svasdssvasds

วันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ท็อปส์ พร้อมช้อปดีมีคืน

วันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ท็อปส์ พร้อมช้อปดีมีคืน

“ท็อปส์” ฉลองวันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสริมเฮงรับปีกระต่ายทอง พร้อมเปิดพรีออเดอร์ ช้อปสะดวกทุกช่องทางสุดคุ้มก่อนใคร

ท็อปส์ เบอร์ 1 ฟู้ดรีเทลของไทย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมส่งแคมแปญแรกของปี “HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023” ปลุกกำลังซื้อผู้บริโภคเปิดประสบการณ์ช้อปดีที่สุดรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายทองอย่างยิ่งใหญ่ที่ท็อปส์ ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY รวมสุดยอดสินค้ามหามงคลเสริมความเฮงครบครันที่สุด ชุดไหว้มงคล สุดเอ็กซ์คลูซีฟมีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ อาทิ ชุดไหว้มหามงคลจากร้านบุญตงกี่, ชุดซาแซฮองเฮาเงิน เหลือกินเหลือใช้, เซทมงคลอาหารไหว้ซีฟู้ด และ ซีฟู้ดหม้อไฟพรีเมี่ยมจากธรรมชาติซีฟู้ด, ชุดซาแซ สุดประหยัด, เซตผลไม้มงคลคุณภาพเกรดพรีเมียมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสารพันสินค้าของไหว้มากมาย มาที่ท็อปส์ช้อปครบจบที่เดียว พร้อมพรีออเดอร์ชุดไหว้รับความเฮงก่อนใคร สะดวกสบาย ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพิ่มความคุ้มค่าได้ทั้งส่วนลดและร่วมมาตรการช้อปดีมีคืน 

วันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ท็อปส์ พร้อมช้อปดีมีคืน

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ตรุษจีน นับเป็นเทศกาลสำคัญที่จะมากระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายอย่างต่อเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ ประกอบกับภาครัฐ มีมาตรการช้อปดีมีคืน ซึ่งท็อปส์ทุกสาขาได้เข้าร่วมโครงการดังกล่าว โดยลูกค้าสามารถออกใบกำกับภาษีและนำไปลดหย่อนได้เต็มจำนวน 40,000 บาท ส่งผลให้มู้ดการจับจ่ายของประชาชนมีความคึกคักตั้งแต่ต้นปี เพื่อรองรับความต้องการของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนในช่วงเทศกาลตรุษจีน ท็อปส์ ในฐานะผู้นำตัวจริงที่คัดสรรสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก

วันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ท็อปส์ พร้อมช้อปดีมีคืน เราต้องการส่งมอบประสบการณ์การช้อปสินค้าที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาตามแนวคิด Every Day DISCOVERY จึงได้จัดแคมเปญ “HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023” โดยให้ความสำคัญกับการจัดเตรียมสินค้า ทั้งชุดไหว้มหามงคลที่คัดสรรอย่างดีที่สุดจากร้านดังและเป็นชุดไหว้สุดพิเศษมีจำหน่ายที่ท็อปส์เท่านั้น ชุดไหว้คุณภาพในราคาสุดประหยัด สินค้าของไหว้ที่ครบครันมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ มาที่เดียวครบทุกความต้องการ สะดวกสบายอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ผ่านช่องทางออมนิชาแนลที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้บริการช่วยช้อปเสมือนมาเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเองผ่าน Tops Online และ Personal Shopper อีกทั้งสามารถพรีออเดอร์ชุดไหว้ก่อนใคร และยังได้ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูชื่อดังด้านโหราศาสตร์จีนกับกิจกรรม Discover the Lucky ร่วมทริปไหว้พระขอพร ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ฟู้ดรีเทลของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของลูกค้าทุกเจเนอเรชันในทุกเทศกาลสำคัญ

วันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ท็อปส์ พร้อมช้อปดีมีคืน

สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายทอง ท็อปส์ชวนค้นพบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างกับสินค้า Discover Newness ให้ลูกค้าได้เลือกสรรของไหว้ที่ดีที่สุด จำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์เท่านั้น เพื่อแสดงความเคารพต่อบรรพบุรุษและเสริมสิริมงคลให้ลูกหลาน อาทิ ชุดซาแซฮองเฮาเงินเหลือกินเหลือใช้, ชุดโหงวแซเพิ่มสุข พูลทรัพย์ รับความก้าวหน้า, ชุดซาแซประหยัด ที่คัดสรรของไหว้เกรดพรีเมียมพร้อมจัดเซตจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม, เซทมงคลอาหารไหว้ซีฟู้ดพรีเมี่ยม  เซทมงคลอาหารไหว้ซีฟู้ดหม้อไฟ เค้กส้มแซลมอนมงคล จากธรรมชาติซีฟู้ดที่คัดสรรสุดยอดซีฟู้ดทั้งกุ้งมังกร หอยเป๋าฮื้อ แซลมอน สื่อถึงความหมายมงคลและความรุ่งเรือง, พิเศษกับชุดไหว้สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งร่วมกับบุญตงกี่ร้านอาหารชื่อดัง ได้แก่ บุญตงกี่ชุดไหว้มหามงคล ชุดไหว้ร่ำรวยทรัพย์ และชุดไหว้มั่งมี จำหน่ายผ่าน Tops Online และ Personal Shopper นอกจากนั้นยังมีขนมมงคลนานาชนิด เช่น ขนมปุยฝ้ายปลาคราฟ, พุ่มซิ่วท้อโดม, พายเปี๊ยะจากฮั่วเซ่งฮง, ชุดปลาดิบรวม ซูชิเค้กภูเขาไฟจากไคเซนมารุ, ชุดผลไม้มงคลพรีเมี่ยม, ส้มนานาชนิด, แอปเปิ้ลฟูจิพิมพ์อักษรมงคล, กระดาษไหว้บรรพบุรุษในรูปแบบพิเศษ ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ฯลฯ 

วันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ท็อปส์ พร้อมช้อปดีมีคืน พิเศษ! กับโปรโมชั่นฉลองตรุษจีนที่ท็อปส์จัดเต็มตลอดเดือนมกราคม ได้แก่ พรีออเดอร์ชุดไหว้ก่อนใครรับส่วนลดและ Gift Voucher สั่งจองชุดไหว้ตรุษจีนที่ร่วมรายการล่วงหน้าที่ท็อปส์สาขาที่ร่วมรายการ และ Tops Online ครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ลดทันที่ 150 บาท และรับเพิ่ม Gift Voucher 50 บาท เมื่อสั่งจองชุดไหว้ผ่าน Personal Shopper ครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม 2566 ตรุษจีนล้างบ้านรับทรัพย์ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการครบ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 24 มกราคม 2566 ช้อป ครบ คุ้ม ตรุษจีนรับโชค ช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์เสี่ยงเซียมซีผ่านไลน์ @TopsThailand ลุ้นรับรางวัล ตั้งแต่วันนี้ – 24 มกราคม 2566
กิจกรรม Discover the Lucky ทริปไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลกับอาจารย์ช้างทศพร ศรีตุลา สำหรับลูกค้าที่มียอดช้อปสูงสุด 20 ท่าน จากการซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ออนไลน์ และ Personal Shopper พิเศษ เมื่อช้อปผ่าน Personal Shopper ได้ยอดซื้อสะสม 2 เท่า

วันตรุษจีน 2566 รวมของไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก ท็อปส์ พร้อมช้อปดีมีคืน ด้าน อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูชื่อดังด้านโหราศาสตร์จีน กล่าวว่า “วันตรุษจีนในปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 นับเป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญของชาวจีน เป็นประเพณีที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน และเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ลูกหลานชาวจีนจะแสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษ จึงจำเป็นต้องคัดสรรของไหว้ที่ดีที่สุดเพื่อใช้แสดงความเคารพ ซึ่งพฤติกรรมการเลือกซื้อของเซ่นไหว้ของผู้คนก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากปัจจุบันมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากขึ้น คนรุ่นใหม่หันมาให้ความสนใจกับชุดไหว้สำเร็จรูปที่มีให้เลือกซื้อผ่านทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยอาหารและวัตถุดิบที่คัดสรรมาไว้ในชุดไหว้ล้วนแต่มีความหมายที่ดี อาทิ ไก่ หมายถึง ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และความขยันขันแข็ง, เป็ด หมายถึง ความสามารถอันหลากหลายและความบริสุทธิ์ และอีกหนึ่งการไหว้ที่สำคัญ คือ การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยหรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อขอพรให้เจริญรุ่งเรือง โดยฤกษ์มงคลปีนี้ ตรงกับวันที่ 21 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 23.00-00.59 น. และทิศมงคลสำหรับการไหว้ได้แก่ ทิศตะวันออก”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือ
แอปพลิเคชัน @TopsThailand

related