svasdssvasds

Lunio ที่นอนยางพาราของไทย คว้ารางวัลระดับโลก Superbrands award

Lunio ที่นอนยางพาราของไทย คว้ารางวัลระดับโลก Superbrands award

Lunio แบรนด์ที่นอนยางพาราของไทย ที่ใช้นวัตกรรมจาก NASA มาช่วยในการพัฒนาจนได้ที่นอนที่ช่วยให้ผู้ใช้หลับลึก ฟื้นฟูร่างกายได้ดี ล่าสุด ได้รับรางวัล สุดยอดแบรนด์ หรือ Superbrands Thailand ประจำปี 2022

Lunio แบรนด์ที่นอนยางพารายอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภค ขึ้นรับโล่รางวัล จากการประกาศผลรางวัล Superbrands Thailand ประจำปี 2022 ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้ง 27 แบรนด์ในประเทศไทย (Lunio เป็น 1 ใน 27) และเป็นแบรนด์ที่นอนแบรนด์แรกในประเทศไทย (หรืออุตสาหกรรมที่นอนเจ้าแรกแห่งประเทศไทย) ที่ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ ณ Royal Paragon Hall, ชั้น 5 Siam Paragon

Lunio ซุปเปอร์แบรนด์ ไทยแลนด์ 2022

Lunio แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ มีการนำเอาวัสดุเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้กับอุตสาหกรรมที่นอนอย่างต่อเนื่อง คิดค้นและพัฒนาสินค้ามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ Lunio Gen1 จนถึง ‘Lunio Gen3’ ใช้วัสดุเทคโนโลยีคุณภาพดี ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรมจาก NASA ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น แก้ปัญหาการนอนของคนไทย ทำให้หลับลึกกว่าเดิม จึงฟื้นฟูร่างกายได้มากขึ้น ที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพ Lunio แนวคิดของเราคือ “คิดค้นเพื่อค่ำคืนที่ดีกว่า” เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีจากการนอนหลับพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพบนที่นอนที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพ ตั้งแต่ปี 2017 ที่เปิดตัวในประเทศไทยลูนิโอ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวไทยเสมอมา Lunio ยืนหยัดที่จะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพสินค้า เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า จะได้รับคุณภาพการนอนที่ดีที่สุดในทุกค่ำคืน 

ที่นอน Lunio Gen3

Lunio ซุปเปอร์แบรนด์ ไทยแลดน์ 2022

Superbrands Award รางวัลที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภค รวมทั้งผู้ทรงคุณวุฒิในสายงานนั้นๆ ผ่านการสำรวจการตลาดจากทั่วประเทศ โดยพิจารณาจาก 3 ด้าน ประกอบด้วย BRAND QUALITY (คุณภาพของแบรนด์) BRAND AFFINITY (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ BRAND PERSONALITY (เอกลักษณ์ของแบรนด์) จัดโดย Superbrands Thailand หน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ในฐานะที่เป็นผู้ประเมินด้านความเป็นเลิศด้านการสร้างสรรค์แบรนด์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lunio  และ facebookLunio
 

related