svasdssvasds

CoinEx ร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์กำลังจะมาถึง

CoinEx ร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์กำลังจะมาถึง

ตั้งแต่การระบาดของ COVID-19 ในปี 2019 กิจกรรมออฟไลน์ขนาดใหญ่หลายรายการทั่วโลกได้รับผลกระทบ สำหรับนักกีฬาต้องแข่งขันในสถานที่ที่ไม่มีผู้ชม การถ่ายทอดสดนั้นไม่ค่อยน่าตื่นเต้น สำหรับแฟนกีฬาซึ่งข้อจำกัดดังกล่าวก็น่าผิดหวัง เหมือนรถไฟตกรางที่มุ่งหน้าไปในทางไม่รู้จัก ทุกอย่างดูเหมือนจะสูญเสียการควบคุม และดูเหมือนว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน อาจทำให้ความวุ่นวายในปัจจุบันยุติลงได้ เนื่องจากจะเป็นการแข่งขันกีฬาขนาดใหญ่แบบออฟไลน์ที่ไม่มีการจำกัดการแข่งขันรายการแรกของโลกหลังการแพร่ระบาดของโรคระบาด และโลกของเราดูเหมือนจะพยายามกลับไปในเส้นทางที่ถูกต้อง

การแข่งขันฟุตบอลโลกจะมีเจ้าภาพทุก ๆ 4 ปี และกาตาร์ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 ในปี 2010 ฟุตบอลโลกปีนี้มีความพิเศษเนื่องจากกาตาร์ไม่เพียงเป็นประเทศเจ้าภาพที่เล็กที่สุดในประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่ยังเป็นประเทศอิสลามแห่งแรกของโลกในการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก CoinEx จะติดตามการแข่งขันฟุตบอลโลกหนนี้ร่วมกับนักลงทุนจำนวนมากและร่วมกันเชียร์นักกีฬา
 

CoinEx ร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์กำลังจะมาถึง

ตลาด crypto ได้หันมาให้ความสนใจกับฟุตบอลโลกที่กาตาร์เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วย fan token ที่เปิดตัวโดยทีมต่างๆ ได้เห็นการแกว่งของราคาอย่างมีนัยสำคัญ ตามข้อมูลที่ได้รับจาก CoinEx นั้น ซานโตส, โปร์ตู, ลาซิโอ และ อัลไพน์ ได้เพิ่มขึ้นเป็นเวลาสองเดือนติดต่อกัน (สิงหาคมและกันยายน) และยังมีนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง เนย์มาร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้และ เดวิด เบคแฮมก็ออก NFTs ของตัวเองเช่นกัน นอกจากนี้ในเดือนกันยายน FIFA ยังเสนอให้เปิดตัว “FIFA+ Collect” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคอลเลกชัน NFT ธีมฟุตบอลบน Algorand
 

 

ตอนนี้มีบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่กำลังเปิดรับ cryptos เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของรูปแบบธุรกิจแบบเดิมๆ และด้วยความมุ่งมั่นในแรงจูงใจดั้งเดิมในการ “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” CoinEx ยังทำลายข้อจำกัดทางการเงินแบบดั้งเดิมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้แนะนำ crypto ให้กับผู้ใช้ทั่วโลกมากขึ้น ความมุ่งมั่นดังกล่าวสะท้อนถึงคุณค่าที่ได้รับการสนับสนุนจาก FIFA World Cup ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วยให้วัฒนธรรมที่แตกต่างกันได้เข้าร่วมเพื่อบรรจบกัน ผ่านการแข่งขันที่เข้มข้น จึงเป็นการเสริมสร้างแรงผลักดันพื้นฐานสำหรับการพัฒนาโลกอย่างสันติ

 

 

ในฐานะการแลกเปลี่ยน crypto ที่เปิดดำเนินการมาเป็นเวลาห้าปี CoinEx ไม่ละความพยายามในการให้บริการซื้อขาย crypto ที่ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยการปรับปรุงโค้ดและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การแลกเปลี่ยนได้ดึงดูดผู้ใช้ผ่านเสน่ห์ของการซื้อขาย crypto

ให้บริการใน 15 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ จีน ฝรั่งเศส สเปน อาหรับ และโปรตุเกส ขณะนี้ CoinEx รองรับคู่การซื้อขาย crypto มากกว่า 600 คู่และอนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อ/ขาย cryptos ด้วยสกุลเงิน fiat มากกว่า 60 ชนิดผ่านผู้ให้บริการบุคคลที่สาม 10 ราย การแลกเปลี่ยนนี้ยังได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมการซื้อขายสปอต สัญญาซื้อขายล่วงหน้า การซื้อขายมาร์จิ้น บริการทางการเงิน AMM และ Dock จนถึงปัจจุบัน CoinEx ได้ให้บริการซื้อขาย crypto ที่ง่ายและสะดวกสบายแก่ผู้คนมากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ในเดือนธันวาคมนี้ CoinEx จะฉลองครบรอบห้าปี พายุทุกลูกเริ่มต้นขึ้นทำให้เกิดแรงกระเพื่อมกับทุ่งหญ้า ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา CoinEx ยังคงยึดมั่นในแรงจูงใจดั้งเดิมและเปลี่ยนความซับซ้อนให้ใช้งานง่าย การแลกเปลี่ยนยังรวมคุณสมบัติของบล็อกเชน เช่น ความครอบคลุมและความเรียบง่าย ในทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้คนจากทุกภูมิภาคและวัฒนธรรมมีหน้าต่างสู่เสน่ห์ของ crypto นับตั้งแต่ที่เราก่อตั้งขึ้นมา  การแลกเปลี่ยนได้ปฏิบัติตามหลักการของ “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” และได้สร้างประวัติที่แข็งแกร่งด้วยคำแนะนำและการยอมรับจากผู้ใช้  เรากำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่มองไม่เห็นในศตวรรษ เรากำลังยืนอยู่ที่จุดตัดของยุคใหม่ ในอนาคต CoinEx จะพยายามปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและยอมรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับยุคของการเข้ารหัสลับ ในขณะที่การแลกเปลี่ยนสร้างสถิติใหม่ร่วมกับผู้ใช้ทุกคน CoinEx จะให้บริการชั้นหนึ่งสำหรับผู้คนทั่วโลกจำนวนมากขึ้นในอีกห้าปีข้างหน้า เพื่อเป็นประตูสู่โลกของ crypto  และเรายังคงติดตามการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ปี 2022 ต่อไป  CoinEx จะปรบมือทุกช่วงเวลาแห่งความเป็นเลิศและให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนที่ก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อบรรลุเป้าหมาย

ในเดือนธันวาคมนี้ CoinEx จะฉลองครบรอบห้าปี พายุทุกลูกเริ่มต้นขึ้นทำให้เกิดแรงกระเพื่อมกับทุ่งหญ้า ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา CoinEx ยังคงยึดมั่นในแรงจูงใจดั้งเดิมและเปลี่ยนความซับซ้อนให้ใช้งานง่าย การแลกเปลี่ยนยังรวมคุณสมบัติของบล็อกเชน เช่น ความครอบคลุมและความเรียบง่าย ในทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้คนจากทุกภูมิภาคและวัฒนธรรมมีหน้าต่างสู่เสน่ห์ของ crypto นับตั้งแต่ที่เราก่อตั้งขึ้นมา  การแลกเปลี่ยนได้ปฏิบัติตามหลักการของ “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” และได้สร้างประวัติที่แข็งแกร่งด้วยคำแนะนำและการยอมรับจากผู้ใช้

เรากำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่มองไม่เห็นในศตวรรษ เรากำลังยืนอยู่ที่จุดตัดของยุคใหม่ ในอนาคต CoinEx จะพยายามปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและยอมรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับยุคของการเข้ารหัสลับ ในขณะที่การแลกเปลี่ยนสร้างสถิติใหม่ร่วมกับผู้ใช้ทุกคน CoinEx จะให้บริการชั้นหนึ่งสำหรับผู้คนทั่วโลกจำนวนมากขึ้นในอีกห้าปีข้างหน้า เพื่อเป็นประตูสู่โลกของ crypto

และเรายังคงติดตามการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ปี 2022 ต่อไป  CoinEx จะปรบมือทุกช่วงเวลาแห่งความเป็นเลิศและให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนที่ก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อบรรลุเป้าหมาย

related