svasdssvasds

เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023

เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023

ประมวลภาพบรรยากาศ "เรน" (RAIN) ตำนาน King of K-POP รักแรกของสาวไทย ขนเพลง-โชว์จัดเต็มความสนุก ฉลองเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในงาน CentralwOrld Bangkok Countdown 2023

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อย่างคึกคักเลยทีเดียว สำหรับงาน "centralwOrld Bangkok Countdown 2023" งานเคานต์ดาวน์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งแสง สี เสียงสุดอลังการ ภายใต้ธีม "People of the century" โดยบรรยากาศการเคานต์ดาวน์ มีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศที่มามอบความสนุกแบบจัดเต็ม

หนึ่งในนั้นมีศิลปินเกาหลีระดับตำนานอย่าง "เรน" (RAIN) หรือ "ชองจีฮุน" เจ้าของฉายา "King of K-POP" สุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั้งชาวไทยและทั่วโลก ได้บินลัดฟ้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ที่ประเทศไทย พร้อมขนเพลง ขนโชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่ในงานนี้ เรียกว่ามันส์จัดเต็ม ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว 

นอกจากนี้งานดังกล่าว ยังมีศิลปินชาวไทยร่วมมอบความสุขมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 4EVE, BILLKIN, PP KRITBOWKYLION, JOEYBOY, THREE MAN DOWN, NONT TANONT, OAT PRAMOTE และ VIOLETTE WAUTIER  

เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่หนุ่มเรน ขึ้นเวทีแสดงโชว์ เพื่อมอบความสนุกสุดฟินให้กับแฟนๆ ในงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2023 แล้ว สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างมาก โดยหนุ่มเรนได้เผยความรู้สึก หลังได้กลับมาเยือนเมืองไทย ร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 ด้วยว่า

"รู้สึกดีใจได้กลับมาไทยอีกครั้ง ร่วมฉลองเคานต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia" พร้อมฝากคนไทยรอติดตามผลงานซีรี่ย์ 2 เรื่องใหม่ที่กำลังจะมีในปีหน้า งานนี้หนุ่มเรนกระซิบบอกว่า "ถ้าขอพรปีใหม่ได้ อยากมาเที่ยวที่ภูเก็ตกับพัทยา เพราะทะเลเมืองไทยสวยงามมาก" 

สำหรับ เรน คือตำนาน King of K-POP ระดับโลก และเป็นรักแรกของสาวไทย ที่สร้างกระแสครั้งแรกจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "Full House" ผลงานเรื่องนี้ทำให้เรนได้รับรางวัลมากมายในเวทีประกาศรางวัล นอกจากนี้เขายังพัฒนาไปเป็นนักแสดงภาพยนตร์และก้าวไปเล่นหนังในฮอลลีวูดอีกหลายเรื่อง

ด้วยเสียงร้องที่เซ็กซี่และท่าเต้นที่เร้าใจ ทำให้เรนกลายเป็นนักร้องหน้าใหม่ยอดนิยมแห่งปีและยังกวาดรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลเพลงของทุกเวทีในปี 2002 และก้าวขึ้นมาเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีใต้ และเมื่อปี 2011 เค้าเคยได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 1 บุคคลทรงอิทธิพลในโลกผ่านเว็บไซต์ของนิตรสารไทม์อีกด้วย 

เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023

เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023  เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023

เรน รักแรกของสาวไทย ฉลองเคานต์ดาวน์ CentralwOrld Bangkok Countdown 2023

related