svasdssvasds

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก เมืองไทยประกันชีวิตผุดแคมเปญ “Living A Better Life”

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก เมืองไทยประกันชีวิตผุดแคมเปญ “Living A Better Life”

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ “Living A Better Life” มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ซื้อบ้านทุกแบบ ครอบคลุม 10 โครงการ ด้วยความคุ้มครองสุขภาพโครงการ Smart Silver Plus เลือกความคุ้มครองได้ตรงใจ กังวลโรคไหนก็เลือกได้

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง เป็นผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้แนวคิด Home Expert Living Care : รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ คุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย ดำเนินกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์ลูกค้าแบบ Full Service และ พัฒนาเทคโนโลยีบ้านเพื่อความสุข อีกทั้งการหาพันธมิตรเพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผนึก เมืองไทยประกันชีวิตผุดแคมเปญ “Living A Better Life” อีกทั้งประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย (Aging Society) มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญและในอนาคต จะเป็นยุค Super Aged Society  เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จึงได้คำนึงถึงความสุขทุกครอบครัว พร้อมตอบรับความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อบ้านแบรนด์เอ็น.ซี ด้วยการจับมือกับ เมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิต ที่โดดเด่นด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมความคุ้มครองสุขภาพ จัดแคมเปญ “Living A Better Life” เพื่อมอบสิทธิพิเศษในการสร้างความอุ่นใจ  ด้วยความคุ้มครองสุขภาพกับโครงการ  Smart  Silver  Plus  (สมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส)  พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันภัยปีแรก* ให้ทุกครอบครัวที่ซื้อบ้านในโครงการทุกแบบบ้าน ตอบโจทย์การสร้างความสุขที่ยั่งยืนและความมั่นคงในทุกช่วงของชีวิต

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ “Living A Better Life” ส่งมอบความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อบ้าน ด้วยความคุ้มครอง “โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส” โดดเด่นด้วยการเลือกความคุ้มครองได้ตรงใจ กังวลโรคไหนก็เลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน รวมถึงคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ จนไม่สามารถปฏิบัติกิจวัตรประจำวันได้ด้วยตนเองอย่างถาวรตั้งแต่ 3 ใน 6 อย่าง ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 180 วัน ประกอบด้วย

  1. การเคลื่อนย้าย 
  2. การเดินหรือเคลื่อนที่ 
  3. การแต่งกาย
  4. การอาบน้ำชำระร่างกาย 
  5. การรับประทานอาหาร 
  6. การขับถ่าย

วงเงินความคุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีกระดูกแตกหัก วงเงินสูงสุด 500,000 บาท

โดยสามารถเลือกรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อน หรือแบบรายเดือน เดือนละเท่าๆ กัน สูงสุด 120 เดือน (1) รวมถึงสามารถเลือกจ่ายผลประโยชน์รายเดือนไปยัง Siri Arun Wellness ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลผู้มีภาวะพึ่งพิง ในเครือของ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  หรือสถานให้บริการผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง และโรงพยาบาลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ที่มีรายชื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทฯ(2) โดยสมัครได้ตั้งแต่อายุ 40 - 80 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลยาวถึงอายุ 81 ปี  ซึ่งจะช่วยคลายความกังวล สร้างความอุ่นใจ และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลให้กับผู้ซื้อบ้านของ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ได้เป็นอย่างดี

สำหรับโครงการบ้าน เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  ที่เข้าร่วมแคมเปญ Living A Better Life  ครอบคลุมบ้านทุกแบบ อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ทั้ง 10 โครงการคุณภาพ 

นายสมนึก กล่าวปิดท้าย  เอ็น.ซี. ขอมอบทางเลือกการเป็นเจ้าของบ้าน ทั้ง 10 โครงการด้วยสิทธิพิเศษที่ได้ร่วมผนึก กับ เมืองไทยประกันชีวิต และถือเป็นแคมเปญใหญ่ ไตรมาส 3 ของปีนี้  เพื่อสนับสนุนมอบโอกาส สำหรับผู้ที่อยากมีบ้าน เพื่อเริ่มต้นสร้างครอบครัว อย่างมีความสุข

related