svasdssvasds

เย็นเย็น ส่ง “บ๊วยสมุนไพร” มอบความสดชื่นเต็มรสชาติถึงคนไทย

เย็นเย็น ส่ง “บ๊วยสมุนไพร” มอบความสดชื่นเต็มรสชาติถึงคนไทย

“เย็นเย็น” เครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมดื่ม ส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เครื่องดื่มดับร้อนยอดนิยมของชาวจีนจากตำรับซวนเหม่ยถัง ที่ฮ่องเต้ในราชวงศ์ชิงโปรดปราน มาพร้อมสรรพคุณบำรุง “ชี่” หรือลมปราณ วางเป้าหมายดันยอดขายแบรนด์เย็นเย็นทั้งปีให้เติบโต 11.59%

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เย็นเย็นเป็นแบรนด์ที่เป็นกำลังสำคัญของอิชิตันกรุ๊ป จากคุณค่าสมุนไพรฤทธิ์เย็น มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดีต่อสุขภาพด้วยเครื่องหมาย “เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ” วันนี้ “เย็นเย็น” ส่งมอบสินค้าที่ดีให้ผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” วางเป้าผลักดันให้เป็น Top3 SKU ท้าชิงในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร 

เย็นเย็น ส่ง “บ๊วยสมุนไพร” มอบความสดชื่นเต็มรสชาติถึงคนไทย จากข้อมูล Nielsen เดือนสิงหาคม 2565 ตลาดชาพร้อมดื่มมีการขยายตัวทางมูลค่าเพิ่มขึ้น  22.5%  และมีการเติบโตเชิงปริมาณเพิ่มขึ้น 17.7% จากงวดเดียวกันของปีก่อน โดยคาดว่าในปีนี้ ตลาดชาพร้อมดื่มน่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%  มูลค่าอยู่ที่ 13,456 ล้านบาท การที่ตลาดชาพร้อมดื่มมีการเติบโตสูงสุด เกิดจากการเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจและ ผู้บริโภคมองชาพร้อมดื่มเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน ประกอบกับพฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคที่ยังคงใส่ใจสุขภาพจนเป็นความเคยชินในการเลือกซื้อสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม

“เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” จากตำรับ “ซวนเหม่ยถัง” มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี และเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศจีน เป็นเครื่องดื่มที่จักรพรรดิเฉียนหลง โปรดปรานว่ากันว่า จักรพรรดิเฉียนหลงจะดื่มซวนเหม่ยถังก่อนและหลังอาหารทุกมื้อ  “ซวนเหม่ยถัง” ยังช่วยลดความดันโลหิตและน้ำตาลในเลือด บำรุง "ชี่"หรือ "ลมปราณ" แก้กระหายได้ดีโดยเฉพาะเมื่ออากาศร้อน รสชาติที่สดชื่นอร่อย เหมาะกับบรรเทาความร้อนและความเผ็ดจากอาหารได้อยู่หมัด 

เย็นเย็น ส่ง “บ๊วยสมุนไพร” มอบความสดชื่นเต็มรสชาติถึงคนไทย

“เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” พร้อมส่งมอบความสดชื่นเต็มรสชาติ ในขนาด 400 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 315 มล. ราคา 10 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ พร้อมเตรียมพบกับแคมเปญ  #พลังบ๊วยสยบร้อน ที่จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เฮียซี-พฤกษ์ พานิช ที่ควงหนูนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เพื่อให้สินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น Gen Z มากขึ้น โดยซีและนุนิว แปลงร่างเป็นจักรพรรดิเจ้าสำราญ มาชวนแฟนคลับ  ให้กำลังใจทั้งคู่ในกิจกรรมพิเศษจากเย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร 

ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเย็นเย็น https://www.facebook.com/yenyendrinks/ พร้อมรอพบกับโฟโต้อัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดมาแฟนคลับได้สดชื่น ที่ www.ichitanoneshop.com
 

related