คือถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเอง มันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง"

"ถามว่าเรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้กับตัวเราไหม ไม่สบายใจอยู่แล้ว เพราะว่ารายการมันผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆ คนขุดขึ้นมา แล้วไม่ได้มาในทางที่มันดี 100% เขาอาจจะคิดว่าฉันอยากจะพูดอย่างนี้ สำหรับศิลปินของฉันนะ แต่มันไปกระทบคนอื่น พอกระทบเขา มันก็กลับมากระทบผมอีกรอบหนึ่ง"

"ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใครเลย เหมือนกับที่ผมเคยสัมภาษณ์มาก่อนว่า ถ้าไม่มีอะไรดีจะพูดเกี่ยวกับคนอื่น ก็ไม่ต้องพูดดีกว่า อยู่เฉยๆ ไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีอีกด้วยซ้ำ ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า" 

นิชคุณ 2PM กับความในใจ หลังโดนโซเชียลขุดคลิป ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน มาโจมตี โตโน่   นิชคุณ 2PM กับความในใจ หลังโดนโซเชียลขุดคลิป ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน มาโจมตี โตโน่

related