svasdssvasds

COINEX ก่อตั้งความร่วมมือกับ RLWC2021 สนับสนุนด้านกีฬา

COINEX ก่อตั้งความร่วมมือกับ RLWC2021 สนับสนุนด้านกีฬา

Rugby League World Cup 2021 (RLWC2021) ได้ประกาศให้ CoinEx แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอล เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

CoinEx ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลระดับโลกอย่างมืออาชีพ อุทิศตนเพื่อ “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” CoinEx ให้บริการที่มีความปลอดภัยสูง เสถียร และมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้สามล้านคนทั่วโลก ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

นับตั้งแต่ก่อตั้ง CoinEx โดยมีพันธกิจ "ผ่าน Crypto ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น" ได้รักษาสถิติ "อุบัติเหตุเป็น 0" ไว้เสมอและยังคงให้บริการที่มั่นคงและปลอดภัยต่อไป ปัจจุบัน CoinEx รองรับ 16 ภาษา ให้บริการโทเค็นชั้นนำมากกว่า 500 รายการ ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ Spot, Margin, Futures, AMM, บริการทางการเงินและการจัดการสินทรัพย์ ระบบนิเวศบล็อกเชนของ CoinEx กำลังขยายตัว รวมถึง ViaWallet, CoinEx Smart Chain, OneSwap และ CoinEx Charity

 

เป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขันระดับเวิลด์คัพที่จะสามารถติดตามกีฬาอื่น ๆในการมีบริษัทซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลเป็นหุ้นส่วนให้สามารถติดตามกีฬาอื่นๆ และ CoinEx รู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสสร้างความร่วมมือกับ RLWC2021 (Rugby League World Cup 2021) รักบี้ลีกเวิลด์คัพ ซึ่งเป็นการแข่งขันรักบี้ลีกระดับสุดยอด ซึ่งมีการแข่งขันกันทั่วโลกทุก ๆ สี่ปี RLWC2021 จะเป็นช่วงเวลาแห่งการพัฒนาในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์ โดยจะมีการจัดการแข่งขันประเภทชาย ,หญิง และวีลแชร์ขึ้นร่วมกันเป็นครั้งแรก

สามทัวร์นาเมนต์จะจัดขึ้นใน 21 สถานที่ทั่วประเทศอังกฤษ การแข่งขันทั้งประเภททีมหญิงและวีลแชร์จะแข่งขันกันโดยสองกลุ่มละสี่ทีม ในขณะที่การแข่งขันของทีมชายจะมี 16 ทีมแข่งขันกันในสี่กลุ่ม

Haipo Yang ซีอีโอของ CoinEx กล่าวว่า "เรามีความชื่นชมอย่างแท้จริงต่อสิ่งที่ RLWC2021 muj นำเสนอ ทัวร์นาเมนต์นี้ตั้งขึ้นเพื่อบุกเบิกวิธีการเข้าถึงผู้ชมใหม่ๆ สำหรับกีฬานี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ผ่านความร่วมมือของเรา

“นี่จะเป็นกิจกรรมการสนับสนุนหลักครั้งแรกที่เราได้ดำเนินการ และเราตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกันเพื่อทำให้ทั้งสองฝ่ายประสบความสำเร็จ”

Jon Dutton ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ RLWC2021 กล่าวว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัท Crypto ได้ก่อตั้งความร่วมมือในด้านการสนับสนุนด้านกีฬา และฉันยินดีที่เราได้แนะนำภาคนวัตกรรมนี้ให้กับ Rugby League World Cup

CoinEx แพลตฟอร์มการซื้อขายเป็นบริษัทระดับโลก และพวกเขามุ่งเน้นไปที่การรักษาความปลอดภัย มั่นคง เป็นมืออาชีพและปฏิบัติตามข้อกำหนด ซึ่งสอดคล้องกับคุณค่าของความถูกต้องของ RLWC2021 เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเพิ่ม CoinEx ในรายชื่อพันธมิตรของเรา และหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันในการเป็นหุ้นส่วน"

RLWC2021 มีกำหนดจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึง 19 พฤศจิกายน 2022 และจะเป็นครั้งแรกที่ RLWC ครอบคลุมการแข่งขันชาย หญิง และวีลแชร์ภายในทัวร์นาเมนต์เดียว RLWC2021 จะเป็นการแข่งขันรักบี้ลีกที่ได้รับชมที่ชัดเจนที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยมีทั้งหมด 61 เกมในการแข่งขันทีมชาย ทีมหญิง และวีลแชร์ที่ถ่ายทอดสดทาง BBC

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rugby League World Cup 2021 ที่สนับสนุนโดย CoinEx โปรดไปที่: https://www.rlwc2021.com/

related