svasdssvasds

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองทุกเรื่องแถมบริการพิเศษแบบเหนือชั้น

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองทุกเรื่องแถมบริการพิเศษแบบเหนือชั้น

ประกันรถยนต์ชั้น 1 กับแผนประกันที่ให้ผลประโยชน์สูงสุด ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกอย่าง คุ้มค่ามากกว่าที่จ่าย มาดูกันว่าทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี

 การใช้รถใช้ถนนในทุกๆ วัน นับว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดอยู่ตลอดเวลา เพราะทุกอย่างตั้งอยู่บนความไม่แน่นอน ดังนั้นจึงต้องมีแผนรับมือกับความเสี่ยงที่ดี อย่างที่ทราบกันว่าความเสี่ยงจากการใช้รถยนต์เป็นสิ่งที่มีโอกาสเกิดสูง เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะส่งผลกระทบอย่างหนักต่อชีวิต และทรัพย์สิน ซึ่งทุกวันนี้มีการใช้รถยนต์ในการเดินทางเพิ่มมากขึ้น หลายท่านมีความจำเป็นต้องใช้รถยนต์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงเป็นการบริหารความเสี่ยงอย่างหนึ่งสำหรับการดำเนินชีวิต

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองรอบด้าน หมดกังวลเรื่องรถ

การทำประกันรถยนต์ คือ การย้ายความเสี่ยงไปอยู่กับบริษัทประกันภัย แม้ไม่ได้เป็นการลดความเสี่ยงลงแบบโดยตรง แต่เมื่อเกิดเหตุแล้วสามารถช่วยลดภาระไปได้มาก นอกจากความคุ้มครองตัวผู้ประสบภัยแล้ว ประกันรถยนต์ยังครอบคลุมความเสียหายอื่นนอกจากตัวผู้ประสบภัยด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวรถยนต์เองเกิดความเสียหายอย่างแน่นอนและมีค่าใช้จ่ายไม่น้อย

 ดังนั้นการทำประกันรถยนต์จึงเป็นการบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมกันในระดับสากล โดยความคุ้มครองสูงสุดจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ผลประโยชน์ครอบคลุมมากที่สุด ให้ความคุ้มครองไม่ว่าจะมีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี และยังให้ความคุ้มครองทั้งตัวรถและผู้ประสบภัย เหตุรถชนกับรถ ชนสิ่งกีดขวาง รถสูญหาย ภัยธรรมชาติ 

 

 

 

 

 ซึ่งการทำประกันรถชั้น 1 เหมาะสำหรับรถใหม่ รถป้ายแดง และรถที่มีการใช้งานเป็นประจำ โดยมีรายละเอียดความคุ้มครอง ดังนี้

ประกันชั้น 1 คุ้มครองตัวรถยนต์

• ประกันรถยนต์ชั้น1 ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงอุปกรณ์ที่ติดมากับตัวรถตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ จากอุบัติเหตุ รถชน รถคว่ำ ทั้งกรณีเกิดเหตุแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี นอกจากตัวรถยนต์แล้วยังครอบคลุมไปถึงกระจกรถยนต์ ซึ่งอาจเกิดการแตกหรือเสียหายก็สามารถเคลมเปลี่ยนใหม่ หรือซ่อมแซมให้กลับมาสภาพเดิมได้

• ประกันชั้น 1 คุ้มครองการสูญหายหรือเจออุบัติภัย ภัยธรรมชาติ

• ประกันรถยนต์ชั้น1 ให้ความคุ้มครองกรณีรถสูญหาย ถูกโจรกรรม หรือกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ น้ำท่วม ภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว ลูกเห็บตก ภูเขาไฟระเบิด และภัยจากการก่อการร้าย

• ประกันชั้น1 คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

• ประกันรถยนต์ชั้น1 ให้ความคุ้มครองต่อร่างกาย การบาดเจ็บ การเสียชีวิต และคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

• ประกันชั้น 1 คุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย

• ประกันรถยนต์ชั้น1 ให้ความคุ้มครองต่อร่างกาย การบาดเจ็บ ค่ารักษาพยาบาล ค่าบริการทางแพทย์ การสูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพ การเสียชีวิตของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมถึงการประกันตัวในคดีอาญา 

• แผนประกันชั้น 1 จะซ่อมรถยนต์ต้องทำอย่างไร

 

 เมื่อทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้ว ไม่ว่าจะเกิดเหตุแบบมีคู่กรณี หรือไม่มีคู่กรณีก็ตามให้แจ้งบริษัทประกันภัยเพื่อทำเรื่องเคลม ในเรื่องของความคุ้มครองมีเงื่อนไขสำคัญคือ คนขับรถจะต้องมีใบขับขี่ และต้องไม่กระทำผิดกฎหมาย เช่น เมาแล้วขับ ใช้งานรถยนต์ผิดวัตถุประสงค์ แข่งรถด้วยความคึกคะนอง เป็นต้น

 ส่วนการซ่อมรถนั้นสามารถซ่อมศูนย์ หรือเรียกว่า “ซ่อมห้าง” ได้ ซึ่งหมายถึงศูนย์บริการของรถยี่ห้อต่าง ๆ นอกจากซ่อมศูนย์แล้วยังสามารถเลือกซ่อมอู่ได้ด้วย โดยต้องเป็นอู่ในเครือบริษัทประกันภัยที่มีมาตรฐานใกล้เคียงกับการซ่อมที่ศูนย์

จุดเด่นของประกันรถยนต์ชั้น1

การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มีจุดเด่นอะไรบ้าง

 ประกันรถยนต์ชั้น 1 มีจุดเด่นคือ ความคุ้มครองมากที่สุดและแตกต่างจากประกันชั้นอื่นอย่างชัดเจน เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถและอุปกรณ์ที่ติดกับตัวรถ รวมถึงกระจกและยางรถยนต์ ในขณะที่ประกันชั้น 2+ และ 3+ ให้ความคุ้มครองยางรถยนต์เฉพาะเหตุรถชนรถเท่านั้น ส่วนประกันชั้นอื่นอาจไม่คุ้มครองยางรถยนต์เลย 

ในส่วนของคู่กรณีนั้น ประกันชั้น 1 ยังคุ้มครองทั้งเหตุมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณีด้วย เช่น โดนชนแล้วหนี ชนกำแพงสิ่งกีดขวาง แต่ประกันรถยนต์ชั้นอื่นจะคุ้มครองกรณีรถชนรถเท่านั้น และในส่วนความเสียหายต่อผู้ประสบภัยนั้น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังคุ้มครองผู้ประสบภัยทั้งผู้ขับขี่ ผู้เอาประกัน ผู้โดยสาร และคู่กรณีด้วย

บริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

 ประกันรถยนต์ชั้น 1 หลายบริษัทประกันจะมีบริการพิเศษเพิ่มเติมเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ เช่น น้ำมันหมด รถสตาร์ทไม่ติด ยางแตก เป็นต้น

ความคุ้มครองครอบคลุมรอบด้าน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์เองและผู้ประสบภัย คุ้มครองทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี 

รถใช้ระหว่างซ่อมและมีค่าเดินทางชดเชย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับซิลค์สแปน หมดปัญหาไม่มีรถใช้ระหว่างเอารถเข้าอู่ เพราะเราจะมีค่าเดินทางให้หรือมีรถสำรองให้ใช้ระหว่างซ่อมรถ

ทำประกันรถชั้น 1 ที่ไหนดี ให้ได้รับสิทธิพิเศษสูงสุด โดยเทียบราคาประกันชั้น 1 ได้เลยที่ SILKSPAN

หากท่านกำลังมองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี? ให้ลองดูที่ SILKSPAN (ซิลค์สแปน) ก่อนได้ เพราะมีให้เลือกทุกบริษัทชั้นนำด้านประกันรถยนต์ อาทิ วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย ธนชาตประกันภัย ทิพยประกันภัย เทเวศประกันภัย แอกซ่าประกันภัย เมืองไทยประกันภัย อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย และอีก 20 กว่าบริษัทชั้นนำ 

ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 23 ปี SILKSPAN เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง จริงใจด้วยบริการเปรียบเทียบราคาจากบริษัทประกันภัยให้เห็นภาพชัดเจน เพื่อเลือกประกันที่เหมาะกับคุณมากที่สุด สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาพิเศษพ่วงด้วยสิทธิพิเศษ ได้แก่ มีค่าเดินทาง หรือมีรถให้ใช้ขณะส่งซ่อม พิเศษกว่าที่อื่นหากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับทาง SILKSPAN จะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

related