svasdssvasds

ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นห่วง โตโน่ ภาคิน ไม่เป็นตัวเอง ติดคาแร็คเตอร์จากขุนพันธ์

ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นห่วง โตโน่ ภาคิน ไม่เป็นตัวเอง ติดคาแร็คเตอร์จากขุนพันธ์

แอบกลัวจนร้องไห้ "ณิชา ณัฏฐณิชา" รับเป็นห่วง "โตโน่ ภาคิน" ไม่เป็นตัวเองหลังเจอเหตุการณ์โตโน่สลัดตัวละคร "เสือดำ" จากภาพยนต์เรื่องขุนพันธ์ไม่หลุด

ก่อนหน้านี้มีประเด็นว่านางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" กลัวหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จนแอบร้องไห้เพราะแฟนหนุ่มสลัดคาแร็คเตอร์ "เสือดำ" ในภาพยนตร์ "ขุนพันธ์ 3" ไม่ออกจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ล่าสุด สาวณิชา ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"คือตอนวันเกิดเป็นตอนที่เรานั่งพูดกันว่าต้องหาวิธีแล้วแหละที่จะเอาตัวละครออกบ้าง คือก่อนหน้านั้นเรามีความรู้สึกว่าเอ๊ะ อันนี้มันไม่ใช่เขาเลย ต้องคอยเรียกโตโน่ โตโน่ ให้เขารู้เนื้อรู้ตัวว่าเขาหลุดไปนะ มันคือข้างในที่เราอยู่ด้วยแล้วรู้สึกไม่ใช่ เหมือนเวลาที่เราสนิทกับใครมาก ๆ เราก็จะรู้ว่าอินเนอร์หรือความรู้สึกของเขาเป็นสีอะไร สมมติแม่โกรธ เราจะรู้แล้วว่ามันคุกรุ่นข้างใน ของพี่โน่ก็คล้าย ๆ กัน มันจะไม่ใช่สีปกติของเขา เราเลยรู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้วแหละให้มันรีแล็กซ์"

ณิชา ณัฏฐณิชา ห่วง โตโน่ ภาคิน ไม่เป็นตัวเอง ติดคาแร็คเตอร์จากขุนพันธ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ ภาคิน ปล่อยช็อตหวานถาม ณิชา อายไหมคบกับพี่พากินบุฟเฟ่ต์เปิดรับบริจาค

ตอนนั้นกลัว? 

"ก็กลัวนะคะ แต่มันเป็นความกลัวหลายๆ ด้าน ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะมาเป็นเสือดำใส่เรานะ ไม่ใช่แบบนั้น แต่กลัวว่าถ้าเขาเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ มันจะเป็นยังไง ก็ต้องเอาออกให้ได้ มันก็ต้องใช้เวลา เพราะเขาใช้เวลากับการเวิร์กช็อปตัวละครนั้นนาน บางอย่างมันก็ซึมมาอยู่ในตัวเขาโดยไม่รู้ตัว ตอนที่เราจะเอาเขาออกเราก็ต้องค่อยๆ เคลียร์ไปทีละนิด ใช้สติ ใช้สมาธิดึงกลับมา"

ตอนนี้โตโน่กลับมาดีแล้ว?

"ดีแล้วค่ะ ตอนนั้นเขารู้ตัวแหละว่าเขามีสองคนอยู่ในหนึ่งร่าง แต่เหมือนเขาก็อยากจะคีฟมันไว้ก่อน มันจะได้มาเลยเวลาถ่าย แล้วเขาก็ทำการบ้านอยู่ตลอดเวลาด้วย เขาตั้งใจมากจริงๆ ก็รู้สึกภูมิใจและชื่นชมที่เขาเก่งมากเลย ที่เขาทุ่มเทกับงานๆ นึงได้ขนาดนี้ แต่พอมาเป็นพาร์ตส่วนตัวก็รู้สึกว่าเต็มที่ได้ แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองด้วย"

เหมือนได้โตโน่คนเดิมกลับมา?

 "ใช่ค่ะ"

มีร้องไห้ด้วย?

"คือรู้สึกว่าช่วงนั้นด้วยความที่ตัวละครเสือดำจะเครียดมากๆ จะมีความคุกรุ่นอยู่ในใจมากๆ ด้วยความที่มีเรื่องราวในอดีตเยอะมาก พอบางทีเขาติดกลับมาบ้านด้วย เราก็จะรู้สึกหม่นหมองตรงนั้น ก็มีบอกไม่ชอบแบบนี้เลย ที่ร้องไห้เพราะไม่อยากให้เขาเป็นมากกว่า เราเข้าใจได้ในตอนที่ทำงาน แต่พอถ่ายหนังจบแล้วก็ให้เอาออกไปเร็วๆ ได้ไหม เพราะเราอยู่มันก็ได้รับพลังงานแบบนั้นมาด้วย"

ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นห่วง โตโน่ ภาคิน ไม่เป็นตัวเอง ติดคาแร็คเตอร์จากขุนพันธ์

ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นห่วง โตโน่ ภาคิน ไม่เป็นตัวเอง ติดคาแร็คเตอร์จากขุนพันธ์

related