svasdssvasds

ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023

ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023

ปิดไมค์ไปคว้ามงทอง "ดีเจเอิร์น ภัทรวดี" ทุ่มสุดตัว สานฝันที่อยากจะเป็นนางงาม ลงชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023"

ประกาศลุยศึกชิงมงกุฎอีกราย สำหรับสาวสวย "เอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์" ผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์เชียงใหม่" MGCM02 หรือ "ดีเจเอิร์น" จากคลื่น EFM94 ที่ล่าสุดขอปิดไมค์ไปคว้ามงทอง เพื่อสานฝันที่อยากจะเป็นนางงาม จากคำครหาที่หลายๆคนพูดถึง ทั้งส่วนสูง การเดิน และลุคที่ดูไม่ใช่นางงาม แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคในการแข่งขันของเอิร์น เพราะกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ เอิร์นได้สู้เพื่อความฝันของตัวเองมาหลายครั้ง

ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023

ด้วยจุดเริ่มต้นจากการประกวดร้องเพลง อาทิเช่น รายการมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด และ KPN Award 2014 และพิสูจน์ผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ MV MC พิธีกรแบไต๋ และดีเจ efm94 ความฝันที่สู้มาตั้งแต่เด็ก จนได้ทำทุกบทบาทที่เคยฝันไว้ และวันนี้เธอพร้อมจะสู้ เพื่อความฝันที่อยากจะเป็นมิสแกรนด์เชียงใหม่ เพื่อจะนำตั๋วไปนี้ไปยังเวที "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023" ด้านดีเจเอิร์นเผย "ขออยู่ในอ้อมอก อ้อมใจ พี่น้องชาวแกรนด์ทุกคนด้วยนะคะ สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง" 

ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023 ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023 ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023 ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023 ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023 ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023 ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ทุ่มสุดตัว ลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023

related