svasdssvasds

Metro Art ศิลปะใต้ใจกลางกรุง MRT พหลโยธิน

Metro Art ศิลปะใต้ใจกลางกรุง MRT พหลโยธิน

Metro Art: The Inspiring District ในซีรีส์ 2 ภายใต้ธีม “Playable Art: อาร์ตเล่นได้” เน้นรูปแบบ interactive art มีส่วนร่วมกับชิ้นงาน ด้วย ART AR PLAY 5 จุด ให้ผู้ชมงานสามารถเข้าไปมีส่วนร่วม

นิทรรศการที่มาจัดแสดงในซีรีส์ 2 นี้ได้แก่ “Funderground – The color of life on the underground” โดยศิลปิน ‘THE TU!!’ (ตุ๊-ณัชพล ตุ๊เสงี่ยม) และ WILD Playground โดยศิลปิน ‘Wild So Serious’ (พลอย-พลอยศิริ รังคดิลก) ทั้ง 2 งาน Funderground – The color of life on the underground ถ่ายทอดการผสมผสานระหว่าง Fun (ความสนุก) และ ใต้ดิน (Underground) ผ่านผลงานการ์ตูนสไตล์ street art ที่ศิลปินชื่นชอบ เพื่อบอกเล่าถึงความเพลิดเพลิน จากการได้ปลดปล่อยตัวตนให้เป็นอิสระ ในฐานะจุดเริ่มต้นสำคัญแห่งแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ

Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art

WILD Playground สนามเด็กเล่นที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง พบกับ character สุดน่ารักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘WILD’ หมีสีชมพู ตัวแทนของตุ๊กตาตัวโปรดที่เป็น safe zone ในวัยเด็ก / ‘FLOW’ ดอกไม้ ตัวแทนของรูปที่หัดวาดชิ้นแรกที่สะท้อนถึงความเบิกบานและสดใส / หรือ ‘KO’ แมวจร ตัวแทนของเพื่อนรู้ใจที่คอยมอบพลังบวกและอยู่เคียงข้างเราเสมอ

นอกจาก 2 นิทรรศการแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสำหรับคนรักศิลปะอื่น ๆ เช่น  IWS Thailand ทำ workshop จัดแสดง และจำหน่ายผลงานศิลปะ, Paint Here Alright พื้นที่ creative ให้เรา DIY สินค้าไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง, และ Art Market ตลาดนัดศิลปะ และงานคราฟต์น่าช้อป ถือเป็นอีกหนึ่ง art destination ที่ตอบโจทย์หลากหลายมากจริง ๆ ชมงานศิลปะและสร้างคอนเท็นต์สนุกๆไปด้วยกันได้ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ตั้งแต่เวลา: 06.00 -21.00

Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art

Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art Metro Art

related