สื่อโฆษณาดิจิทัล บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นับเป็นสื่อโฆษณาที่สร้างการมองเห็นได้ทั่วกรุงเทพฯ ล่าสุด Verena 11X จึงเปิดประสบการณ์ใหม่หันใช้สื่อโฆษณาดิจิทัล บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรักผม
ผู้บริหารคนเก่ง คุณสุธาวัลย์ ตราชู กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวอรีน่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จับมือเพื่อนสาวคนสนิท คุณนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกับสื่อโฆษณา ผลิตภัณฑ์ใหม่ "Verena 11X" ดูแลปัญหาผมร่วง และ ผมเสีย ครั้งแรกบนรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรักผม ด้วยสื่อโฆษณาของ VGI ผ่านจอดิจิทัลบนสถานี BTS สร้างการมองเห็นทั่วกรุงเทพฯ