svasdssvasds

ลงขายของที่ไหนดี รู้จัก ENNXO แพลตฟอร์มขายของออนไลน์ ถูกใจนักช้อป

ลงขายของที่ไหนดี รู้จัก ENNXO แพลตฟอร์มขายของออนไลน์ ถูกใจนักช้อป

อยากหาที่ฝากขายของมือสอง แต่ยังไม่รู้จะขายที่ไหน ต้องที่เอ็นโซ่ แพลตฟอร์มซื้อขายของออนไลน์มือสองที่ครบครันที่สุด บ้าน รถ ที่ดิน พระเครื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย

หากใครกำลังมีของมือสองที่อยากปล่อย แต่ไม่รู้จะไปฝากขายออนไลน์ที่ไหน ไม่รู้ว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติมที่แพงหรือเปล่า ต้องมาที่เอ็นโซ่เลย เพราะทั้งง่าย สะดวก และรวดเร็วแล้ว ยังมีสินค้ามือสองให้เปรียบเทียบราคาขายเพียบ โดยเฉพาะยานพาหนะขับขี่ที่มีให้ดูเยอะ อยากจะขายรถมือสองรุ่นอะไร ENNXO รถมือสอง คือคำตอบสำหรับคนอยากขายรถมือสอง 

ENNXO คืออะไร?

เอ็นโซ่ คือ แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้ามือสอง ที่มีหมวดหมู่ให้เลือกประกาศขายหรือซื้อมากมาย ไม่เพียงแต่ รถมือสอง พระเครื่อง บ้านและคอนโด แต่ยังมีของสะสม อุปกรณ์ดนตรี เสื้อผ้า และของตกแต่งอีกเพียบ อยากจะซื้อขายอะไร จบได้ที่เอ็นโซ่

ลงขายของที่ไหนดี รู้จัก ENNXO แพลตฟอร์มขายของออนไลน์ ถูกใจนักช้อป

ทำไมต้องขายของมือสองออนไลน์ที่ ENNXO

ลงขายของที่ไหนดี รู้จัก ENNXO แพลตฟอร์มขายของออนไลน์ ถูกใจนักช้อป

ความสะดวกรวดเร็ว คือหัวใจสำคัญในยุคนี้ ที่ใครๆ ก็อยากจะให้การซื้อขายของออนไลน์เป็นไปอย่างรวดเร็ว และราบรื่นโดยไม่มีปัญหา แพลตฟอร์มเอ็นโซ่นั้นตอบโจทย์ในจุดนี้มาก และนี่คือเหตุผลที่เอ็นโซ่เหนือกว่าที่อื่น

ระบบใช้งานง่าย

เพียงสมัครสมาชิกผ่านทางอีเมล หรือล็อกอินผ่านทางเฟสบุ๊ก ก็สามารถเข้าไปประกาศขายของมือสองที่อยากขายได้ทันที โดยไม่มีการกรอกข้อมูลที่ไม่จำเป็นให้ยุ่งยาก

ลงประกาศขายฟรี ไม่มีค่าบริการ

การลงประกาศขายที่เอ็นโซ่นั้นฟรี ไม่มีคิดค่าบริการเพิ่ม เว้นแต่ หากอยากขายสินค้ามือสองให้เร็วกว่าหวังไว้สักหน่อย ก็ต้องมีการซื้อเครดิตในระบบกับทางเอ็นโซ่ เพื่อเพิ่มจำนวนคนเห็นสินค้าที่มากขึ้น ซึ่งระบบเครดิตของที่เอ็นโซ่ คือ 1 เครดิต เท่ากับ 1 บาท และใช้ลงประกาศแบบพิเศษเพียง 10 บาท/ครั้งเท่านั้น (เติมขั้นต่ำ 20 บาท)

สรุปข้อดีในการฝากขายของมือสองออนไลน์ที่ ENNXO

เอ็นโซ่ เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรต่อผู้ขายของมือสองมากๆ เพราะไม่มีความยุ่งยากในการกรอกข้อมูลที่ไม่จำเป็น และมีการใช้งานที่ง่าย พร้อมลงประกาศขายได้ทันที จึงสะดวกต่อคนที่กำลังมองหาที่ฝากขายของมือสองออนไลน์ที่สุด
 

related