svasdssvasds

“มาเก๊า 888 Ep.2” เปิดยุทธการ บุกค้นโกดังเก็บทรัพย์สิน ‘เบนซ์ เดม่อน’

“มาเก๊า 888 Ep.2” เปิดยุทธการ บุกค้นโกดังเก็บทรัพย์สิน ‘เบนซ์ เดม่อน’

เปิดปฎิบัติการ ‘มาเก๊า888 EP-5’ ตรวจสอบโกดังเก็บทรัพย์สิน ‘เบนซ์ เดม่อน’ พบแบรนด์เนม เอกสารส่วนตัว จำนวนมาก เร่งควานหาลัมโบร์กินี่ พบเปลี่ยนมือ-เปลี่ยนสีเป็นสีเทาเรียบร้อย

วันที่ 8 ก.พ. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ. กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1 พ.ต.อ.นรวัตน์ คำภิโล รองผบก.สอท.4 นำกำลังตำรวจ บช.สอท. พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดธัญบุรี เปิดปฏิบัติการ มาเก๊า888 EP-5 เข้าตรวจค้นโกดังแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี หลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจากคอนโดฯ หรู ย่านสุขุมวิท กรุงเทพฯ ที่พักของ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน พี่คนโตของตระกูล 4 บ. ที่ถูก ดิว อริสรา นักแสดงชื่อดัง แฉโยงเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า888 ซึ่งปรากฏตามภาพจากกล้องวงจรปิด จ้างบริษัทเอกชนขนทรัพย์สินหลบหนีก่อนการตรวจค้นของตำรวจ

ทั้งนี้พบว่าตามเส้นทางได้นำทรัพย์สินทั้งหมดมาเก็บไว้ยังโกดังแห่งนี้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า การเข้าตรวจค้นครั้งนี้ ตำรวจได้เบาะแสสำคัญมาจากเจ้าของโกดังอีกทั้งเจ้าของโกดังดังกล่าวยังให้ความร่วมมือในการตรวจค้นของตำรวจเป็นอย่างดี 

สำหรับโกดังดังกล่าวมีขนาดประมาณ 8 ตารางเมตร จำนวน 1 ห้อง พบทรัพย์สินในโกดังดังกล่าวถูกบรรจุไว้ในกล่องลัง ภายในมีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม ถ้วยรางวัล เอกสารส่วนตัวและทรัพย์สินอื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวว่า จากแนวทางสืบสวนทราบว่าโกดังดังกล่าวทางนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน ได้มีการเช่าเดือนละ 12,000 บาทโดยเช่าเป็นเวลาหกเดือน โดยเริ่มตั้งแต่1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ในส่วนของผู้ที่ขนย้ายสองคนที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดอยู่ระหว่างการสืบสวน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่รู้ตัวแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นบุคคลใดและมีความเกี่ยวข้องหรือไม่ ซึ่งตำรวจได้ไล่กล้องวงจรปิดคอนโด จนพบรถกระบะ 2 คันขนทรัพย์สินมาเก็บไว้ที่โกดังแห่งนี้  ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่มาใช้โกดังแห่งนี้ เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัว มิดชิด มีความปลอดภัยสูง และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อย่างไรก็ตามทรัพย์สินที่พบจะตรวจยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด ส่วนทรัพย์สินมีค่า เช่น เครื่องประดับ ทอง หรือเงินสด คาดว่าถูกนำไปเก็บไว้ที่โกดังอื่น โดยตำรวจอยู่ระหว่างการติดตาม

“มาเก๊า 888 Ep.2” เปิดยุทธการ บุกค้นโกดังเก็บทรัพย์สิน ‘เบนซ์ เดม่อน’

ในส่วนการติดตามรถหรู ลัมโบร์กินี่ Lamborghini madbull  liberty walk Aventador V2 ที่เป็นรถซุปเปอร์คาร์ที่มีคันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก อยู่ระหว่างติดตามอยู่เช่นกัน แต่เบื้องต้นพบว่ามีการเปลี่ยนมือผู้ถือครองรถไปแล้วก่อนที่จะมีข่าว และมีการเปลี่ยนสีของรถเป็นสีอื่น ซึ่งคาดว่าสีปัจจุบันของรถแลมโบกีนีคันนี้ น่าจะเปลี่ยนเป็นสีเทาแล้ว และเชื่อว่ายังอยู่ในประเทศไทย

related