svasdssvasds

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดบนเบราว์เซอร์ "LIBERATOR For PC" เต็มรูปแบบ

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดบนเบราว์เซอร์ "LIBERATOR For PC" เต็มรูปแบบ

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดบนเบราว์เซอร์ “LIBERATOR For PC” เต็มรูปแบบแล้ววันนี้! ใช้งานได้ทั้งบน PC และ แท็บเล็ต ถูกออกแบบให้มีการแสดงผลอย่างชัดเจน สวยงาม และใช้งานได้ง่าย ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนมือใหม่หรือมืออาชีพ

 บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ "Liberator" ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย ตอกย้ำความเชื่อที่ว่า เทคโนโลยีจะช่วยอำนวยความสะดวกให้บริษัทหลักทรัพย์ยุคใหม่สามารถดำเนินธุรกิจ บนช่องทางดิจิทัลได้ ด้วยการเปิดใช้บริการ “LIBERATOR For PC” หรือแพลตฟอร์มเทรดบนเบราว์เซอร์อย่างเต็มรูปแบบ ใช้งานได้ทั้งบน PC และ แท็บเล็ต ที่ถูกออกแบบให้มีการแสดงผลอย่างชัดเจน สวยงาม และใช้งานได้ง่าย ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนมือใหม่หรือมืออาชีพก็ตาม เป็นอีกช่องทางให้นักลงทุนสามารถเลือกใช้ได้นอกเหนือจากการเทรดผ่านแอปพลิเคชัน Liberator บนมือถือ

LIBERATOR For PC มีคุณสมบัติที่โดดเด่น อาทิ

1. Workspace ที่นักลงทุนสามารถจัดสรรหน้าข้อมูลการเทรดในสไตล์ตัวเอง เสมือนการเปิดห้องเทรดส่วนตัว

2. Trading View / Technical Chart หรือหน้าจอแสดงกราฟเทคนิคแบบเรียลไทม์ พร้อมด้วยเครื่องมือช่วยในการวิเคราะห์สภาพตลาด (indicator) หลักให้ใช้งานได้ฟรี

3. เมนูคีย์ลัดต่างๆ ที่เพิ่มพิเศษ ตอบโจทย์นักลงทุนสายเทรดเร็วได้เป็นอย่างดี 

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดบนเบราว์เซอร์ "LIBERATOR For PC" เต็มรูปแบบ

 ตัวแพลตฟอร์มการเทรดบน PC และ แท็บเล็ตไม่เพียงมีความชัดเจนและสวยงามเท่านั้น แต่ยังให้ความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยฟังก์ชันการใช้งานแบบครบวงจรในการเทรด และมีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ให้พร้อมสำหรับการใช้งานตลอดเวลา ทำให้สามารถวิเคราะห์ตลาดและแนะนำการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Liberator กล่าวว่า “Liberator สร้าง Community โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน และตอนนี้เราพร้อมเปิดให้บริการใหม่ LIBERATOR For PC ที่สามารถใช้งานได้บนเบราว์เซอร์สำหรับนักลงทุนทุกคน โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับตลาดทุนในประเทศไทยได้อย่างดี”

 วิธีการเข้าใช้งานง่าย เพียง Login ด้วย Username บนเว็บไซต์ www.liberator.co.th และเลือก icon Liberator For PC เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าใช้งาน LIBERATOR For PC ได้ทันที 

 หรือหากนักลงทุนท่านใดยังไม่มีแอคเคาท์ของตัวเองก็สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ได้เช่นกัน โดยนักลงทุนสามารถศึกษาการใช้งานแพลตฟอร์มเบื้องต้นหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th หรือ Line Official Account @Liberator 

related