svasdssvasds

“ลิเบอเรเตอร์” เปิดเทรด “หุ้นอเมริกา” แห่งแรก ฟรี! ไม่มีค่าคอม

“ลิเบอเรเตอร์” เปิดเทรด “หุ้นอเมริกา” แห่งแรก ฟรี! ไม่มีค่าคอม

นับถอยหลังโบรกเกอร์สายเท่ “บล.ลิเบอเรเตอร์” เปิดเทรดตลาดต่างประเทศประเดิม “หุ้นอเมริกา” แห่งแรก ฟรี! ไม่มีค่าคอม

เป็นไปตามไปป์ไลน์และนโยบายพัฒนาการทำธุรกรรมด้านการลงทุนให้ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่อย่างไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย เล็งเห็นว่านักลงทุนในยุคปัจจุบัน มักมีแนวโน้มในการกระจายพอร์ตการลงทุนในหลาย ๆ สินทรัพย์ เพื่อบริหารความเสี่ยง ซึ่งการลงทุนหุ้นต่างประเทศถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เมื่อสภาวะการลงทุนในตลาดหุ้นไทยมีความผันผวนหรือขาดสภาพคล่อง

บล.ลิเบอเรเตอร์ จึงเตรียมเสิร์ฟอีกหนึ่งบริการใหม่ สำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในหุ้นต่างประเทศ โดยเน้นความสะดวก อิสระ และไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับค่าคอมมิชชันในการเทรด ซึ่งบล.ลิเบอเรเตอร์ ตอกย้ำ พันธกิจ “เทรดฟรีไม่มีค่าคอม” เริ่มต้นจากการให้บริการเทรดหุ้นอเมริกา ที่มีตลาดใหญ่เป็นที่สนใจของนักลงทุน และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

สุดพิเศษสำหรับนักลงทุนเปิดบัญชีลงทุนหุ้นต่างประเทศ ฟรี! ได้แก่ 1) ค่าคอมฟรี ไม่มีขั้นต่ำ: ท่านสามารถเริ่มต้นการลงทุนซื้อหุ้นต่างประเทศได้ฟรี ไม่มีค่าคอมมิชชัน 2) ฟรีค่าธรรมเนียมการแลกเงิน: สามารถแลกเงินบาท-ดอลลาร์สหรัฐ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ 3) ฟรีค่าธรรมเนียมยื่นแบบภาษีของสหรัฐฯ (W-8BEN): ให้บริการฟรีเอกสาร W8BEN ที่จำเป็นสำหรับบุคคลต่างชาติที่มีรายได้ในสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ท่านประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายอีกด้วย

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "เพื่อให้การเริ่มลงทุนเทรดหุ้นต่างประเทศผ่านระบบของ บล.ลิเบอเรเตอร์ เป็นไปอย่างเสถียร ปลอดภัย เราได้จัดเตรียมทรัพยากรบุคคล เทคโนโลยีให้มีความพร้อมสำหรับบริการ และทำการทดสอบระบบอย่างพร้อมเพรียงเพื่อให้ทุกการลงทุนของชาว Liberator เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วมากที่สุด ที่จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้"

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจเทรดหุ้นต่างประเทศกับ Liberator สามารถเริ่มต้นด้วยการ “เปิดบัญชีผู้ใช้” สำหรับเทรดหุ้นไทยผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของเรา หลังจากได้รับการอนุมัติแล้ว ท่านสามารถเปิดบัญชีหุ้นต่างประเทศเพิ่มเติมได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ 1) "ตั้งค่าบัญชี" (Manage Account) 2) เลือก "เปิดบัญชีผู้ใช้" (Open Account) และ 3) เลือก ประเภทบัญชีแบบ "Offshore" กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้ อีกทั้งยังมีบริการการเทรดบนแพลตฟอร์มที่มีเครื่องมือและฟังก์ชันที่ทันสมัย ให้นักลงทุนสามารถใช้งานได้ครบ จบในแพลตฟอร์มเดียว

บล. ลิเบอเรเตอร์ มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% โดยชาว Liberator ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator

“ลิเบอเรเตอร์” เปิดเทรด “หุ้นอเมริกา” แห่งแรก ฟรี! ไม่มีค่าคอม

related