svasdssvasds

Health & Wealth Expo 2023 สินค้าและความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

Health & Wealth Expo 2023 สินค้าและความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

Health & Wealth Expo 2023 มหกรรมการแสดงสินค้า และความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่งคั่ง ภายใต้แนวคิด The Journey of life 

มหกรรมการแสดงสินค้า และความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่งคั่ง พบกับสินค้าหลากหลาย ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในแต่ละช่วงอายุ อย่างครบวงจร Health & Wealth Expo 2023 ภายใต้แนวคิด The Journey of life 

 

 

4 โซนหลักที่จะพาเดินทางไปสู่ ช่วงเวลาต่างๆของวัย

  1. Living Fit  วัยหนุ่มสาว มีพลังกาย พลังใจล้นเหลือ สนใจและเปิดรับสิ่งใหม่ โซนนี้คุณจะได้พบกับ  Gadget สุดล้ำอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ   อุปกรณ์ออกกำลังกาย   Beauty & Fashion 
  2. Money Pro วัยสร้างเนื้อสร้างตัว สนใจการออมเงิน การลงทุน เพื่อให้เงินงอกเงยด้วยวิธีต่างๆ อาทิ การเล่นหุ้น  การลงทุนในกองทุน  การออมเงิน การซื้อประกัน เป็นต้น ในโซนนี้ คุณจะได้พบกับ สถาบันการเงิน การลงทุน บริษัทประกันชีวิต   โบรคเกอร์แนะนำการเล่นหุ้น เป็นต้น
  3. Success Your life  เมื่อชีวิตถึงวัยที่เริ่มมีความพร้อม มองหาความมั่นคงในชีวิต ต้องการสิ่งเติมเต็มให้กับตนเองและครอบครัว  ซึ่งคุณจะได้พบกับ บ้าน คอนโด  ของตกแต่งบ้าน  รถยนต์ไฟฟ้า  EV Charger เป็นต้น
  4. Happy Healthy วัยแห่งความสงบ หันมาใส่ใจกับคุณภาพชีวิตมากขึ้น เลือกของที่ดีมีคุณภาพให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ หรือการดูแลสุขภาพ ในโซนนี้ คุณจะได้พบกับ ศูนย์สุขภาพและความงาม  โรงพยาบาลชั้นนำ  Health Gadget  ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม  นอกจากนี้ ยังมีโซนอาหารอร่อยจากทุกภาคอีกด้วย  

Health & Wealth Expo 2023 วันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 - 20.00 น. Hall 5 – 6  ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์