svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ แฟนมีตครั้งแรกทุ่มงบไม่อั้น เตรียมเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด

พีพี กฤษฏ์ แฟนมีตครั้งแรกทุ่มงบไม่อั้น เตรียมเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด

"พีพี กฤษฏ์" แฟนมีตครั้งแรกทุ่มงบไม่อั้น จัดเต็มเวที แสง สี เสียง เตรียมเจอแฟนๆ แบบสุดใกล้ชิด พร้อมจัดเซอร์ไพรส์หวานๆ ชวนคู่จิ้นคู่ใจ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่วมแจมด้วย

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับแฟนมีตครั้งแรกของศิลปินสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ อย่าง "พีพี กฤษฏ์" ในงาน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4  และ อาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566  ณ Royal Paragon Hall

บอกเลยว่างานนี้ศิลปินสุดฮอต "พีพี กฤษฏ์" หรือที่เรียกว่า "CEO พีพี" ขอทุ่มงบไม่อั้น จัดเต็มทั้งสเตจโชว์ แสง สี เสียง มีทีมงานมืออาชีพระดับประเทศมาร่วมเนรมิตรงาน รวมถึงใส่คอสตูมสุดปังที่ทุกคนรอยคอย เรียกว่าจัดเต็มทุกอย่าง เพื่อให้แฟนมีตครั้งนี้เป็นมากกว่าแฟนมีต เป็นช่วงเวลาที่เต็มอิ่ม และประทับใจที่สุดในชีวิตอีกครั้งหนึ่ง 

พีพี กฤษฏ์ แฟนมีตครั้งแรกทุ่มงบไม่อั้น เตรียมเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยแฟนมีตครั้งนี้ พีพี ก็ฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมโชว์ที่ไม่เคยทำมาก่อน และแฟนๆ อาจคาดไม่ถึง พร้อมยังจัดเต็มพาแขกรับเชิญสุดพิเศษที่แฟนๆ ต้องร้องว้าว รวมถึงแขกรับเชิญคนสำคัญที่ขาดไม่ได้อย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" มาร่วมแจมบนเวทีอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ ต่างบอกอยากให้ถึงวันงานแฟนมีตติ้งแล้ว 

พีพี กฤษฏ์ แฟนมีตครั้งแรกทุ่มงบไม่อั้น เตรียมเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด พีพี กฤษฏ์ แฟนมีตครั้งแรกทุ่มงบไม่อั้น เตรียมเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด พีพี กฤษฏ์ แฟนมีตครั้งแรกทุ่มงบไม่อั้น เตรียมเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด

related