svasdssvasds

รวมให้แล้ว 9 จุด มูเรื่องความรัก สุดปัง รับวาเลนไทน์

รวมให้แล้ว 9 จุด มูเรื่องความรัก สุดปัง รับวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ปีนี้ สายมูต้องเข้าแล้ว จะขอเนื้อคู่ ขอพร ให้ความรักยืนยาว ราบรื่น ขอที่ไหนดี สปริงนิวส์จัดให้ครบ 9 พิกัดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรให้มีคู่ คนมีคู่ ขอให้รักหวาน มูกันแบบปังๆไปเล้ย

1. พระแม่ลักษมี แห่งห้างเกสรวิลเลจ ศูนย์รวมเยาวรุ่นคนโสดนอกจากจะมาขอพรเรื่องคู่แล้วเรื่องการเรียนก็ยังปังอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งจุดเชคอินของวัยรุ่นย่านราชประสงค์ที่นี่เด่นในเรื่องรักแท้และซื่อสัตย์ งานนี้บัวชมพูต้องเข้าแล้วล่ะ

พระแม่ลักษมี ห้างเกสรวิลเลจ พระแม่ลักษมี ห้างเกสรวิลเลจ พระแม่ลักษมี ห้างเกสรวิลเลจ พระแม่ลักษมี ห้างเกสรวิลเลจ

2. พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กุหลาบแดงต้องมาแล้วแม่ ถ้าให้ปังต้องมาวันพฤหัสบดี เพราะมีความเชื่อที่ว่า มหาเทพจะเสด็จจากสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อรับคำอธิษฐาน ประทานพรให้แก่ผู้ที่มาขอพร และจะศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก

พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์

3. พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม ถวาย น้ำ นม ขนมปัง แบบอินเดียที่ทำจากนมน้ำตาลต่าง ๆ ก็หาซื้อได้ในบริเวณวัดและด้านนอก มีหลายแบบให้เลือกซื้อเพื่อความปังของคนโสด

พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม

4. พระกฤษณะและพระแม่ราธา วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า ขอพรได้ทั้งความรัก หน้าที่การงานและครอบครัว ที่นี่วัยรุ่นนิยมมากราบไหว้เพราะเชื่อว่าจะได้เจอความรักที่มีความสุข และมีคู่ที่ดี แบบโลกนี้มีแต่สีชมพูวววว์

พระกฤษณะและพระแม่ราธา วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า พระกฤษณะและพระแม่ราธา วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า พระกฤษณะและพระแม่ราธา วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า พระกฤษณะและพระแม่ราธา วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า

5. พระนอน วัดโพธิ์ ท่าเตียน สปริงนิวส์แนะนำว่าควรจะไปกราบพระนอนในวันอังคาร เจ้าหน้าที่ บอกว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้อยู่ตรงเศียร แต่สถิตอยู่บริเวณฝ่าพระบาทหากมากราบไหว้ที่ปลายเท้าของพระนอนวัดโพธิ์ และอธิษฐานจิตขอพรต่างๆ ชีวิตจะร่มเย็นเป็นสุข มีโชคลาภและที่สำคัญช่วยให้สมหวังในความรัก โดยเฉพาะสาวโสดที่อายุขึ้นเลข 3 แต่ยังไม่มีคู่ ไม่มีคนรัก รออะไรละสาวให้ไวจร้า

พระนอน วัดโพธิ์ ท่าเตียน พระนอน วัดโพธิ์ ท่าเตียน พระนอน วัดโพธิ์ ท่าเตียน พระนอน วัดโพธิ์ ท่าเตียน

6. หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ อยู่นอกเมืองนิดนึงแต่ตอนนี้เดินทางมาขอพรได้สะดวกแล้วเพราะสามารถลงสถานีรถไฟฟ้าท่าพระได้เลย คนที่มาขอพรเรื่องความรักกับหลวงพ่อเกษร วัดท่าพระแห่งนี้ จะได้รับความรักที่สมหวังทุกราย และได้รับความเมตตา รวมถึงความสุขในชีวิตอีกด้วย ขอบอกเลยให้มาวันธรรมดา สามารถตะโกนขอพรกับท่านได้เลย เพราะคนน้อย ขอเสียงดังๆกันไปเลยจร้า

หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ

7. ศาลเจ้าแม่ประดู่ แห่งเยาวราช ถนนเยาวพานิช ที่นี่อาจสำลักควันธูปก่อนสำลักความรักก็เป็นได้ เพราะต้องใช้ธูปถึง 45 ดอก เทียนแดง 1 คู่ และผลไม้ที่มีรสหวาน 5 ชนิด ทางเข้าแอบลึกลับนิดนึง สำลักความรักกันไป กรุบๆ

ศาลเจ้าแม่ประดู่ เยาวราช ศาลเจ้าแม่ประดู่ เยาวราช ศาลเจ้าแม่ประดู่ เยาวราช ศาลเจ้าแม่ประดู่ เยาวราช

8. ศาลแม่นาค พระโขนง วัดมหาบุศย์ สปริงนิวส์ขอบอกเลยศักดิ์สิทธิ์มากๆในเรื่องความรักยืนหนึ่งเรื่องหาคู่แท้และที่สำคัญขอย่านาคแล้วก็จะต้องซื่อสัตย์ในความรักกันด้วยนะจ๊ะ

ศาลแม่นาค พระโขนง วัดมหาบุศย์ ศาลแม่นาค พระโขนง วัดมหาบุศย์ ศาลแม่นาค พระโขนง วัดมหาบุศย์ ศาลแม่นาค พระโขนง วัดมหาบุศย์

9. ศาลขวัญเรียม พิกัดตลาดน้ำขวัญเรียม มีความเชื่อว่า หากมาขอพรเรื่องชีวิตคู่แล้วสมหวังดั่งที่ขอ จะรักกันตราบฟ้าดินสลาย แนะนำให้มาขอพรวันเสาร์อาทิตย์ครับ เพราะขอพรเสร็จก็เดินเที่ยวตลาดน้ำเลย อาจเจอคู่แบบด่วนๆในวันนั้นเลย

ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม

related