svasdssvasds

ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง

ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง

"ชาอึนอู" แท็กทีม "โบกี้ไลอ้อน" นำทีมไอคอนนิวเจน พรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่ชวนคนรุ่นใหม่ Gen Zest กล้าเป็นตัวเอง ประกาศเตรียมจัดแฟนมีต "ชาอึนอู" 5 เมษายนนี้

งานนี้แม้ซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย-ศิลปินหนุ่มแดนกิมจิที่มีรอยยิ้มชวนละลาย อย่าง ชาอึนอู จะไม่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวด้วย แต่ได้ฝากคลิปส่วนตัวถึงแฟนๆ เอสทุกคน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างลั่นงาน กับเสียงอ้อนเสียดายที่ไม่ได้มาร่วมงานวันนี้ แต่แอบมีเซอร์ไพรส์เด็ดว่า

"ผม ชาอึนอู จะมาหาทุกคนและแฟนคลับเอส โคล่า ที่ประเทศไทย ในวันที่ 5 เมษายนที่จะถึงนี้ ณ ลานพาร์คพารากอน เตรียมนับถอยหลังพบกับผมและกิจกรรมซ่าๆ จากเอส โคล่า นะครับ รับรองโดนใจทุกคนแน่นอน" 

ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง

ด้านนักร้องสายแฟชั่นตัวแม่อย่าง โบกี้ไลอ้อน พร้อมด้วยน้องๆ Yes Indeed วงขวัญใจเด็กสยาม รวมทั้ง ชมพู่ แป้น ออมสิน นักวอลเลย์บอลนิวเจนที่ได้ใจคนไทยทั่วประเทศ ได้มาร่วมแสดงความซ่าในแบบของตัวเอง ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตที่สนุกสุดเหวี่ยงไม่แพ้ขึ้นเวทีใหญ่ จาก โบกี้ไลอ้อน ที่ร้องซิงเกิลล่าสุดอย่าง "รู้กันแค่นี้" และ "Yes Indeed" กับเพลง "เลื่อนชั้น" เพลงแรกที่ทำให้ก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว สร้างความซ่าสุดเหวี่ยงให้สยามสแควร์

โบกี้ไลอ้อน เล่าว่า "ดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้เอส โคล่า โบว่าแคมเปญ 'Born to be awesome เกิดมาซ่า..กล้าเป็นตัวเอง' เหมือนกับโบมาก เชื่อมั้ยว่าแต่ก่อนโบก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่มั่นใจในตัวเองมากๆ โบเลยอยากให้ทุกคนรักตัวเองให้มากขึ้น เห็นคุณค่าในตัวเอง ทำในสิ่งที่รักและกล้าซ่าในแบบตัวเองให้สุดพลัง เพื่อเก็บเกี่ยวความสุขเอาไว้ให้มากที่สุด

โบรักและมั่นใจในการร้องเพลงของโบมาก เป็นความ Awesome ที่สุดของโบเลย อย่างบนเวทีวันนี้ ความ Awesome ที่ท้าทายคือต้องแต่งเพลงสดบนเวที เพราะไม่รู้ว่าจะได้คำไหนมาแต่ง แต่ต้องมั่นใจว่าต้องทำได้ ขอขายของนิดว่าดีไซน์ใหม่ สวยมากและออกแบบมาให้เห็นถึงความซ่า สนุกคล้ายกับบีทดนตรี แล้วชอบส่วนที่เป็นลาย glitter ด้วย เห็นแล้วน่าดื่ม" 

ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง

น้องๆ วง Yes Indeed เสริมว่า "ต้องขอบคุณเอส โคล่า ที่ให้โอกาสวงของพวกเราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ ปกติในวงก็ชอบดื่มเอส โคล่า คู่กับหมูกระทะ บอกเลยว่าแพ็คเกจจิ้งใหม่โดนใจ gen Z และสวยขึ้นกว่าเดิมมากเลย โคล่าสูตรน้ำใหม่และน้ำสีหลายรสมาก อร่อยดีงามมากๆ มั่นใจว่าถ้าได้ลองแล้วต้องรักแน่ๆ ส่วนความ Awesome ของพวกเรา ก็ต้องตอนเล่นดนตรีเปิดหมวกที่สยาม ที่ทำให้มีโอกาสก้าวมาเป็นศิลปิน ได้รู้จักและร่วมงานกับศิลปินที่ชื่นชอบหลายๆ คน

ส่วนภารกิจที่ต้องแต่งทำนองบนเวทีให้เนื้อเพลงของพี่โบกี้ไลอ้อน ยอมรับว่ากดดันและตื่นเต้นมาก อยากให้ทุกคนได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและฝันไว้ให้เต็มที่ เชื่อมั่นในตัวเอง ลุยเข้าไปเลย พวกเราเชื่อว่าถ้าคนเราตั้งใจที่จะทำอะไรแล้ว ถึงปลายทางอาจจะไม่สำเร็จร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ระหว่างทางต้องมีสิ่งดีๆ และประสบการณ์ให้เราได้เรียนรู้มากขึ้นแน่ๆ แค่ซ่าและกล้าเป็นตัวเองแบบพวกเรา"

ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง

ด้านชมพู่ ตัวแทน 3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน พูดเสริมว่า "ปกติพวกเราใส่เสื้อที่มีโลโก้เอส โคล่าเป็นสปอนเซอร์ แต่ตอนนี้ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์แบบเต็มตัว ยิ่งเป็นความ Awesome ที่สุดจริงๆ ที่เลือกพวกเราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ เชื่อว่าไม่ว่าเจนไหนก็ต้องหลงรักเอส โคล่าแน่นอนค่ะ นอกจากจะดูเด่นและทันสมัยขึ้นจริงๆ เวลาซ้อมเสร็จเหนื่อยๆ พอได้ดื่มก็สดชื่นและมีเอเนอจี้ขึ้นมาทันที

ส่วนตัวแล้วตอนเด็กไม่มั่นใจในตัวเองเลย กังวลว่าสิ่งที่ตัวเองทำจะออกมาได้ดีไหมและไม่กล้าพูดหรือแสดงออก ก็เลยอยากให้ทุกคนก้าวออกจากเซฟโซน ทำในสิ่งที่อยากจะทำเพื่อพิสูจน์ว่าเราก็มีความสุดยอดในแบบของเรา ค่อยๆ ก้าวไปทีละสเต็ป จนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เหมือนที่ชมพู่ก้าวออกมาและภูมิใจในตัวเองในทุกวันนี้ค่ะ"

ทั้งนี้พรีเซนเตอร์ทั้ง 4 กลุ่มยังฝากถึงกิจกรรมความซ่าครั้งต่อๆ ไปของเอส โคล่าที่ยังไม่จบอยู่เพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกเพียบให้ทุกคนคอยติดตาม สำหรับใครที่อยากเห็นภาพความสนุกของแคมเปญ "Born to be awesome เกิดมาซ่า..กล้าเป็นตัวเอง" หรือใครที่อยากร่วมเป็น gen Zest สามารถติดตามภาพงานและกิจกรรมต่อๆ ไป ได้ที่ Facebook @estcola พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะซ่า…กล้าเป็นตัวเอง

ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง

ชาอึนอู แท็กทีม โบกี้ไลอ้อน นำทีมไอคอนนิวเจน ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเอง

related