svasdssvasds

พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน 4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

ความสุขของน้อน 4 ขา แดดร่ม ลมเย็นๆ สนามหญ้าเขียวๆ ริมสระน้ำใหญ่ที่ Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน 4 ขา ได้มาวิ่งเล่น

บรรยากาศ การใช้เวลายามว่างร่วมกับเจ้าของ แถมยังได้เจอเพื่อนใหม่ๆ สนุกเขาล่ะ 
ที่นี่ให้นำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้ามาได้ มีจุดออกกำลังกาย พื้นที่วิ่งเล่น จะปิกนิก หรือจะจีบสาว..เอ้ย สร้างมิตรภาพข้ามรุ่นก็ย่อมได้

พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

ทางช่างภาพspring พูดคุยกับ 1ในคนที่นำสัตว์เลี้ยงมาออกกำลังกาย เล่าให้ฟังว่า บ้านในเมืองหลวงหลายหลัง พื้นที่ไม่พอให้น้องๆได้เดินเล่นและวิ่งเล่น การมีกิจกรรมหรือพื้นที่เฉพาะน้องๆ(สัตว์เลี้ยง)แบบนี้ถือว่าดีมาก ทำให้น้องได้มีจิตนาการได้มากขึ้น และ อารมณ์ดี กว่าอยู่ที่บ้าน

พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

กทม. ได้จัดเตรียมพื้นที่ถ่ายอุจจาระของสัตว์ รวมทั้งมีถุงและถังขยะให้บริการ เจ้าของสามารถหยิบทิ้งได้ทันที 
พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 
 PET PARK ยังเป็นหนึ่งในนโยบาย 216 ข้อของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. อีกด้วย
  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 
PET PARK ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร เปิดทุกวัน 05.00 – 21.00 น.

พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  พื้นที่ปล่อยพลังของเหล่าเพื่อน  4 ขา Pet Pak ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

related