svasdssvasds

รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี

รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี

เปิดวาร์ป "ก๊อต อธิป" สามีผู้กุมหัวใจ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังควงแขนเข้าประตูวิวาห์เงียบๆ กว่า 2 ปี บอกเลยหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นนักแม่นปืนทีมชาติ-หนุ่มนักเพาะกายกล้ามล่ำ

อีกหนึ่งข่าวดีที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง เมื่อจู่ๆพิธีกรสาวชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆผ่านรายการหนึ่งว่าเธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "ก๊อต อธิป" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดงานแบบภายใน ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งนั้น เพราะอยากให้แม่สบายใจ รวมถึงตนและฝ่ายชายก็มีลูกสาว จึงอยากทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมไทยนั่นเอง

แม้การแต่งครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 สำหรับสาวบุ๋ม แต่แฟนๆที่ทราบข่าวก็ต่างคอมเมนต์ดีใจและร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก พร้อมลุ้นให้ทั้งสองมีข่าวดีเร็วๆ วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จักกับ ก๊อต อธิป ผู้กุมหัวใจสาวเก่ง บุ๋ม ปนัดดา บอกเลยว่าสามีของสาวบุ๋มนั้น ประวัติไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

สำหรับ ก๊อต อธิป อนันทวรรณ ปัจจุบันอายุ 49 ปี มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย และนักกีฬาเพาะกายอิสระ เจ้าของเหรียญเงินของโลกในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลกในรุ่น Men classic จากการเดินทางไปประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรายการระดับโลก มัสเซอร์มาเนีย โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 70 ชาติเมื่อปีที่ผ่านมา

รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจเหตุผล ทำไมแพ้ใจหนุ่มล่ำกล้ามโต

บุ๋ม ปนัดดา ปลื้ม! ก็อต อธิป แฟนหนุ่มให้ที่ดินใน จ.ภูเก็ต เป็นของขวัญ

บุ๋ม ปนัดดา เชือดนิ่มๆ หลังถูกชาวเน็ตแซะแรงปมเปิดตัวแฟน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยได้แชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา ในตำแหน่ง Mr.Universe USA 2016 ของสถาบันหลัก WFF อีกด้วย เรียกว่าสามีของสาวบุ๋มนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะเก่งเรื่องกีฬา จนได้รางวัลแชมป์โลกแล้ว เขายังทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย 

และถึงแม้ฝ่ายชายจะเป็นพ่อหม้ายลูกสอง แต่สาวบุ๋มก็ไม่ติดขัดอะไร ซึ่งหนุ่มก๊อตก็เข้ากับ "น้องอันดา" ลูกสาวของบุ๋มได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นครูสอนยิงปืนให้น้องอันดาด้วย ทั้งนี้แฟนๆสามารถติดตามไลฟ์สไตล์และหุ่นล้ำๆของหนุ่มก๊อตได้ในอินสตาแกรม IG:godatip6060 

รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี  รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี  รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี  รู้จัก ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา หลังควงแขนวิวาห์เงียบกว่า 2 ปี

related