svasdssvasds

"รถนำขบวน" สามี ดิว อริสรา เป็นภาพเก่าปี 60 ตร.ท่องเที่ยวจ่อฟันวินัยย้อนหลัง

"รถนำขบวน" สามี ดิว อริสรา เป็นภาพเก่าปี 60 ตร.ท่องเที่ยวจ่อฟันวินัยย้อนหลัง

โฆษกตำรวจท่องเที่ยว รับ "รถนำขบวน" สามีดาราสาว เป็นรถตำรวจท่องเที่ยวจริง สังกัดตำรวจท่องเที่ยวภาค 2 ตรวจสอบแล้วภาพเก่าปี 2560 สั่งการผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริง-รายละเอียด ใครขับ-ใครนั่ง ภารกิจและขบวนของใคร หากพบตำรวจทำผิดเตรียมฟันวินัยตำรวจย้อนหลังได้

 ภายหลังมีการเผยแพร่ภาพ รถตำรวจนำขบวนของ "เซบาสเตียน ลี" สามีดาราสาว "ดิว อริสรา" ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์ว่าเป็นรถตำรวจหน่วยงานใด ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ สุริบุญญา รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ยอมรับว่ารถตำรวจท่องเที่ยวหมายเลขทะเบียนตามที่ปรากฎในภาพ ขณะขับนำขบวนไปตามถนน เป็นรถตำรวจท่องเที่ยวจริง ซึ่งรถคันดังกล่าวอยู่ในสังกัด ตำรวจท่องเที่ยวภาค 2 ซึ่งมีพื้นที่ในการปฎิบัติภารกิจในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรืออีสาน

 พล.ต.ต.อภิชาติ ระบุว่า ส่วนจะเป็นการนำขบวนนักท่องเที่ยวไปพื้นที่สามเหลี่ยมทองคำหรือไม่ ต้องรอการตรวจสอบ รวมทั้งผู้ใดเป็นคนขับ ซึ่งตามปกติแล้วการปฎิบัติภารกิจของรถสายตรวจท่องเที่ยวจะมี ด.ต.ผู้บังคับหมู่ฯ เป็นคนขับ และจะมีคู่สายตรวจนั่งไปด้วยอีก 1 นาย รวมในรถมีสองนาย

\"รถนำขบวน\" สามี ดิว อริสรา เป็นภาพเก่าปี 60 ตร.ท่องเที่ยวจ่อฟันวินัยย้อนหลัง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ดิว อริสรา เตรียมชี้แจง หลังสามี เซบาลเตียน ลี โดนขุดอดีตคือใคร ทำอาชีพอะไร?

• หนุ่ม กรรชัย เปิดสาเหตุทำไม ดิว อริสรา แฉพี่น้อง 4 บ. เอี่ยวเว็บพนันมาเก๊า 888

• จุดเริ่มต้น 'ดิว อริสรา' สู่ปฏิบัติการเช็กบิล มาเก๊า 888 ล่า 'เบนซ์ เดม่อน'

ยืนยันว่า ภาพที่ปรากฎดังกล่าวเป็นภาพเก่าตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค.2560 ขณะนั้นผมยังไม่ได้มาประจำตำแหน่งที่กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด ได้สั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงและรายละเอียดทั้งหมด เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนั้นแล้ว โดยเฉพาะต้องรู้ให้ได้ว่าใครเป็นคนขับ ใครเป็นคนนั่งและมีภารกิจอะไร รวมทั้งเป็นขบวนของใคร ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมานานแล้วตำรวจบางนายอาจจะเกษียณอายุราชการไปก่อนหน้านี้แต่ก็สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้

 พล.ต.ต.อภิชาติ ย้ำว่าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากพบว่ามีตำรวจนายใดเข้าไปกระทำผิดไม่ว่ายังเป็นข้าราชการตำรวจอยู่หรือเกษียณอายุราชการไปแล้ว ก็มีบทลงโทษในทางวินัยย้อนหลังได้อยู่แล้ว

related