svasdssvasds

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัย กทม.ครั้งแรก อ้อนขอคะแนนเสียง เลือกพิเชฐ เบอร์ 8

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัย กทม.ครั้งแรก อ้อนขอคะแนนเสียง เลือกพิเชฐ เบอร์ 8

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก เขต12 กทม. อ้อนขอคะแนนเสียง เลือก"พิเชฐ"เบอร์ 8 ด้าน สันติ ชี้ "ก้าวข้ามความขัดแย้ง" ต้นตำรับคือชาติไทยพัฒนา "วราวุธ"ลั่น สู้กับแคนดิเดตทุกพรรคได้ บอก นายกของไทยต้องยืนบนเวทีโลกได้ ที่ ตลาดป้ากิ่ง ซ.คู้บอน 27 กรุงเทพฯ

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค เปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่กรุงเทพฯ เวทีแรก พร้อมแนะนำตัว ขอเสียงสนับสนุน นายพิเชฐ เดชอรัญ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตเลือกตั้งที่ 12 เขตบางเขน เฉพาะแขวงท่าแร้ง – เขตสายไหม เฉพาะแขวงออเงิน – เขตลาดพร้าว เฉพาะแขวงจรเข้บัว เบอร์ 8 โดยมี ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พื้นที่ใกล้เคียงร่วมเวที ท่ามกลางประชาชนในพื้นที่มาร่วมรับฟังและให้กำลังใจ

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก

 

ทั้งนี้ ก่อนการปราศรัย ได้มีตัวแทนประชาชนในพื้นที่ เขตเลือกตั้งที่ 12 เขตบางเขน (แขวงท่าแร้ง) เขตสายไหม และเขตลาดพร้าว (แขวงจรเข้บัว) สลับกันขึ้นมาพูดถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ เช่น ปัญหาน้ำท่วม การขุดลอกพัฒนาคูคลอง โดยเชื่อว่าหากนายพิเชฐ และ นายวราวุธ ได้เข้ามาเป็น ส.ส. และได้ทำงานในกระทรวงสำคัญ จะได้รับการช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วเหมือนเช่นการทำงานในกระทรวงทรัพยากรฯ ที่ผ่านมา  

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก

โดย นายสันติ ปราศรัยว่า บางพรรคบอกว่าก้าวข้ามความขัดแย้งขอบอกว่าโบราณมาก เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาพูดคำนี้มาโดยตลอด ถ้าพูดถึงก้าวข้ามความขัดแย้งต้นตำรับคือพรรคชาติไทยพัฒนา วันนี้เราเลิกพูดแล้วเพราะเราทำ เราไม่เคยสร้างความขัดแย้ง เราไม่เล่นกีฬาสีเพราะเสียเวลาทำงาน ไม่ได้เป็นพวกบ้าอำนาจ ไม่ได้แสวงหาอำนาจแต่เรารู้จักหน้าที่ ว่าใครก็ตามที่เดินเข้าสภาไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร หรือเดินเข้าไปอยู่ในคณะรัฐมนตรี หรือฝ่ายบริหาร หน้าที่ของพวกเขาเหล่านั้นไม่ใช่สร้างความขัดแย้งไม่ยุ่งกับความขัดแย้ง เอาเวลาไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชนเท่านั้น 

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก

"นายวราวุธ เป็นรัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดในประเทศและได้รับการยกย่องติดอันดับรัฐมนตรีที่ดีที่สุดของโลก หลายสื่อจับจ้องมองถ้าคนนั้นเป็นนายก ทางนี้ก็ประท้วง ถ้าข้างนี้เป็นนายก ข้างนั้นก็ประท้วง ที่บอกก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวข้ามธรณีประตูแบบไม่หกล้มให้ได้ก่อนดีกว่าไหม ดังนั้น คนที่พร้อมที่สุดได้รับ การยอมรับจากนานาชาติและพร้อมที่จะทำงานให้กับพี่น้อง อย่างเข้มแข็งที่สุด นั้นคือ นายวราวุธ ที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี " นายสันติกล่าว 

หลายพรรคมีนโยบายลดแลกแจกแถมออกมาอย่างกระหน่ำ หากทำจริง ต้องใช้เงินเป็นล้านล้านบาท วันนี้งบประมาณแผ่นดินมีงบประมาณรายจ่ายประมาณ 3.1 แสนล้านบาท ถ้าจะต้องเอามา ลดแลกแจกแถมอีกล้านล้านบาท ก็ต้องกู้อีก เพราะไม่มีทางอื่น นอกจากกู้หรือไม่ก็ต้องขึ้นภาษีที่เป็นภาระของประชาชน ดังนั้นการที่บอกว่าแจก เป็นการเอาเงินของประชาชนในอนาคตมาแจกตอนนี้ แต่ต้องแบกภาระชั่วลูกชั่วหลานเพื่อชำระหนี้นั้น พรรคชาติไทยพัฒนาจึงไม่ทำนโยบายประชานิยมลดแลกแจกแถมแบบไร้สติ ไร้เหตุผล ไร้ที่มาที่ไป และสร้างภาระให้กับประชาชนจนชั่วลูกชั่วหลาน ซึ่งเรามีนโยบายคนพิการ จัดสวัสดิการให้คนพิการมีเกียรติมาฐานะมีชีวิตที่ไม่ด้อยไปกว่าคนปกติ เดือนละ3000บาท และจะดูแลอาสาสมัครทั้งหลายไม่เพียงแค่อสม.อย่างดีที่สุด 

ด้านนายวราวุธ ปราศรัยว่า พรรคชาติไทยพัฒนามีความฝันที่จะมาช่วยพัฒนากรุงเทพฯ วันนี้มีโอกาสได้มาคู้บอน ที่ตนเห็นว่ายังมีปัญหาอยู่หลายด้าน และไม่ใช่เรื่องใหม่ และไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ปัญหา
วันนี้ปัญหาน้ำท่วม ในอดีตเคยมีปัจจุบันก็ยังมีอยู่แต่เรามีวิธีที่จะทำให้น้ำไม่ท่วมในพื้นที่คู้บอนอีกต่อไป ดังนั้นจึงอยากให้ชาวคู้บอนคิดกันใหม่ เปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีทำ เพื่อให้เกิดการแก้ปัญหาจริงๆ 

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก

วันนี้เราไม่เน้นนโยบายลด แลก แจก แถม การที่จะเอาเงินมาแจกง่ายเกินไป แต่เราเน้นนโยบายที่ไม่สร้างภาระให้กับลูกหลาน แต่เราจะทำนโยบายสร้างสุขภาพ โดยจะแจกเงิน 3,000 บาทให้กับ ผู้ที่มีสุขภาพดี ไม่มีประวัติเข้าโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีการทำโครงการคาร์บอนเครดิต

พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก พรรคชาติไทยพัฒนา ปราศรัยกทม.ครั้งแรก

"การเป็นนายกของประเทศไทยไม่เพียงพอ แต่ต้องเป็นนายกของประเทศที่โลกรออยู่ไปยืนบนเวทีโลกได้และ เอาข้อมูลจากเวทีโลกมาช่วยคนไทยได้ ไม่ใช่มาสร้างปัญหา มาทะเลาะเบาะแว้งกับคนนั้นคนนี้ ในปริมาณแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของแต่ละพรรค วราวุธ สู้ได้ทั้งหมด"นายวราวุธ กล่าว 

 

เราไม่ได้มาวาดฝันให้กับพี่น้องชาวคู้บอนเราเอาความหวังมาให้ เราขอโอกาสให้เราได้มาทำงานตนขอให้คำมั่น 14 พฤษภาคมเป็นต้นไป การทำงานในคู้บอนจะไม่เหมือนเดิมชาติไทยพัฒนาจะมาพัฒนาคู้บอนเคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่น้องประชาชนผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร เราจะกลับมาที่คู้บอนอีกครั้งหนึ่งจะมาแก้ปัญหาให้กับชาวคู้บอน

related