svasdssvasds

นักธุรกิจด้านอี-คอมเมิร์ซ สมัครสมาชิก "ประชาธิปัตย์" หนุนงานด้านดิจิทัล

นักธุรกิจด้านอี-คอมเมิร์ซ สมัครสมาชิก "ประชาธิปัตย์" หนุนงานด้านดิจิทัล

ปชป.เนื้อหอม! นักธุรกิจรุ่นใหม่ด้านอี-คอมเมิร์ซ สมัครสมาชิกพรรค พร้อมช่วยหนุนงานด้านดิจิทัล ยกพรรคประชาธิปัตย์มีความทันสมัย ปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า จากการที่พรรคประชาธิปัตย์ได้รับความนิยมดีขึ้นเป็นลำดับจากการลงทำพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน อีกทั้งการที่พรรคมีความพร้อมทั้งเรื่องตัวผู้สมัคร และนโยบาย ซึ่งสอดคล้องกับโพลล่าสุดที่ออกมาว่าประชาธิปัตย์มีเสียงตอบรับดีขึ้น ในวันนี้ที่พรรคฯ มีนักธุรกิจชื่อดังในวงการ อี-คอมเมิร์ซ ซึ่งมีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นายชานน สัมพันธารักษ์ เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคให้การต้อนรับ 

นักธุรกิจด้านอี-คอมเมิร์ซ สมัครสมาชิก "ประชาธิปัตย์" หนุนงานด้านดิจิทัล

 นายชานนได้เหตุผลในการสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ว่า ถึงแม้ตนเองจะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ก็เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความทันสมัย ปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่สำคัญเป็นพรรคที่มีความเป็นประชาธิปไตยโดยแท้จริง และมีอุดมการณ์ตามหลักประชาธิปไตยอันมีประมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ถือเป็นสถาบันทางการเมืองที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีบุคคลใดบุคคลหนึ่งมาครอบงำพรรค หรือกระทำการเพื่อประโยชน์ของบุคคลเพียงไม่กี่ราย นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์ มีความมุ่งมั่นทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นสำคัญอันดับแรก

จากการทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนทั่วไป รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น และมีบางส่วนได้สะท้อนความรู้สึกว่า อยากเห็นพรรคเป็นแกนนำหลักของรัฐบาลเพื่อขับเคลื่อนงานภายใต้ยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เพราะเชื่อว่าแนวทางนี้จะเป็นส่วนที่สำคัญในการสร้างความยั่งยืน และสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• จุรินทร์ นำทีม ปชป. รับหนังสือ ร่าง พ.ร.บ. สภาศิลปะ ศิลปิน และวัฒนธรรมแห่งชาติ

• ปชป. เปิดตัวผู้สมัคร กทม. 33 คน 33 เขต ชู “ประชาธิปัตย์ = ประชาชน DEM FOR ALL”

• ปชป.เปิด 14 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย้ำคนรุ่นใหม่แน่วแน่ มีอุดมการณ์ พึ่งได้

นักธุรกิจด้านอี-คอมเมิร์ซ สมัครสมาชิก "ประชาธิปัตย์" หนุนงานด้านดิจิทัล

โดยนายชานน สัมพันธารักษ์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนจิตรลดา ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปริญญาโท สาขาการตลาดจาก มหาวิทยาลัย RMIT เมืองเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรียประเทศออสเตรเลีย

 ปัจจุบันเป็นกรรมการบริหารบริษัทที่ทำธุรกิจด้านดิจิทัล เอเจนซี และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมพัฒนาแพลตฟอร์มเกี่ยวกับอี-คอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน รวมถึงเป็นกรรมการในสมาคมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจดิจิทัลอีกหลายแห่ง 
 

 นอกจากนี้ยังมีความสนใจที่จะทำงานด้านดิจิทัล เพื่อช่วยขับเคลื่อนงานในส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยนำประสบการณ์ด้านดิจิทัลมาใช้ในการเพิ่มศักยภาพและพัฒนาประเทศไทยในทิศทางที่ถูกต้องตามการเปลี่ยนแปลงของสังคมและเทคโนโลยี พร้อมกับสร้างมูลค่าทางด้านเศรษฐกิจให้กับประเทศ

related