svasdssvasds

พิ้งกี้ สาวิกา แจงสังคม หลังถูกโซเชียลตั้งคำถาม ปมข่าวคัมแบ็คงานบันเทิง

พิ้งกี้ สาวิกา แจงสังคม หลังถูกโซเชียลตั้งคำถาม ปมข่าวคัมแบ็คงานบันเทิง

ทีมงานเพจ "พิ้งกี้ สาวิกา" ออกโรงชี้แจงสังคมแทน หลังโดนโซเชียลตั้งคำถาม ถกประเด็นข่าวลือเตรียมคัมแบ็ครับงานในวงการบันเทิง หลายเสียงมองไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม

หลังจากนางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" จำเลยที่ 7 ในคดีลูกโซ่ "Forex-3D" ได้รับการประกันตัวชั่วคราว ออกจากเรือนจำ เมื่อค่ำวันที่ 30 พ.ย.65 งานนี้หลายคนก็ตั้งตารอว่าเธอจะออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวเมื่อไหร่ เพราะตั้งแต่ค่ำวันที่ 30 พ.ย. 65 นั้น สาวพิ้งกี้ก็ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ในโลกโซเชียลเลย   

ขณะทางด้าน "แอนนา วรินทร" หรือที่รู้จักกันในนาม "แอนนา ทีวีพูล" กลุ่มเพื่อนของพิ้งกี้ ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลว่าได้ติดต่องานของพิ้งกี้ไปยัง "เต้ ภาราดา" ผู้จัดการส่วนตัวของพิ้งกี้ ซึ่งได้รับคำตอบว่า "พิ้งกี้ยังไม่กล้ารับงาน ไม่กล้าขยับ และตอนนี้ดาราสาวไปถือศีลอยู่" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและรอคอยการกลับมาของพิ้งกี้ 

พิ้งกี้ สาวิกา แจงสังคม หลังถูกโซเชียลตั้งคำถาม ปมข่าวคัมแบ็คงานบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พิ้งกี้ สาวิกา หลังถูกปล่อยตัว โดนดราม่าสมควรได้รับโอกาสหรือไม่?

สาเหตุ พิ้งกี้ สาวิกา ไร้ความเคลื่อนไหว หลังศาลให้ประกันตัว ออกจากเรือนจำ

พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศขายบ้าน ราคา 12 ล้าน เพจดังตั้งคำถามไม่กลัวหนีใช่ไหม?

แต่ทว่าล่าสุดโลกโซเชียลกลับเกิดคำถามทันที หลังได้เห็นข้อความของ "เต๋า ทีวีพูล" นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ที่ได้โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า "งานแน่น พิ้งกี้สุดฮอต! and รับงานอีเวนต์แรก ที่เชียงใหม่ (Poolstar)" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงจำนวนมาก มีการนำไปแชร์ต่อและแสดงความเห็นหลากหลายแง่มุม ทั้งส่วนที่ดีใจกับการคัมแบ็ครับงานในวงการบันเทิงของสาวพิ้งกี้

แต่ขณะเดียวกันหลายคนก็ตั้งคำถามว่าการที่คดีความยังไม่สิ้นสุด ยังอยู่ในสถานะจำเลยที่กำลังรอการพิจารณาคดีและพิสูจน์ความบริสุทธิ์นั้น สามารถกลับมารับงานในวงการได้ด้วยเหรอ บางคนก็ห่วงไปถึงความรู้สึกของผู้เสียหาย ซึ่งประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ก็กลายเป็นที่ถกเถียงสนั่นโซเชียล 

ภาพจาก IG tao_tvpool

ล่าสุดทีมงานเพจเฟซบุ๊ก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ซึ่งมีคนติดตามกว่า 9.7 แสนรายนั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหว เพื่อชี้แจงสังคมในเรื่องการรับงานของพิ้งกี้ หลังเกิดข่าวลือต่างๆ จนโดนหลายคนตั้งคำถาม โดยทางทีมงานของพิ้งกี้ยืนยันหนักแน่นว่า ตอนนี้ดาราสาวยังไม่ได้รับงานใดๆ ในวงการบันเทิง 

ซึ่งระบุข้อความว่า "แอดมินฝากแจ้ง มายังลูกเพจทุกท่าน พี่พิ้งค์ยังไม่มีออกงานใดๆ นะคะ" พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ไว้ว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าวมากๆในช่วงนี้นะคะทุกคน #ดูแลสุขภาพนะคะ" โดยใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ข้อความดังกล่าวนับหมื่น พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจพิ้งกี้กันจำนวนมาก 

ภาพจาก เพจ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ภาพจาก เพจ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

พิ้งกี้ สาวิกา แจงสังคม หลังถูกโซเชียลตั้งคำถาม ปมข่าวคัมแบ็คงานบันเทิง  พิ้งกี้ สาวิกา แจงสังคม หลังถูกโซเชียลตั้งคำถาม ปมข่าวคัมแบ็คงานบันเทิง

related