svasdssvasds

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักธง พลิกโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักธง พลิกโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ลงทุนงบประมาณ 20,000 ล้านบาท เดินหน้ายุทธศาสตร์ Rebranding ปรับโฉมใหม่ 2 สาขา ผนึกกำลัง 2 ย่าน ผสาน 2 มุมเมือง “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายุทธศาสตร์ Rebranding ปรับโฉมใหม่ 2 สาขา ผนึกกำลัง 2 ย่าน ผสาน 2 มุมเมือง “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค”  รีเทลมิติใหม่  2 ย่าน 2 มุมเมือง  โดยทั้ง 2 สาขา จะเป็นแฟล็กชิพสโตร์ ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุด  ย่านบางกะปิและย่านบางแค  ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A Happy Place To Live Life :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองให้เป็น Urban Life ที่มีความสุข ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่น   ร่วมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการยกระดับกรุงเทพมหานครให้เป็นเทียบเท่ามหานครระดับโลก และเป็นศูนย์กลางเวทีการค้าระดับโลก  

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักธง พลิกโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค” เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักธง พลิกโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค”
 

 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางแค เป็นศูนย์การค้าครบวงจร  MEGA ALL-IN-ONE RETAIL & ENTERTAINMENT PROJECT  บนพื้นที่ทั้ง 2 ศูนย์การค้ารวมกว่า 700,000 ตารางเมตร (บางกะปิ 350,000 ตารางเมตร, บางแค 350,000 ตารางเมตร) มีสินค้าครบครันทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็น Fashion, Beauty, Gold & Jewelry, Lifestyle, Heath & Wellness, Digital & Technology , Financial Hub , Gourmet Market  Food & Dining , Edutainment & Entertainment และ  Attractions  ที่จะสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของอาณาจักรศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ ครบวงจร เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ  

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักธง พลิกโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ท่านชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยผู้บริหารพันธมิตรธุรกิจร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย  ชั้น 6 สยามพารากอน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักธง พลิกโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ บางแค” โดยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค พร้อมเผยโฉมใหม่ 2 ย่าน 2 มุมเมือง ในเดือนธันวาคม 2566

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.themallgroup.com , Facebook : TheMallThailand