svasdssvasds

บิ๊กตู่ ลางาน สวมเสื้อ รวมไทยสร้างชาติ รับไม่เคยผิดหวังตั้งแต่มาอยู่พรรค

บิ๊กตู่ ลางาน สวมเสื้อ รวมไทยสร้างชาติ  รับไม่เคยผิดหวังตั้งแต่มาอยู่พรรค

บิ๊กตู่ ลางาน สวมเสื้อ รวมไทยสร้างชาติ ให้สมาชิกใหม่ 40 คน อวยพรขอให้ชนะเลือกตั้งทั้งพรรค ยันสู้ได้อยู่แล้ว บอกไม่เคยผิดหวังตั้งแต่เข้ามาอยู่ พรรครวมไทยสร้างชาติ กำชับสมาชิกไม่โจมตีพรรคอื่น ไม่เป็นศัตรูกับใคร ย้ำมอตโต้ “ทำแล้วทำอยู่ทำต่อ”

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ สวมเสื้อต้อนรับสมาชิกใหม่ ซี่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ประมาณ 40 คน พร้อมกล่าวให้โอวาท โดยยอมรับว่า ตื่นเต้นเมื่อเจอสมาชิก พร้อมพูดหยอกล้อ ไม่รู้ว่าจะพูดถึงชั่วโมงหรือเปล่า วันนี้ดีใจที่ได้มาสวมเสื้อให้สมาชิกใหม่ และทำบุญทำกุศลร่วมกัน เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวประเทศไทย เราเป็นส่วนหนึ่งของประเทศไทย และย้ำว่าดีใจกับบรรดาสมาชิกใหม่ 

บิ๊กตู่ ลางาน สวมเสื้อ รวมไทยสร้างชาติ  รับไม่เคยผิดหวังตั้งแต่มาอยู่พรรค

นอกจากนี้ ขอบคุณหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เป็นอย่างยิ่ง ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ตนยังไม่เคยผิดหวังอะไรที่ได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจากนี้เราจะต้องพูดจาหารือกันเพื่อให้ได้ข้อยุติ และไม่ทำให้เกิดความวุ่นวาย ให้ทุกคนทำตามบทบาทหน้าที่ และเชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพ แต่หากจะทำอะไรให้ได้ดั่งใจทั้งหมดคงลำบาก ดังนั้นตนจึงย้ำว่าจะไม่สั่งอะไรใคร ขอให้เป็นมติของพรรค และเชื่อมั่นว่าทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้จะได้เป็นตัวแทนทั้งหมด พร้อมกล่าวหยอกล้อกับสมาชิกว่า แต่อย่าเลือกตั้งเกินบัตร 2 ใบก็แล้วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากนั้นได้ชมเสื้อแจ็คเก็ตของพรรค ว่า ตอนแรกก็มองว่าใส่แล้วจะหล่อหรือไม่ แต่ได้สวมใส่แล้วก็สวย เมื่อใส่ถ่ายรูปและยืนบนเวทีก็ดูเด่น 

รวมไทยสร้างชาติ

พลเอก ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า “วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่นายกฯ มีความสุข” ก่อนที่จะนึกขึ้นได้ว่า พูดคำว่า นายกฯ ไม่ได้ และกล่าวต่อว่า ห้ามพูดคำนั้นโดยเด็ดขาด และชื่อตำแหน่งของตนในพรรคนั้นยาวจนจำไม่ได้ 

ขณะเดียวกัน ยังขอบคุณสมาชิกทุกคนที่จะลงสนามเลือกตั้งให้กับพรรครวมไทยสร้างชาติ เรากำลังทำในสิ่งที่ทำอยู่แล้ว “ทำแล้วทำอยู่ทำต่อ” ทั้ง 3 ทำคือมอตโต้ของพรรค สมาชิกทุกคนต้องไปดูว่าอะไรที่เราทำไปแล้วบ้าง และต้องทำให้ต่อเนื่องอย่างโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ของประเทศ ต้องทำอย่างไรให้เกิดประโยชน์กับคนทุกระดับ

ทั้งนี้ หลายอย่างดีขึ้นแล้ว และกว่าจะดีขึ้นมาขนาดนี้ไม่ได้ทำง่ายๆ  ทุกอย่างต้องใช้เวลาพอสมควร ตนก็พยายามจะแก้ไขปัญหาบนกติกาที่มีอยู่ โดยสิ่งที่ได้ฝากไว้ให้กับบรรดา ส.ส. คือต้องให้ความรู้กันในเรื่องของการใช้งบประมาณแต่ละส่วน ทั้งระดับกลาง ระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่น ดังนั้นจะทำอะไรก็ตามเมื่อรับปัญหาจากประชาชนมาแล้ว ต้องนำมาแก้ปัญหาให้ตรงกับกติกา รู้ที่มาของแหล่งเงิน เพื่อนำไปเสนอกับผู้ว่าราชการจังหวัด 

รวมไทยสร้างชาติ

“ผมไม่ใช่ศัตรูกับใคร และทุกพรรคการเมืองก็ไม่ใช่ศัตรูของผม วันนี้เราได้รับการยอมรับจากต่างประเทศมาแล้วว่าเป็นประเทศที่มีความก้าวหน้าในความเป็นประชาธิปไตยมากที่สุดในอาเซียน และอีกหลายอย่างได้รับการจัดอันดับเป็นลำดับต้นๆของโลก สิ่งพวกนี้น่าจะเป็นสิ่งที่บรรดาสมาชิกใหม่นำมาสานต่อได้ ทั้งผลงานรัฐบาล ผลงานลุงตู่   เราต้องช่วยกันทำให้สร้างประเทศให้ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว งานยิ่งใหญ่ งานยิ่งมาก เวลาจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด พร้อมเชื่อมั่นในทุกคน อะไรที่ผิดผมจะไม่พาไปทำ และจะทำให้ประชาชนทั้งประเทศได้รับประโยชน์จากตรงนี้ ในทางที่ถูกต้องและเป็นไปได้ ถ้าทำอะไรผิดไปมากก็จะเป็นปัญหา พรรคการเมืองอื่นจะว่าอย่างไรผมไม่ขอก้าวล่วง ในโซเชียลก็เปิดดูให้น้อยลง อย่าไปตอบโต้อะไรกันมาก เพราะไม่มีประโยชน์ พรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่โจมตีพรรคใดทั้งสิ้น ความรักความสามัคคีต้องเริ่มจากตัวเราก่อน และจะขยายต่อออกไป ขอให้ทุกคน รักษาบ้านเมืองเรียบร้อยด้วยความสงบ เพื่อเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้งที่มีคุณภาพ ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย และได้รับความรักจากประชาชนให้มากที่สุด ขอให้ทุกคนชนะเลือกตั้งทั้งพรรค เพราะการจะทำอะไรก็ตาม หากพรรคได้มากที่สุด เราก็จะมีบทบาทในการทำงานมากขึ้น และขอให้ย้ำกับประชาชนว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ไม่ต้องคิดมากว่าจะเลือกพรรคหรือเลือกคน แต่ถ้าเห็นพรรครวมไทยสร้างชาติก็ให้เลือกเบอร์นั้นแหละ พร้อมทิ้งท้ายว่าพูดมากเดี๋ยวอันตราย”

พลเอก ประยุทธ์ ยังระบุอีกว่า ตอนนี้ตนไม่ใช่คนที่อยู่ที่ทำเนียบฯ เดี๋ยวหมดเวลาก็จะต้องไปอยู่ตรงโน้น ตอนนี้ลาราชการมานะจ๊ะ ต้องทำให้มันถูกต้อง และจะต้องกลับไปปฏิบัติภารกิจต่อที่ทำเนียบรัฐบาล

related