svasdssvasds

"เพื่อไทย" จ่อปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุง

"เพื่อไทย" จ่อปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุง

เพื่อไทยประกาศความพร้อม กทม.จัดเวทีปราศรัยใหญ่ 24 มี.ค.นี้ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ครบ 33 เขต - เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ เผยมีเซอร์ไพรส์แน่

วันที่ 22 มีนาคม 2566 พรรคเพื่อไทย นำโดยนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.พรรคเพื่อไทย นางสาวสกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้ซึ่งประสงค์รับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย แถลงข่าวการเตรียมความพร้อมการจัดงาน "คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2566 นี้

 นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า แม้พรรคเพื่อไทยได้ท้วงติงและไม่เห็นด้วยกับการแบ่งเขต กทม. ว่าอาจจะก่อให้เกิดปัญหาด้านข้อกฎหมาย และสร้างความสับสนให้กับพี่น้องประชาชน เป็นการแบ่งเขตที่พิลึกพิลั่น และมีความกังวลว่าอาจจะเกิดการล้มบัตรกาเบอร์ในวันเลือกตั้ง  แต่เมื่อมีการประกาศแล้ว พรรคเพื่อไทยพร้อมรับทุกกติกา จึงมีการจัดสรรผู้สมัคร ส.ส.กทม.ใหม่ทั้ง 33 เขตให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ เพราะบางเขต บางแขวงมีการทับซ้อนกันบ้างในบางพื้นที่ จึงมีการเปลี่ยนป้ายหาเสียง และชี้แจงพี่น้องประชาชน  

"เพื่อไทย" จ่อปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุง

 ทั้งนี้พรรคเพื่อไทย กรุงเทพ มีความพร้อมแล้ว 100% และจะมีการเปิดตัวในเวทีปราศรัยใหญ่วันที่ 24 มีนาคม 2566 ภายใต้แคมเปญ ‘ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพ’ โดยภายในงานจะมีการแสดงวิสัยทัศน์ ใหม่ในอนาคต 4 ด้านเพื่อคนกรุงเทพฯแบะประเทศไทย พร้อมเปิดตัวนโยบายใหม่ 10 ด้าน  ครอบคลุมด้านเศรษฐกิจ มลพิศ การศึกษา สิ่งแวดล้อม การรักษาพยาบาล ฯลฯ  ที่สเตเดียมวัน จุฬา ซอย 6 ตั้งแต่เวลา 17.30 - 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สมศักดิ์ เทพสุทิน ลา พปชร. ซบเพื่อไทย 20 มี.ค. เชื่อรัฐบาลใหม่พึ่งพาได้

• ‘เศรษฐา ทวีสิน’ ร่วมเวที ‘เพื่อไทย’ ประกาศนโยบาย ‘กระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่’

• เพื่อไทย โวย กกต.แบ่งเขตผิด กม. ถามรับผิดชอบไหวหรือ ถ้าเลือกตั้งโมฆะ

"เพื่อไทย" จ่อปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุง

 นายวิชาญ กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยมีระบบในการจัดสรรผู้สมัคร แม้จะมีการสลับสับเปลี่ยนผู้สมัคร แต่พรรคเพื่อไทยมีฐานเดิม ซึ่งมีผู้สนับสนุนทุกเขต จากการที่เคยส่งผู้สมัคร ส.ก.รวม 50 เขตในช่วงที่ผ่านมา  และการที่พรรคเพื่อไทยมี สก. 20 เขต ที่ยังคงทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง จึงไม่เป็นห่วง  มั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขตน่าจะทำงานได้ดีและประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินในการเลือกตั้ง

 นางสาวสกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้ซึ่งประสงค์รับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การจัดงาน ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ’ เป็นการเปิดตัว ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต เป็นการแสดงความพร้อมของพรรคเพื่อไทยที่จะลงสู่สนามการเลือกตั้งครั้งนี้ และพร้อมกำชัยชนะทุกเขต

"เพื่อไทย" จ่อปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุง

 การจัดงานครั้งนี้มีความยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใคร มีเซอร์ไพรส์แน่นอน มีผู้ร่วมงานเป็นกลุ่ม LGBTQ สายมู ดารา ด้อมต่างๆ หลากหลายอาชีพ  โดยจะมีการเปิดพื้นที่ให้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานแสดงความคิดเห็นถึงปัญหาต่างๆ ใน กทม.ว่าจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง เราจะนำปัญหาของพี่น้องประชาชนไปแก้ไขทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล

 นางสาวสกาวใจ กล่าวอีกว่า แม้จะมีการแข่งเขตเลือกตั้งใหม่ แต่ตนยังมั่นใจ 100% มาเพื่อชนะแน่นอน แต่ยอมรับว่าต้องใช้เวลาในการอธิบายให้พี่น้องประชาชนได้รับรู้ว่า เขตและแขวงที่ตนลงสมัครรับเลือกตั้งอยู่ตรงไหนบ้าง ขณะนี้ลงพื้นที่ทุกวัน พี่น้องประชาชนต่างสอบถามเข้ามาเป็นอย่างมาก เพราะพี่น้องประชาชนไม่ทราบ เพราะมีการแบ่งย่อยๆ แยกออกไปอีก

 ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนมีเวลาเท่ากันหมดหลังยุบสภา ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ทุกคนสู้เต็มที่  ส่วนกระแสตอบรับหลังจากที่มีการเปลี่ยนเขต ประชาชนพบว่า กระแสตอบรับดี เนื่องจากนายพลภูมิ วิวัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. เป็นที่รักของพี่น้องประชาชน เพราะลงพื้นที่ พร้อมปัญหาไขปัญหาทุกอย่างด้วยความรวดเร็วให้พี่น้องอย่างสม่ำเสมอ  

"เพื่อไทย" จ่อปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุง

 อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าหนักแต่ไม่เหนื่อย เพราะการตัดสินใจเข้ามาทำงานการเมือง เพราะต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีต่อพี่น้องประชาชน ประชาชนจะได้ไปเต็มๆ

 ส่วนเขตเดิมที่ตนเคยลง ได้ส่งไม้ต่อให้นายอรรครัตน์ นิติพล อย่างไร นางสาวสกาวใจ กล่าวว่า นายอรรครัตน์ เป็นคนในพื้นที่อยู่แล้ว จึงมีความคุ้นชินกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี ยืนยันว่าผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคเพื่อไทยทุกคนลุยลงพื้นที่ตั้งแต่เช้าถึงดึก  ไม่น่าเป็นห่วง

“ตั้งแต่เกิดมาไม่เห็นการเปิดตัวอะไรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เป็นการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน พวกเราทุกคนต้องการพาพี่น้องประชาชนก้าวไปข้างหน้า วันศุกร์นี้อยากให้มากันเยอะๆ” นางสาวสกาวใจกล่าว

related