svasdssvasds

ฉลองครบรอบ CoinEx พร้อมแจก NFT ฟรี : เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นผู้ชนะ NFT และเป็นผู้โชคดีคนต่อไป!

ฉลองครบรอบ CoinEx พร้อมแจก NFT ฟรี : เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นผู้ชนะ NFT และเป็นผู้โชคดีคนต่อไป!

CoinEx ได้ขยายสถานะของ crypto อย่างต่อเนื่อง วันนี้ได้พัฒนาเป็นการแลกเปลี่ยน crypto ระดับโลกที่มีผู้ใช้มากกว่าสี่ล้านคนทั่วโลก ในเดือนธันวาคม 2022 CoinEx จะจัดงานฉลองครบรอบปีที่ 5 ของ “To In5inity and Beyond, the Future with You”

 หลังจากความนิยมของ NFT เมื่อปีที่แล้ว ความคลั่งไคล้ NFT ได้แผ่ขยายไปทั่วโลก และดูเหมือนว่าทุกสิ่งสามารถกลายเป็น NFT ได้ เนื่องจากแบรนด์ต่างประเทศจำนวนมาก ได้ร่วมมือกับโครงการ NFT ในสาขาต่างๆ ปัจจุบัน NFT ให้ประโยชน์ในโลกแห่งความเป็นจริงมากขึ้น ในอีกแง่มุมนึงคือเป็นตัวแทนของการแสดงออกแบบใหม่ของวัฒนธรรมแบรนด์ แบรนด์มอบมูลค่าการค้าใหม่ให้กับ NFT ซึ่ง NFT ได้นำโมเมนตัมใหม่มาสู่แบรนด์โดยช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกับผู้ใช้ และในเดือนธันวาคมนี้ CoinEx แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน crypto ในทั่วโลก จะออก NFT ครบรอบปี เพื่อฉลองครบรอบปีที่ 5 ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการก้าวต่อไป

ฉลองครบรอบ CoinEx พร้อมแจก NFT ฟรี : เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นผู้ชนะ NFT และเป็นผู้โชคดีคนต่อไป!

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา CoinEx ได้ขยายสถานะของ crypto อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้แพลตฟอร์มสามารถปรับปรุงขอบเขตธุรกิจและคุณภาพการบริการได้ วันนี้ได้พัฒนาเป็นการแลกเปลี่ยน crypto ระดับโลกที่มีผู้ใช้มากกว่าสี่ล้านคนทั่วโลก ในเดือนธันวาคม 2022 CoinEx จะจัดงานฉลองครบรอบปีที่ 5 ของ “To In5inity and Beyond, the Future with You” รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น NFT ฉลองครบรอบ กล่องสุ่มมูลค่ากว่าล้านเหรียญ คูปองคริปโต และ CoinEx Time Machine เพื่อตอบแทน ให้กับผู้ใช้ทั่วโลก

นี่เป็นครั้งแรกที่ CoinEx จะปล่อย NFT ครบรอบซึ่งเป็นใบรับรองดิจิทัลที่อนุญาตให้ผู้ใช้เป็นสักขีพยานในวันเกิดปีที่ห้าของแพลตฟอร์ม ด้วยการจัดหาทั้งหมด 280 รายการทั่วโลก NFT ครบรอบปียังเป็นของสะสมที่หายากอีกด้วย NFT ครบรอบปีที่ 5 เป็นคอลเลกชัน NFT ที่สองที่นำเสนอโดย CoinEx ต่อจาก NFT รักบี้ รอการเปิดตัวผ่านทางตลาด NFT ของ OneSwap ในวันที่ 24 ธันวาคม

คว้า NFT ฟรีครบรอบปีของ CoinEx 

 เพื่อตอบแทนผู้ใช้ CoinEx สำหรับการสนับสนุนที่แข็งแกร่ง ทางแพลตฟอร์มจะแจก NFT ครบรอบห้าปีให้ฟรี และผู้ใช้สามารถลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมโต้ตอบ NFT เพื่อรับรางวัล NFT รุ่นลิมิเต็ด

ระยะเวลา: 16 ธันวาคม 2022 - 23 ธันวาคม 2022

วิธีเข้าร่วม

1. ติดตาม @CoinexThailand

2. เข้าร่วมกิจกรรมการโต้ตอบ NFT ที่เผยแพร่โดย CoinEx บน Twitter และทายองค์ประกอบสำคัญของ NFT ครบรอบห้าปี

รางวัล : ผู้ใช้ที่โชคดีที่ได้รับเลือกจะได้รับ NFT รุ่นลิมิเต็ดจำนวนจำกัด

การแจกรางวัล: รายชื่อผู้ชนะสุดท้ายจะประกาศบน Twitter ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 30 ธันวาคม 2022

ความสำเร็จในอดีตและโอกาสในอนาคต

 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมของตลาด ประเภทการเข้ารหัสลับ และการแข่งขัน CoinEx ยังคงปรับและเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และรูปแบบการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อติดตามนวัตกรรมและความก้าวหน้าที่มั่นคงโดยให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก ปีนี้มุ่งเน้นไปที่ปรัชญาของแบรนด์คือ “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” แพลตฟอร์มได้ทำงานเพื่อขจัดอุปสรรคในการเข้ารหัสลับ ทำให้การซื้อขาย crypto เข้าถึงได้มากขึ้น และปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้โดยลดความซับซ้อนของการออกแบบผลิตภัณฑ์และเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการซื้อขาย ในปี 2022 CoinEx ได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างกว้างขวาง รวมถึงการยอมรับในระดับสากลในตลาด crypto และอื่น ๆ

 เมื่อมองย้อนกลับไป เราได้พิชิตความท้าทายและไขว่คว้าโอกาส วันนี้เรายังคงมั่นใจและซื่อสัตย์ใน crypto อย่างเต็มที่ ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา CoinEx ได้ดึงดูดผู้ใช้มากกว่าสามล้านคนตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งเป็นประวัติอันน่าทึ่ง ความสุขและความก้าวหน้านั้นแยกไม่ออกจากการทำงานอย่างหนักของทีมงาน CoinEx และการสนับสนุนที่แข็งแกร่งจากผู้ใช้ทุกคน

ในอีกห้าปีข้างหน้า CoinEx จะยังคงปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันหลักและความเป็นผู้นำด้านคริปโตด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและบริการระดับมืออาชีพ เพื่อแนะนำผู้เริ่มต้นเข้าสู่โลกของคริปโตและให้บริการซื้อขายอย่างมืออาชีพที่ง่ายดายแก่ผู้ใช้ ด้วยผลงานที่แข็งแกร่งในช่วงห้าปีที่ผ่านมา CoinEx จะรวบรวมโมเมนตัม ติดตามความก้าวหน้าใหม่ ๆ และก้าวไปข้างหน้าเพื่อความก้าวหน้าของพื้นที่บล็อกเชน

related