svasdssvasds

เมืองไทยประกันชีวิต นำทัพตัวแทน รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ

เมืองไทยประกันชีวิต นำทัพตัวแทน รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมืองไทยประกันชีวิต นำทัพสุดยอดตัวแทนที่ได้รับคัดเลือกจากสมาคมประกันชีวิตไทย เข้ารับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ประจำปี 2566

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต นำทัพสุดยอดตัวแทนที่ได้รับคัดเลือกจากสมาคมประกันชีวิตไทย เข้ารับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ประจำปี 2566 (THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS (40th TNQA) จัดโดยสมาคมประกันชีวิตไทย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติคุณตัวแทนประกันชีวิต ผู้ผลิตผลงานคุณภาพดีและเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ตัวแทนประกันชีวิตทั้งหลาย ผลการปฏิบัติงานดีเด่นเข้าขั้นมาตรฐานตามหลักเกณฑ์ของสมาคมประกันชีวิตไทย ซึ่งสะท้อนถึงการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพตัวแทนของบริษัทฯ ที่ทุ่มเทความสามารถและให้การบริการที่ดีแก่ผู้เอาประกันภายใต้กฏระเบียบและจรรยาบรรณตัวแทนที่กำหนด โดยพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ประจำปี 2566 จัดขึ้น ณ รอยัลจูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

เกณฑ์การพิจารณาของสมาคมประกันชีวิตไทย ประกอบด้วย การขายประกันชีวิตแบบรายบุคคลรายใหม่ เป็นประเภทสามัญหรือประเภทอุตสาหกรรมไม่ต่ำกว่าปีละ 30 ราย จำนวนเงินเอาประกันภัยไม่ต่ำกว่าปีละสี่ล้านห้าแสนบาท 2 ปีต่อเนื่องกัน และจะต้องมีระยะเวลาที่กรมธรรม์ประกันชีวิตมีผลบังคับ 14 เดือนหรือเกินกว่า โดยกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ขายได้ในปีที่ 1 นั้นจะต้องมีอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ประกันชีวิตไว้ได้ไม่ต่ำกว่า 90% ทั้งด้านจำนวนรายและจำนวนเงินเอาประกันภัย ตลอดจนมีความภักดีต่อองค์กรต้นสังกัด โดยในปีนี้เมืองไทยประกันชีวิตมีตัวแทนคุณภาพที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ทั้งสิ้นจำนวน 167 ราย แบ่งเป็นดังนี้

  • รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 20 ปี  พร้อมเกียรติบัตร  จำนวน 1 ท่าน   ได้แก่  คุณสุภานี ฉัตรรุ่ง
  • รางวัลโล่เกียรติคุณ พร้อมเประกาศนียบัตร จำนวน 5 ท่าน   ได้แก่

คุณสุวรรณ ธาราภูมิ

คุณสามารถ โชคตระกูล

คุณเอกชัย เอาวชีวิน

คุณสุมาณี กิจบุญชัย

คุณสาคร โสมคง

  • รางวัลประกาศนียบัตร จำนวน 161 ท่าน

 

 

related