svasdssvasds

CoinEx จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

CoinEx จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

CoinEx จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และยังคงให้บริการขั้นสูงสุดสำหรับผู้ใช้ที่ใช้ภาษาไทย

ด้วยกระแสโลกาภิวัตน์ของแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์เข้ารหัสลับที่มีชื่อเสียงอย่าง CoinEx ผู้ที่ชื่นชอบ Crypto ทั่วโลกได้ให้การการยอมรับ และใช้ผลิตภัณฑ์ CoinEx มากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะเดียวกันความนิยมของแพลตฟอร์ม CoinEx ก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

CoinEx มุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อขายสินทรัพย์ Crypto ง่ายขึ้นโดยให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Crypto ที่ใช้งานง่ายและกระบวนการซื้อขาย Crypto ที่รวดเร็วและสะดวกสบาย ปัจจุบันแพลตฟอร์มรองรับ 16 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฯลฯ และให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ เช่น การซื้อขายสปอต ฟิวเจอร์ส มาร์จิ้น AMM การจัดการทางการเงิน และ CoinEx Dock ให้บริการผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ด้วยบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใช้งานง่าย ปลอดภัย และเชื่อถือได้

CoinEx ได้ให้บริการเป็นภาษาไทยทั้งบนเว็บไซต์และแอพ เพียงท่านผู้ใช้ดาวน์โหลดแอป CoinEx ลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ และเลือกภาษาไทยในคอลัมน์ภาษา ท่านจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การซื้อขาย Crypto ที่ราบรื่นและปราศจากอุปสรรคทางภาษา

CoinEx จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

แพลตฟอร์มได้ให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยน BTC, BCH และ Stablecoin ด้วยการซื้อขาย Cryptos ระดับพรีเมียมกว่า 600 สกุล CoinEx ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้ มุ่งหวังที่จะนำเสนอบริการการเข้ารหัสที่น่าพึงพอใจแก่ลูกค้า และให้บริการหลากหลายภาษาในภูมิภาคทั่วโลก กลายเป็นเกตเวย์สำหรับผู้ใช้ทั้งหมดเพื่อเข้าสู่โลกการเข้ารหัสลับ

CoinEx จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

เป็นเรื่องที่น่าสนใจว่า CoinEx ยังดำเนินการประชาสัมพันธ์ตลาดและเลย์เอาต์ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแข็งขัน และให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับผู้ใช้ที่เข้ารหัสในประเทศไทย และยังคงมอบประสบการณ์บริการการซื้อขายที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ชาวไทย

นอกจากกิจกรรมออนไลน์แล้ว CoinEx ยังเน้นที่ประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของกิจกรรมออฟไลน์ของผู้ใช้ นำประโยชน์มาสู่ผู้ใช้ชาวไทยเพิ่มขึ้น ในปี 2022 ทีมงาน CoinEx ได้จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยเพื่อให้ใกล้ชิดกับผู้ใช้มากขึ้น ผ่านกิจกรรมเหล่านี้ ทีมงานจะรับฟังความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้สำหรับการซื้อขาย Crypto รวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ และเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารกับผู้ใช้อย่างแข็งขัน

พ.ค. 2022 ที่งาน Thailand Crypto Expo CoinEx ได้กล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรม Crypto และอนาคตของการแลกเปลี่ยนที่งาน CoinEx ได้พูดคุยหารือกับผู้พัฒนาโครงการ Crypto ทีมและผู้ที่ชื่นชอบในอุตสาหกรรม Crypto ผู้ใช้ที่สนใจในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยรวม

CoinEx จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ในเวลาเดียวกันปี 2022 CoinEx ได้ส่งเสริมกิจกรรมการกุศลในประเทศไทยอย่างแข็งขัน โดยส่งความอบอุ่นให้เด็ก ๆ ในพื้นที่ขาดโอกาสด้านต่างๆหลายแห่งในประเทศไทย และแสดงให้เห็นถึงการ

ดูแลเอาใจใส่อย่างมีมนุษยธรรมของแพลตฟอร์ม CoinEx Charity เป็นองค์กรการกุศลระดับนานาชาติ จนถึงปัจจุบัน ได้บริจาคและสนับสนุนการกุศลใน 19 ประเทศและภูมิภาค นอกจากนี้ ยังได้จัดตั้งกองทุนการกุศลมูลค่าหลายสิบล้านดอลลาร์โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

มิ.ย. 2022 แคมเปญบริจาคหนังสือระดับโลก "10,000 Books Build Dreams" ของ CoinEx Charity ได้เดินทางเข้าสู่โรงเรียนประถมศึกษาวัดชัยฉิมพลีในกรุงเทพฯ ทีมงาน CoinEx Charity บริจาคหนังสือ 1,000 เล่มให้กับโรงเรียน ซึ่งขาดแคลนทรัพยากรหนังสือมาอย่างต่อเนื่อง ได้ช่วยให้นักเรียนมากกว่า 300 คนในโรงเรียนสร้างมุมหนังสือใหม่เพื่อให้สภาพแวดล้อมในการอ่านมี่ดีขึ้น CoinEx Charity ช่วยให้เด็ก ๆ ตระหนักถึงความฝันในการอ่านของทุกคน

ก.ค. 2022 องค์กร CoinEx Charity ได้สนับสนุนงาน Blue Carpet Show ขององค์การยูนิเซฟในประเทศไทย และร่วมกับผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ รวมถึงธนาคารกรุงเทพ เพื่อสนับสนุนงานกาล่าระดมทุนเพื่อเด็ก โดยเรียกร้องให้ผู้คนที่มีความห่วงใยมาร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเด็กยากจนในโลก

ส.ค. 2022 องค์กรการกุศล CoinEx ได้เข้าเยี่ยมชม Merry Center ของมูลนิธิเพื่อการพัฒนามนุษย์ (HDF) ในประเทศไทย และบริจาคเงิน ความร่วมมือดังกล่าวยังนำไปสู่ความ

ร่วมมือด้านการกุศลระหว่าง CoinEx Charity และ HDF ของประเทศไทย โดยทั้งสองฝ่ายจะใช้ทรัพยากรของตนอย่างเต็มที่และระดมพลังทางสังคมในด้านสวัสดิการการศึกษา ความช่วยเหลือทางการแพทย์ ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกในการศึกษาของเด็ก

CoinEx จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ในประเทศไทย CoinEx มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ชาวไทยได้รับผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย และส่งเสริมกิจกรรมการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาศด้านต่าง ๆ ในประเทศไทย

ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่อง CoinEx จะนำประโยชน์เพิ่มเติมมาสู่ผู้ใช้ชาวไทยผ่านกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคนี้ จะรักษาสะพานเชื่อมของการสื่อสารกับผู้ใช้เสมอเพื่อให้บริการซื้อขาย Crypto นั้นง่ายขึ้น

related