svasdssvasds

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกไม่เลิก?

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกไม่เลิก?

ชัดเจนกว่านี้ไม่มีแล้ว "แมท ภีรนีย์" เคลียร์สถานะ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เลิกไม่เลิก พร้อมเปิดใจชีวิตโดนดราม่าแทบไม่ได้พัก จนรู้สึกว่าแค่หายใจก็ยังผิด

ครั้งแรกกับการออกมาเปิดใจพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นผ่าน รายการแฉ สำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" หลังจากที่โดนกระแสดราม่าถาโถมอย่างหนักจนถึงขั้นตัดพ้อทำอะไรก็ผิดไปหมด ทั้งนี้สาวแมทยังได้เคลียร์เรื่องสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากัน

เจอเรื่องหนักๆ กี่ปีแล้ว?

"ก็เกือบ 5 ปี ตั้งแต่ปลายปี 2018 จำได้แม่น ตอนนี้แมทบนราหูไว้ค่ะ จากที่ไม่ค่อยทำบุญกับวัด แต่ชอบทำบุญกับสัตว์ เด็ก ไม่ค่อยไปมูกับเทพกับวัด ตอนนี้บนไป 9 ครั้งแล้ว"

ปี 2018 โดนกระแสแอนตี้ ลงภาพก็โดนด่า?

"ตอนนี้ก็โอเค ก็ไม่รู้เลยว่าผ่านมาได้ยังไง จะว่าอวยตัวเองนิดนึงก็ได้ ไม่รู้อดทนเก่งอะไรขนาดนี้ บางทีรู้สึกว่าอยากอ่อนแอบ้างก็ได้ ร้องไห้ตลอด แต่ไม่ทำให้ใครเห็น"

ดราม่าครั้งนี้ครอบครัว สงกรานต์ ออกมาช่วยแก้ข่าว?

"กราบขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ พี่สงกรานต์และครอบครัวพี่สงกรานต์ไม่เคยทอดทิ้งเลยค่ะ ไม่ว่ามีอะไรก็จับมือให้กำลังใจแมทตลอด เป็นสิ่งที่แมทซาบซึ้งในหัวใจมาโดยตลอดเลยค่ะ อยากขอบคุณจากหัวใจ ซึ่งแมทก็ขอบคุณเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็ยังอยากขอบคุณไปตลอดเรื่อยๆ"

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกไม่เลิก?

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสาเหตุ แมท ภีรนีย์ งดตอบปมดราม่า อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์

น้องสาว สงกรานต์ ดึงสติคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ลั่นบาปบุญคุณโทษมีจริง

ชีวิตก่อนที่จะเจอ สงกรานต์ ราบเรียบมาตลอด?

"ไม่สิ ไม่ๆ ไม่จริงค่ะ พี่สงกรานต์เขาเป็นต้นแบบที่ดีให้แมทในหลาย ๆ เรื่อง แมทรู้สึกว่าแมทเปลี่ยนไปในมุมที่ดีขึ้นค่ะ โตขึ้นด้านความคิด เพราะพี่สงกรานต์เขาโตกว่าแมทเยอะมาก เขาเจออะไรที่หนักกว่าแมทมาเยอะ ที่แมทซาบซึ้งตลอดคือพี่เขาไม่เคยปล่อยมือเลยค่ะ ทุกครั้งที่มีอะไรที่ทำให้เราท้อ เสียใจ ร้องไห้ หรือดาวน์ เขาจะเป็นคนจับมือ และบอกว่าเอ็งต้องขึ้นมาดิวะ แบบนั้นเสมอ"

เลิกกันจริงไหม?

"ไม่ได้เลิกค่ะ ยังคงเหมือนเดิมค่ะ พี่เขายังให้กำลังใจ แมทก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง รู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ต่อไปนี้เราทำอะไรต้องโตขึ้นกว่านี้ คิดให้มากขึ้นกว่านี้ ต้องมีสติให้มากกว่านี้ ทุกคนให้กำลังใจ คอยช่วยเหลือก็จริง แต่เราจะปล่อยให้คนอื่นมาคอยช่วยเราไปตลอดไม่ได้แล้ว เราต้องมีสติด้วยตัวเราเองให้ได้แล้วค่ะ"

คุยกันมั้ยข่าวที่มาเลิกกันสาเหตุจากอะไร?

"คือพี่สงกรานต์เขาไม่หยุมหยิมกับเรื่องพวกนี้ เขาเป็นคนที่ขยันทำงาน มีเป้าหมายในชีวิตของเขา พวกนี้ไม่สามารถมาดึงความสนใจอะไรของเขาได้อยู่แล้ว อย่างที่บอก พี่เขาทราบอยู่แล้วว่าเรารู้จักพี่พกก่อนรู้จักพี่สงกรานต์อีก เราแฮงค์เอาต์ พี่เอมมี่ มรกต รู้ดีที่สุด พี่เขาทราบทุกอย่าง เคยเจอกัน เคยแฮงค์เอาต์กัน กับคนก่อนๆ ของพี่พก ก็ไปทานข้าวด้วยเสมอ อันนี้กล้าพูด เพราะแมทกับพี่พกสนิทกัน แฮงค์เอาต์กันมาตลอด อยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ"

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกไม่เลิก?

ข่าวครั้งนี้สร้างผลกระทบอะไรต่อตัวเรามากไหม?

"ก็เยอะค่ะ แต่ที่แมทซีเรียสที่สุดคือ ข้อแรกที่แมทกังวลที่สุด แมทเข้าใจมุมมองของผู้หญิงค่ะ แมทเป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน ข้อสองเราทำให้คนรอบตัวเราเดือดร้อนอีกแล้ว แมทต้องขอโทษจริงๆ ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และยอมรับว่าเราคิดน้อยเกินไปจริงๆ ค่ะ จริงๆ"

ไฮโซพก คือเป็นเพื่อนกันมาก่อน?

"มากกว่าเพื่อน เราคือพี่น้อง จริง ๆ พี่พกเรียกแมท อีแมท (หัวเราะ) นึกออกไหมคะ (หัวเราะ)"

ได้โทรเคลียร์กับดาราสาวอีกคน?

"แมทไม่อยากพูดแล้วกับเรื่องนี้ แมทรู้สึกว่าแมทต้องหนักแน่นกว่านี้ ถ้าไม่หนักแน่นพอ แมทจะกลายป็นเหยื่อของคำพูดหรือข่าวของคนอื่น แมทต้องหนักแน่น แมทได้พูดอธิบายซึ่งค่อนข้างเคลียร์นะคะ แมทไม่มีอะไรแก้ตัวหรืออธิบายไปมากกว่านี้แล้ว"

"ซึ่งข่าวนี้เสียใจ และนอยด์ พี่สงกรานต์ก็ตักเตือนค่ะ คืออย่างที่บอกพี่เขาก็มั่นใจในตัวเราแหละ คือแมทสามารถยอมรับได้เกิน 100 % ว่าแมทซื่อสัตย์ และเต็มที่กับพี่เขามาโดยตลอดค่ะ ซึ่งพี่เขาก็มองเห็นตรงนี้ เพียงแต่อย่างที่บอกคือแมทก็รับฟังคำอนของพี่เขา ว่าทำอะไรต้องคิดแล้ว ต้องมีสติมากกว่านี้ ซึ่งก็เห็นจริงๆ ก็ได้ขอโทษค่ะ"

เหมือนว่าแค่หายใจก็ผิดแล้ว?

"ก็รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ นะคะ ก่อนหน้านี้ตลอดมา ไม่ได้เคยคิดที่อยากจะทำให้เป็นข่าว หรือทำให้ใครเดือดร้อน แต่แค่ขยับนิดเดียวก็เป็นอะไรไม่รู้ เกินคาดเรามากเลย แต่มีประเด็นหรือคำพูดอะไรที่เออ ก็คิดได้เนอะ เป็นถึงขนาดที่เป็นข่าว บางทีเราไม่ได้นึกถึงเลย"

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกไม่เลิก?

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกไม่เลิก?

related