svasdssvasds

"นอท กองสลากพลัส" ทุ่ม 67 ล้าน ซื้อลิขสิทธิ์อาเซียนคัพ 2022 ให้คนไทยได้ดู

"นอท กองสลากพลัส" ทุ่ม 67 ล้าน ซื้อลิขสิทธิ์อาเซียนคัพ 2022 ให้คนไทยได้ดู

"นอท กองสลากพลัส" มอบของขวัญให้คนไทย ทุ่ม 67 ล้าน ซื้อลิขสิทธิ์ศึก อาเซียนคัพ 2022 ทำให้คนไทยไม่ต้องดูฟุตบอลไทยผ่านช่องทางธรรมชาติ

 วันนี้ (24 ธ.ค. 2565) เวลาประมาณ 18.30 น. นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" เจ้าของกองสลากพลัส ได้แถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส โดยเนื้อหาสำคัญระบุว่า

 กองสลากพลัสได้มอบของขวัญให้คนไทย ซื้อลิขสิทธิ์ศึก อาเซียนคัพ 2022 ทำให้คนไทยไม่ต้องดูฟุตบอลไทยผ่านช่องทางธรรมชาติ โดยมีการหารือเป็นที่เรียบร้อย และจะถ่ายทอดสดผ่านช่อง 9 MCOT HD

ทั้งนี้ โปรแกรมของทีมชาติไทย นัดต่อไป จะพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนามกีฬาม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• โปรแกรม อาเซียนคัพ 2022 ทีมชาติไทย ถ่ายทอดสดช่องไหน เช็กที่นี่

• แอดมิน “ช้างศึก” ชี้ทางสว่างให้แฟนบอล ดูทีมชาติไทย ในอาเซียน คัพ 2022

• รายชื่อทีมชาติไทยชุดใหญ่ 30 แข้งช้างศึก ชุดลุยศึก เอเชียน คัพ 2023

 ทั้งนี้ยืนยันว่าจะเข้ามาร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 รวมทั้งหมด 6 คู่ จะถ่ายทีมชาติไทยทั้งหมด 3 เกมที่เหลือในรอบแรก และรอบรองชนะเลิศรวมถึงรอบชิงชนะเลิศ 

1 เดือนที่ผ่านมาเราเชียร์แต่ประเทศอื่นทำไมคนไทยไม่มีโอกาสได้เชียร์ทีมชาติตัวเองในบ้านตัวเอง ทำไมเราต้องไปดูในลิงค์เถื่อนช่องทางธรรมชาติ" 

ราคาลิขสิทธิ์ 67 ล้านเราก็ซื้อมาทั้งหมดแต่หายไปคู่นึงคือเกมกับบรูไน เราก็ได้มาในราคาที่สมเหตุสมผล โปรแกรมที่เราจะถ่ายคือ ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ,อินโดนีเซีย พบ ไทย และ ไทย พบ กัมพูชา ถ้าเข้ารอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะถ่ายอีก 3 คู่" 

 ด้าน ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ยืนยันเช่นกันว่า คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 หรือ อาเซียนคัพ 2022 ตั้งแต่นัดที่ 2 หรือเกมที่จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เป็นต้นไป

ที่มา : กองสลากพลัส

 

related