svasdssvasds

อีโดฮยอน ออกเดท อิมจียอน หลังคู่รู้จักกันตอนถ่ายทำซีรีส์ The Glory

อีโดฮยอน ออกเดท อิมจียอน หลังคู่รู้จักกันตอนถ่ายทำซีรีส์ The Glory

ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส! "อีโดฮยอน" ออกเดท "อิมจียอน" หลังทั้งคู่พบกันในกองถ่ายซีรีส์ The Glory จากนั้นเริ่มออกเดทด้วยกันหลายครั้งในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ด้านต้นสังกัดคอนเฟิร์มทั้งคู่ออกเดทกันจริง

สำนักข่าว Dispatch จับตาดูความสัมพันธ์ของคนวงการบังเทิง โดยรายงานว่านักแสดงจากซีรีส์ The Glory ของ Netflix สองคนเริ่มออกเดทกันหลังจากพบกันในกองถ่ายซีรีส์ ตามรายงาน อิมจียอน อายุ 32 อีโดฮยอน อายุ 27 ทั้งคู่อายุห่างกัน 5 ปี เริ่มสนใจกันหลังจากทริปแคสติ้งเมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา

จากนั้นจึงเริ่มออกเดทด้วยกันหลายครั้งในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา สำนักข่าว Dispatch ระบุว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับระหว่างทีมงานและนักแสดงที่ทำงานเรื่อง The Glory เท่านั้นไม่พอ สำนักข่าว Dispatch ยังเผยแพร่ภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นของนักแสดงสองคนที่เดินทางไปและกลับจากการออกเดทด้วยกัน

ภาพจากสำนักข่าว Dispatch

ภาพจากสำนักข่าว Dispatch

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะซีรีส์ล้างแค้น “The Glory” ที่ต่อยอดจากประเด็น “ความรุนแรงในโรงเรียน”

The Glory ภาค 2 ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั่วโลกบนชาร์ต กับเหตุผลที่ห้ามพลาด!!

15 ธ.ค. 22 ในวันที่หิมะลงหมอกหนาที่อพาร์ตเมนต์มีภาพของ อีโดฮยอน ย่านกึมโฮ ทั้งคู่ปั้นตุ๊กตาหิมะด้วยกัน และถ่ายรูปไว้ด้วยกัน แถมยังวางตุ๊กตาไว้หน้ารถของ อีโดฮยอน และวันต่อมาพวกเขาไปเยี่ยมชมป่าสงวนธรรมชาติยงอินด้วยกัน

ทั้งคู่เริ่มให้ความสนใจกันในระหว่างทำซีรีส์ มีหลายฉากที่เล่นด้วยกัน Dispatch เชื่อว่าทั้งคู่สนิทกันมาก โดยเริ่มจากการเวิร์คช็อปเรื่อง The Glory และจากรายงานของ Dispatch ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 อีโดฮยอน ยุ่งอยู่กับการถ่ายทำทั้งละครเรื่อง Bad Mother และภาพยนตร์เรื่อง Graveyard แต่เขาก็ยังเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำของทีมสำหรับ The Glory ต่อมาทั้งคู่ก็กลับบ้านเป็นการส่วนตัวด้วยกัน หลังจากเลิกงานเลี้ยงอาหารค่ำ

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่าทั้งคู่มีความสุขกับการออกเดทกับวันแห่งการมอบช็อกโกแลตแสนหวานในวัน White Day วันหยุดสุดโรแมนติกที่มีการเฉลิมฉลองในเกาหลีในวันที่ 14 มีนาคม และต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า อิมจียอน และ อีโดฮยอน ออกเดทกันจริง

ภาพจากสำนักข่าว Dispatch

ภาพจากสำนักข่าว Dispatch

ภาพจากสำนักข่าว Dispatch

 

 

 

 

related