svasdssvasds

หมายจับ “เบนซ์ เดม่อน” หลังพบเบาะแสขนทรัพย์สินหนีออกนอกประเทศแล้ว

หมายจับ “เบนซ์ เดม่อน” หลังพบเบาะแสขนทรัพย์สินหนีออกนอกประเทศแล้ว

ตำรวจออกหมายจับ “เบนซ์ เดม่อน” พี่ชายคนโตตระกูล 4 บ. ค้นคอนโดที่พัก เปิดตู้เซฟไม่พบทรัพย์สิน ขณะที่ภาพวงจรปิดภายในลิฟท์ช่วงกลางดึกพบเบาะแส บ.เอกชนขนทรัพย์สินออกไปก่อนแล้วเมื่อวันที่2 ก.พ. 

จากปฎิบัติการ  พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.สั่งการให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., สนธิกำลังเปิดปฎิบัติมาเก๊า 888

ปูพรม ค้น 30 จุดทั่วประเทศ ในการติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ 12 หมายที่ยังหลบหนี และเข้าตรวจค้นสถานที่สำคัญ เพื่อหาพยานหลักฐาน ความเชื่อมโยงคดีเกี่ยวกับพนันออนไลน์ และฟอกเงิน 

ล่าสุดมีรายงานว่าพนักงานสอบสวน บช.สอท. ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาได้ออกหมายจับเครือข่ายมาเก๊า 888 ทั้ง 13 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี “เบนซ์ เดม่อน” หรือนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี เป็นพี่ชายคนโตในตระกูล 4 บ.

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 325 /2566 ลงวันที่ 31 ม.ค. ในความผิดฐาน ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่น เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น

ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าขณะนี้เดินทางออกนอกประเทศไปกบดานที่ฮ่องกง 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโดหรูย่านทองหล่อ ซึ่งตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นพบตู้เซฟ แต่ไม่พบว่ามีทรัพย์สินแต่อย่างใด และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโดดังกล่าวพบว่า

หมายจับ “เบนซ์ เดม่อน” หลังพบเบาะแสขนทรัพย์สินหนีออกนอกประเทศแล้ว

ได้มีการว่างจ้างบริษัทเอกชนให้เข้ามาของสำคัญภายในตู้เซฟซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินสด ออกจากคอนโดดังกล่าวไปช่วงเวลาที่ปรากฎในวงจรปิดเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

 

 

related