svasdssvasds

ด่วน! โจรใต้เหิม "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส

ด่วน! โจรใต้เหิม "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส

ด่วน!โจรใต้อาละวาด ก่อเหตุ "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจนราธิวาส ตรงข้าม โรงเรียนนราสิกขาลัย จังหวัดนราธิวาส นอกจากนี้พบระเบิดอีก 1 ลูกยังไม่ระเบิดหน้าโรงเรียนอนุบาล เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดกั้นพื้นที่ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 16 ราย

วันที่ 22 พ.ย.2565 เวลา 12.50 น. เกิดเหตุระเบิดคาร์บอม ภายในแฟลตตำรวจ ตรงข้าม โรงเรียนนราสิกขาลัย เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่อีโอดี. หรือ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ให้รีบเดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุทันที 

โจรใต้ "คาร์บอม" แฟลตตำรวจนราธิวาส

เมื่อไปถึงพบกลุ่มควัน และไฟกำลังลุกไหม้รถที่จอดอยู่ด้านในสุดของแฟลตตำรวจ โดยรถคันดังกล่าวคาดว่า น่าจะเป็นรถเป้าหมายที่ถูกกลุ่มคนร้าย แอบนำระเบิดมาซุกซ่อนเอาไว้ พร้อมกับตั้งเวลาในการจุดชนวนระเบิด 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัดนราธิวาส  ได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบทันที เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน หรืออาจถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดี ลงมือก่อเหตุซ้ำอีก 

โจรใต้ "คาร์บอม" แฟลตตำรวจนราธิวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง เข้าทำการฉีดน้ำสกัดกั้น เพื่อไม่ให้ไฟลุกลามเข้าไปยังแฟลต และบริเวณใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ จากนั้นเจ้าหน้าที่อีโอดี. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงได้เข้าตรวจสอบ และเคลียร์พื้นที่โดยรอบ โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ว่ามีการวางระเบิดเพิ่มเติม นอกเหนือจากจุดที่เกิดเหตุระเบิดอีกหรือไม่

โจรใต้ "คาร์บอม" แฟลตตำรวจนราธิวาส

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่ามีคนร้ายจำนวน 1 คน แต่งกายคล้าย จนท.ได้นำรถยนต์กระบะประกอบระเบิด(คาร์บอมบ์)นำมาจอดไว้ภายในบริเวณแฟลตข้าราชการ ตร. เบื้องต้น จนท.อยู่ระหว่างปิดกั้นพื้นที่ รอเข้าตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย

เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บ 16 ราย

โจรใต้ "คาร์บอม" แฟลตตำรวจนราธิวาส