svasdssvasds

บิ๊กซี จัดโปรฯ กระเช้าของขวัญปีใหม่ กว่า 200 รายการ รับปี 2566 ในราคาพิเศษ

บิ๊กซี จัดโปรฯ กระเช้าของขวัญปีใหม่ กว่า 200 รายการ รับปี 2566 ในราคาพิเศษ

บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “สวัสดีปีใหม่ สุขได้..ไม่รู้จบ” จัดโปรโมชั่นกระเช้าของขวัญราคาพิเศษ ตั้งเป้าโกยยอดขาย 1,000 ล้านบาท

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ภายใต้สโลแกน บิ๊กซี ถูกจริง ถูกใจ ยกทัพกระเช้าของขวัญ ต้อนรับปี 2566 จัดโปรโมชั่นโดนใจ กว่า 200 รายการ พร้อมคืนความสุขให้กับลูกค้า ส่งมอบของขวัญให้คนสำคัญตลอดเทศกาลแห่งความสุข ด้วยแคมเปญ “สวัสดีปีใหม่ สุขได้..ไม่รู้จบ” ราคาเริ่มต้น เพียง 299 – 3,199 บาท เริ่มแล้ววันนี้ - 4 ม.ค 66 ที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ

บิ๊กซี ถูกจริง ถูกใจ ยกทัพกระเช้าของขวัญ ต้อนรับปี 2566 “สวัสดีปีใหม่ สุขได้..ไม่รู้จบ”

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “บิ๊กซี นำเสนอโปรโมชั่นกระเช้าของขวัญราคาพิเศษ เพื่อส่งมอบความสุขแก่ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “สวัสดีปีใหม่ สุขได้..ไม่รู้จบ” จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น 38% จากปีที่แล้ว บิ๊กซี พร้อมยกทัพกระเช้าดีไซน์สวยงาม ประกอบไปด้วยสินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เริ่มต้นที่ 299 บาท โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้ถึง 1,000 ล้านบาท ในปีนี้”
 

สำหรับกระเช้าของขวัญปีใหม่ มีหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า นำมาผสมผสานกับรูปแบบ Design ที่มีความ Eco Luxury, Smart Function รักษ์โลก และ เรียบหรู  ตัวกระเช้าผลิตจากวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งได้รวมสินค้าที่ได้มาตรฐานและเป็นที่นิยมหลากหลายชนิด อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารเช้า ขนมทานเล่น คุกกี้ เครื่องดื่ม กาแฟ ช็อคโกแลต และมันฝรั่ง จากหลากหลายประเทศ

“พร้อมชูไอเดียกระเช้ารักษ์โลกของบิ๊กซี ช่วยลดโลกร้อนและปริมาณขยะ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สร้างสรรผลงานจากดีไซเนอร์ หลากหลายรูปแบบลวดลายทันสมัย เหมาะกับนำไปให้ลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และผู้บริหาร ซึ่งทำมากจากวัสดุ กระเช้ากระดาษrecycle ลวดลายดอกไม้สีสันสดใส มีความทนทาน สามารถนำกลับมาใช้เป็นของตกแต่งบ้านหรือใช้ใส่ของต่างๆได้ และตะกร้าทำจากพลาสติกสาน สามารถนำมาใส่ของไปปิคนิคได้ และกระเป๋าผ้าดีไซน์สีสันสดใส ที่สามารถนำมาใช้ใส่ของไปท่องเที่ยวได้” นายปฐพงศ์ กล่าวเสริม

บิ๊กซี ถูกจริง ถูกใจ ยกทัพกระเช้าของขวัญ ต้อนรับปี 2566 “สวัสดีปีใหม่ สุขได้..ไม่รู้จบ”
 

บิ๊กซียังคงเดินหน้าให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและสร้างรายได้ให้เกษตรกรในท้องถิ่นและชุมชนอย่างยั่งยืน ด้วยการสนับสนุนสินค้า SME ร่วมทั้งตั้งใจคัดเลือกสินค้าและตกแต่งเพื่อให้ทุกกระเช้าของขวัญเป็นตัวแทนการส่งมอบความปรารถนาดีให้คนที่คุณรัก นอกจากนี้ยังมีกระเช้าจากแบรนด์ต่างๆอาทิ กระเช้าดอยคำ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ หลิวสาน ตกแต่งด้วยเชือกปอ หรือ ใบข้าวโพด กระดาษปั่น และ เปลือกไม้ และ กระเช้าดอยตุง โครงการในพระราชดำริ เป็นผลิตภัณฑ์จากชาวไทยภูเขาบนดอยตุง จ.เชียงราย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนในชุมชน

บิ๊กซี ถูกจริง ถูกใจ ยกทัพกระเช้าของขวัญ ต้อนรับปี 2566 “สวัสดีปีใหม่ สุขได้..ไม่รู้จบ”

บิ๊กซี มุ่งมั่นคัดสรรสินค้า มอบข้อเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุดให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าลดราคายาวข้ามปี ผ่อน 0% 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตและฟรีบัตรกำนัล Big C มูลค่าสุงสุด 36%! ที่ บิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ต และบิ๊กซีมาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ฟรีบริการจัดส่ง เมื่อซื้อกระเช้าของขวัญ 3,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 4 ม.ค 66 ช้อปที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงบิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซี มินิ พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็กโปรโมชั่นดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C  บิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไลน์หรือโทร.มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน ได้ที่นี่ 

related